Warning 😂
~*~
Bianca's POV
Napangiti ako sa mga staff dito sa Airport at syempre magiging headline na naman 'to for sure. Well sikat na model ako ng AliSia Magazine. Anong magagawa ko?
"Omyghad! Ang ganda niya"
"What do you expect? Isa siya sa mga models ng AliSia kung saan model din si Erine Howelle"
"Diba iyan daw yung ex nung hot na hot na CEO ng Howelle Enterprise yung kapatid ni Erine!"
Biglang napataas ang kilay ko so pinagnanasaan na pala talaga ng buong mundo ang Ivan KO. Noon puro mga taga Liberty lang ang nagpapansin kay Ivan hindi ako nainform na lahat pala ng makakasalubong ko eh pinagpapantasyahan ang IVAN KO.
"Welcome back to Philippines Miss Bianca Fuentes" nakangiting sabi sakin ng mga staff dito sa Airport. I just smiled at them napansin kong puro medias ang nakaabang sakin. I love all this attention that they're giving to me.
Pumasok na ako sa may van kasama ang PA ko.
"Anong news ngayon?" I asked her. Agad naman niyang tinignan ang IPad niya.
"Fresh News: One of the most famous model of AliSia Magazine is now here in Philippines. Bianca Fuentes just arrived here and some people say that she just go back here to the Philppines because of the CEO of Howelle Enterprise is this rumor is true that Mr. Ivan Howelle and Ms. Bianca Fuentes have a relationship before?" basa niya sa article. Napangisi ako.
"That is not a rumor because it's true" sabi ko. Natawa siya.
"Oo nga naman Ma'am this is true naku Ma'am mukhang kailangan mong maghanda! Mukhang madami kang kaagaw sa kanya ngayon" sabi niya.
"Ivan is still my fiance duh!" I smirked.
"So? Ma'am saan ang next na pupuntahan natin?" tanong ni Jessica.
"Howelle Enterprise" I smirked mukhang nagulat siya sa sinabi ko. Maayos kaming nagbreak up ni Ivan no harted pero alam kong nasaktan ko siya so babawi ako sa kanya.
Huminto na yung van at bumaba na ako napansin kong pinagtitinginan ako dito pero hindi ko sila pinansin.
Agad na akong pumasok sa may building at lumapit doon sa may Staff.
"Good morning Ma'am welcome to Howelle Enterprise how can I help you?" she asked.
"Is Mr. Ivan Howelle is here?" I asked.
"Do you have some appointments with the CEO Ma'am?" napataas yung kilay ko at tinanggal yung shades ko.
"Do I need to set an appointment just to meet my beloved fiance?" mukhang nashock naman siya ng makita niya ako.
"Ma'am.. Bianca" she gulped.
"Bianca!" napatingin ako kay Tita Amber na nakangiting tinawag ako. Nagbeso kami ni Tita Amber tapos sabay namin tinignan yung staff.
"Hey let Bianca go to Ivan's Office" mataray na sabi ni Tita Amber.
"Sorry Ma'am Amber" sabi nung staff si Tita Amber naman hinatak na ako pasakay sa elevator.
"Go now bye!" sabi niya at umalis na. I smiled. Paglabas ko sa elevator kumatok muna ako sa may CEO Office.
"Come in" pagkasabi niya nun ay agad na akong pumasok mukhang nagulat siya ng makita niya ako dito.
BINABASA MO ANG
That Nerd [Under Editing]
Подростковая литератураHOWELLE SERIES 2 SHE GETS WHAT SHE WANTS NEW GENERATION Pano kung pinagtataguan ka ng fiance mo? What will you do? Will you find her with the help of your connections? Or you will find her with your own? But what if.. You met a girl at sa kany...