Panimula

131K 2.4K 132
                                    

KAILANGANG BASAHIN

Sa mga mambabasa,

Minabuti ko na palitan ang pamagat nito na "Campus Hunter" na dating Intelligent Academy dahil sa palagay ko ay mas nababagay ito sa laman ng kwento.

Nagkaroon ng minimal na pagbabago ang nobela at sinikap na ayusin ang plot nito. Binigyan ng pokus ang mga bahagi na hindi nabigyan noon. Inalis ang mga chapters na sa palagay ko ay hindi naman kailangan.

Dahil ang kwento na ito ay pampalipas oras lang noon ay inaamin ko na wala itong maayos na plot. Ito ang dahilan kung bakit hindi ako makapagbigay ng focus sa ibang nobela dahil alam kong may pagkukulang ang kwento na ito.

Nawa ay magustuhan ninyo ang muling pagsasaayos ng nobela.

Ang update ay araw-araw simula December 24, 2021.

Maraming Salamat.


-Alpha Victoria-


= - - - - - - - =


MAGING MAGALANG NA MAMBABASA, MAGKAROON NG RESPETO.

HUWAG MAGBANGGIT NG IBANG ISTORYA, MANUNULAT, AT KARAKTER NA HINDI KABILANG SA NOBELA.


= - - - - - - - =


Sa mga nais makibalita na may kaugnayan sa Campus Hunter at sa iba pang mga kuwento ay maaari ninyong sundan ang social media accounts na nasa ibaba:

FB page: Alpha Victoria Arts (Dito ninyo makikita ang aking mga guhit)
Facebook: Alpha Victoria
Instagram: alphavictoriaarts
Twitter: AlphaVictoriaJG


= - - - - - - - =


Walang bahagi ng kuwento na ito ang maaaring kopyahin, ipamahagi, o mailipat sa anumang anyo o sa anumang paraan, kabilang ang photocopying, recording, o iba pang elektronikong o mekanikal na pamamaraan, nang walang paunang nakasulat na pahintulot ng may-akda.

All rights reserved

Copyright © 2017 by Alpha_Victoria

Campus Hunter (Hunter Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon