Author's note :
May nagbabasa pa ba nito? Haha. Kung mayroon salamat sayo!
I'm sorry kung inabot ako ng ilang taon para i-update 'to. I'm sorry everyone promise babawi ako sa mga stories ng anak ni Ivan at Bianca at sa mga special chapters nito! Love yah!
Bianca's POV
Napatingin ako sa paligid. Puno ng taong mahal ko. Ang mga taong bumuo ng buhay ko.
Mga taong naging dahilan ng pag-iyak, pagtawa at pagngiti ko. Ang mga taong laging nandiyan para sakin. Ang mga taong handang suportahan at damayan ako.
They're the best things that happened to my life. Kung wala sila hindi kumpleto ang pagkatao ko bilang Bianca Leanne Fuentes-Howelle.
"MY HOWELLE!" agad akong napatingin kay Ivan ng tawagin niya ako.
"What are you doing here? Kanina pa kita hinahanap nandito ka lang pala" nakangiti niyang sabi.
"Ivan I love you so much." sabi ko at niyakap siya.
"I love you too."
"By the way umaano ka ba dito? Kanina ka pa tinatanong nila Mom." sabi niya.
"Nagpapahangin lang ako." sabi ko at muling tumingin sa loob.
"Tara na Hero, Wynter at Cupid asking for you too alam mo naman yang mga anak mo hindi makatiis na hindi ka makita." sabi niya. Natawa ako at hinampas siya ng mahina sa dibdib.
"Ikaw talaga ginusto mo ng tatlong anak kaya magdusa ka! Haha." he pouted and kissed me.
"I love you so much my Howelle" bulong niya.
"And I love you so much too" sabi ko at hinalikan siya sa labi.
***
"OY BRUHA! " natatawang tawag sakin ni Bernice. Babaeng 'to talaga.
"Kamusta ang buhay ina?" she asked.
"Eto mahirap" natatawa kong sabi.
"Isang buwan din tayong hindi nagkita!" sabi niya habang nilalagyan ng towel si Dwight sa likod. Napangiti ako. At tumingin sa barkada. Ang tagal na naming magkakasama. Nakakatuwang isipin na mga ina at ama na kami ngayon. Wala na yung childish na barkada naming noong highschool at college.
Si Anya at James they're already had two sons. Jayren their oldest are already 14 years old and their youngest Ashton are 10 years old. Naging more mature na silang dalawa as time passed by. Sinong mag-aakalang silang dalawa pa ang unang magmamature sa barkada? Haha.
Si Piper at Red hindi na sinundan ang kambal nilang sila Phoebe and Rish na 12 years old na ngayon. Mahirap daw magpalaki ng kambal sabi ni Red! Haha.
Si Lavine at Jacson they're already have 1 son and 1 daughter si Lucas na 13 years old na at si Lourine na 9 years old. Pero ayun Walk Out King padin si Jacson at childish parin hindi na mawawala kay Jacson yon! Kumbaga nature na niya iyon. Kaya nga nagsisi akong siya yung pinaglihian ko nung pinagbubuntis ko si Cupid!
At ang bruha kong kapatid? Si Bernice at Blue ayun hindi na sinundan ang unico hijo nilang si Dwight dahil hindi na pwedeng manganak si Bernice pero Blue said na ayos lang yon atleast God gave them Dwight kontento na sila sa baby boy nilang 13 years old na.
At kami ng Walking PMS ko? Ivan and I are still what we are. Haha. We already have 2 sons and 1 beautiful daughter. Sila Hero na 13 years old na, Wynter na 10 years old and lastly ang bunso naming si Cupid na 8 years old.
Maraming nagbago sa life style naming magkakaibigan. Halos madalang na namin makita ang isa't isa dahil may mga anak na nga kami pwera lang sa kapatid kong si Bernice na laging tambay sa bahay namin! Ang babaeng yon talaga balak yatang magpatira ng mga multo sa mansion nila.
BINABASA MO ANG
That Nerd [Under Editing]
Novela JuvenilHOWELLE SERIES 2 SHE GETS WHAT SHE WANTS NEW GENERATION Pano kung pinagtataguan ka ng fiance mo? What will you do? Will you find her with the help of your connections? Or you will find her with your own? But what if.. You met a girl at sa kany...