Chapter 40

984 39 0
                                    

Bianca's POV

Napatingin ako sa nakaakbay na si Jacson kay Lavine close sila? Napairap na lang ako sa kakaibang ngiti ni Jacson dito. Tsk.

"Leanne that's bad wag mo akong tignan ng ganyan" sabi ni Jacson at umupo sa tabi ko. Napansin kong medyo nailang si Lavine sakin.

"Lavine can we talk?" I asked. Napansin kong medyo nagulat siya sa tanong ko.

"Ahm.. Okay" sabi niya tumayo na kami sinenyasan ko na lang si Jacson na okay lang kami.

Pagdating namin sa may Garden ng School agad ko ng hinarap si Lavine.

"Lavine.."

"Hmm?"

"Im sorry ah? Sorry kung--" hindi na niya ako pinatapos magsalita ng magsalita na siya.

"No. I was the one who need to apologize here Leanne sorry kung bitch ako sorry kung ganun ang ugali ko. Masyado ko lang sigurong minahal si Ivan kaya ako nagkakaganito" she sighed. Magkaugali lang din naman tayo Lavine. At parehas natin siyang mahal. Mahal ko siya bilang si Bianca hindi bilang si Leanne.

"Pwede tayong maging magkaibigan?" I asked. Napansin kong medyo nagulat siya pero ngumiti din siya.

"Sure Leanne" nakangiting sabi niya.

"LEANNE!" sabay kaming napatingin ni Lavine kila Piper na papunta dito sa amin.

"Don't shout bitch" iritableng sabi ni Bernice. Nang makalapit na sila napansin kong medyo nailang si Piper kay Lavine. Ikaw ba naman makita ang girl best friend ng lalaking suitor mo noon hindi ka magulat.

"Hi Lavine" nakangiting sabi ni Bernice kay Lavine. Ngumiti din si Lavine sa kanya.

"Ahm.. Ano.. Hi" naiilang na sabi ni Piper. Nginitian lang siya si Lavine.


"Tara na baka naiinip na si Jacson don" aya ni Lavine samin kaya lalong nailang si Piper. Kasalanan niya din naman kasi kundi ba naman tanga 'tong si Piper.

Pagdating namin sa may Cafeteria napangiti ako ng mapansin ko doon si Ivan. Agad akong napatingin sa may phone ko ng magtext si Anya.

From: Anya

BES! OMYGHAD BES! MAY KWEKWENTO AKO SAYO MAMAYA PUPUNTA AKO SA CONDO MO.

To; Anya

Okay bes. :)

Sa totoo lang I miss her siya ang bff ko bago dumating sila Piper pero eto ang bff ko mukhang nabaliw na.

"Ano hinalikan ka ni Bianca?" rinig kong tanong ni Jacson. I gulped. Nakakahiya kaya yun wahh. Bakit ko ba kasi ginawa yun? And for pete's sake! First kiss ko yun.

"Oo Jacson fuck! Mas lalo akong naguluhan" sabi ni Ivan at mas lalong yumuko sa may lamesa.

"Hi girls!" masayang bati ni Jacson samin pero kay Lavine lang nakatingin. Tsk.

"Ahm.. Ano bitch tsaka Leanne una na ako may date pa kasi kami ni Red" sabi ni Piper. I just nodded kaya nagmamadali na siyang umalis. Sayang talaga Piper sinayang mo si Jacson. Pero wala naman akong magagawa wala akong alam sa naging away nila ni Jacson.


"Ahm.. Hi Leanne, Bernice at Lavine" bati ni Ivan samin pero napansin kong hindi niya ako tinitignan. Hayts. Oo nga pala binasted ko siya diba?

"Hi Ivan" sabay naming sabi at umupo na nakatabi ako kay Jacson bali ganito yung pwesto namin. Magkatabi si Lavine at Ivan sa isang side tapos solo sa isang side si Bernice.

That Nerd [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon