Kabanata 27:
Allyssa POV
Kita namin ang paglapit nila saamin at nung mga oras na yun nagulat kami sasunod nilang ginawa…
They hug us…
Si Xhander niyakap ako ng napakahigpit at ganun din sila Karlwin kila Allyda…
“Bakit ngayon lang kayo nagpakita?” bulalas ni Xhander habang nakayakap pa din saakin…
“Sorry!” at niyakap ko na din siya… sobra kung namiss ang presensiya niya…
After ng yakapan moment namin doon pumasok na din kami sa loob ng bahay namin…
Pagkaupo namin, kinuha kaagad nila ang mga gamit namin sa loob ng sasakyan…. Gabe na din ngayon kaya pagod kami. Yung tatlong lalaki nakainom din!! Tss.
Nagpadeliver ako ng pagkain kasi for sure hindi pa yun kumakain… Inopen ko na din ang cellphone ko at nawindang ako sa dami ng nagtext. Kapagod magbasa ngayon. Kaya hahayaan ko muna tumunog ang cellphone ko…
“Akyat muna ako. Papadeliver”paalam ko kila Allyda at Allyna. Nakaupo lang kasi sila sa Sofa.
Pagkapasok ko sa kwarto. Nagpalit muna ako ng pambahay na damit. After ko magbihis, diretso ako sa kama ko at agad na tinawagan yung Mcdo.
Ida-dial ko pa lang sana ang number ng biglang may pumasok sa kwarto ko.
“Nandito ka lang pala! Akala ko iniwan mo na ako” sabi niya habang lumalapit saakin.
“Tss!”
Ramdam ko ang pag upo niya sa tabi ko, hinayaan ko nalang siya ang importante matawagan ko ang Mcdo para sa pagkain…
Tapos ko ng tawagan ang Mcdo… tatayo na sana ako para makalabas na ng kwarto ng bigla niya akong hilain pabalik…
“Dito kana muna!”
“Lasing ka Xhander!. Pahinga kana lang muna diyan… gigisingin nalang kita…” sabi ko. Pero ang tigas naman talaga ng ulo niya. Mas lalo niya kasing hinihigpitan ang hawak sa kamay ko…
“Hindi ako lasing!. Nakainom lang”
“Tss!”
Sandaling katahimikan ang bumalot saamin…
“Saan pala kayo nagpunta?” pambasag niya ng katahimikan.
“Sa tabi tabi lang!! na stress kami dito”
“Sakit ba kami sa ulo?” Ou sakit kayo sa ulo pati sa puso…
“Hindi naman! May problema lang na dumating kaya kami umalis…”
BINABASA MO ANG
The Dancers Story [COMPLETED]
Подростковая литератураBeing A dancer doesn't mean that you are capable in doing moves, steps because love is like a dance, when you follow the steps, moves and you perfect it, you have an assurance to meet your goal and that is the popularity you wanted. Like love if you...