Chapter 36

900 39 19
                                    


H's POV

"ANO? NASA BAGIUO SILA NGAYON?" sigaw ko sa isa sa mga kamiyembro ko.

"Chill ka lang Boss. Oo wala sila ngayon" sabi niya. I sighed.

"Get my damn Audi R8 Black. I will follow them" inis kong sigaw sa kanya.

"Okay Boss" sabi niya at lumabas na dito sa may kwarto ko. Damn it. Napatingin ako sa may lamesa ko. Bianca ano bang ginagawa mo sakin? Bakit ganito ang epekto mo sakin? Damn it ganito ba kita kamahal Bianca yung feeling na kaya kong pumatay para lang sayo?

"Boss you really want her right?" sabi ng Butler ko.

"I want her Butler I want her to be mine only mine" sabi ko.

"Pero eto tatandaan mo Young Master. Oo magtatagumpay ka sa pagkuha sa kanya. Pero Young Master ang pilitin siyang mahalin ka? Masasaktan ka lang kapag pinilit mo siya" kalmado niyang sabi at tinapik ang balikat ko at umalis.

"I don't fucking care kung may masaktan ako basta mapunta lang sakin si Bianca. Haharangin ko lahat lahat kahit pa ang nag-iisang apong lalaki pa yan ng mayamang Business Man na si Nicholas Howelle" bulong ko.

"Oh man that's gay" napalingon ako sa maarteng nagsalita.

"Who the hell are you?" tanong ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Who the hell are you?" tanong ko.

"Rainesia Howelle. The adopted daughter of Natalie Howelle" ngising sabi niya.

[A/N: Reynesya po ang basa sa name niya do you still remember her? Nasa may Chapter 1 siya ng story na 'to]

Natigilan ako ng banggitin niya ang pangalan niya.

"What are you doing here?" I asked.

"To help you on your gooddamn plan jerk" sabi niya. Help? Hmm.

"You want to help me? Rainesia? Seriously? Your betraying your own family if you do that" sabi ko.

"Howelles are not my true family alam mo yun" sabi niya.

"Kung papayag kang tulungan kita hindi ko sasabihin kay Ivan na ikaw pala si H. Sabi na eh may kutob na akong ikaw yan" sabi niya na kinagulat ko. Fuck! Hindi na ako magtaka dapat kung pano niya nalaman alam niya at kilala niya ako kaya panigurado inimbistigahan ako ng babaeng 'to.

"Bakit kung hindi ba umalis si Ivan sa inyo noon? Maghihiganti ka ba sa kanya ngayon? Bakit kung hindi mo ba binlock mail si Lavine noon para umalis siya at iwan si Ivan sa tingin mo hindi ka iiwan ni Bianca? Si Bianca Fuentes na malapit ng maging parte ng pamilya namin?" ngising tanong niya.

"How did you know that Im the master mind of all those shits?" I asked.

"Matalino ako hindi mo ako katulad. Hindi ako careless sa mga gagawin kong plano so if you help me na hindi maging parte ng pamilya namin si Bianca then I'll help you too para makaganti ka kay Ivan at makuha mo ng tuluyan si Bianca sa kanya" sabi niya. Wow. Matalino pala ang isang 'to hindi katulad ng iniisip ko sa kanya.

That Nerd [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon