Ivan's POV"Sigurado kayo? Kasama niyo na si Bianca?" I asked.
["Oo nga Ivan ang kulit mo isang tanong pa uupakan ka namin nila bitch"] napahawak ako sa sintido ko what do I expect? Lintek.
"Look Bernice make sure na hindi siya makakahalata pagnasira ang plano ko nako! Kayong tatlo nila Piper hindi ko libre ang honeymoon niyo!"] inis na sabi ko tinawanan naman nila ako.
"Ano ka ba Ivan just relax okay? On the way na kami diyan sa Tagaytay we're not going to ruin your plan okay?"] I sighed. Fuck kinakabahan ako.
"Okay" sabi ko at binaba na ang tawag.
"KINAKABAHAN ANG WALKING PMS" natatawang sabi ni Jacson. Binatukan ko siya. What the Walking PMS? Eh ano siya Walk Out King? Kingina.
"On the way na sila Ivan don't worry wag kang kabahan. Calm your dick dude" natatawang sabi ni Red.
"Respect my dick dude" inis na sabi ko. Nagtawanan naman yung apat na ugok.
Magkakasama ngayon sila Lavine, Piper at Bernice si Anya kasi hindi pwedeng sumama sa kanila dahil nga buntis ito.
"Kingina mga dude napag-iiwanan na ako!" pagmamaktol ni Jacson. Gustong gusto na nga niyang itali sa kanya si Lavine at gawing Garcia kaya lang sabi ni Lavine maghintay daw si Jacson ng 1 year pa at si Lavine mismo magpropropose sa kanya. Haha.
"Kung hindi mo ba naman niloko last time si Lavine edi sana kasal na kayo" iling iling na sabi ni Blue.
"Looks who's talking eh may other girl ka din dati kaya hindi natuloy kasal niyo ni Bernice kasi akala niya kasi nambabae ka yun pala iyon yung pinsan mo" sabi ni Jacson at tinawanan si Blue. Napangiti ako.
"Wag ka mag-alala Ivan mapapasagot mo yun ng Oo" nakangiting sabi ni James napangiti na lang ako simula nung naging Daddy siya, siya na ang pinakamatinong kausap sa barkada naks!
****
Bianca's POV
"Saan ba kasi talaga tayo pupunta?" I asked. Sabay sabay silang humarap sakin at nagsmirk.
"Basta magiging masaya ka doon" sabi ni Piper. I sighed.
"Wala si Ivan doon sa pupuntahan natin so pano ako magiging masaya?" nakapout kong sabi.
"Bianca naman" nakapout na sabi ni Bernice I rolled my eyes on her.
"We're here close your eyes Bianca" nakangiting sabi ni Lavine. I nodded. Agad kong pinikit yung mga mata ko naramdaman kong nilagyan nila ako ng blind fold at inalalayan na bumaba sa may van. I don't know why pero kinakabahan ako ngayon.
Hanggang sa may narinig akong kanta I gulped.
When I look into your eyes
It's like watching the night sky
Or a beautiful sunrise
Well, there's so much they hold
And just like them old stars
I see that you've come so far
To be right where you are
How old is your soul?"You told me to wait..." boses ni Ivan yun ah? Naramdaman kong tinanggal na nila yung blind fold ko and the I saw Ivan. Standing infront of me.
Well, I won't give up on us
Even if the skies get rough
I'm giving you all my love
I'm still looking up"I do, I waited for you.." hinawakan niya ako sa may bewang ko. Napangiti ako.
And when you're needing your space
To do some navigating
I'll be here patiently waiting
To see what you find
BINABASA MO ANG
That Nerd [Under Editing]
Teen FictionHOWELLE SERIES 2 SHE GETS WHAT SHE WANTS NEW GENERATION Pano kung pinagtataguan ka ng fiance mo? What will you do? Will you find her with the help of your connections? Or you will find her with your own? But what if.. You met a girl at sa kany...