Date Published: May 22, 2017
Date Re-Published: June 21, 2020CHAPTER 38.
THIRD PERSON'S POV
Nandito pa rin ang iba sa party nang napatingin sa paligid si Asuna na para bang may hinahanap na kung sino.
"Hon, nakita mo ba sila Drei at Lene? Hindi ko sila mahanap eh." Saad nito kay Kali na nasa tabi niya lang.
"Baka inuwi na ni Drei si Lene dahil hindi siya sanay sa ganito. Kaya hayaan mo na." Sagot naman ni Kali at tumahimik na si Asuna.
Note. Skip this scene again if ayaw ng mature content.
HANICKA'S POV
Habang nagpapahinga ay tinanggal na ni Drei ang necktie niya na nasa mata ko at inalalayan akong umupo sa kama.
Akala ko ay tatanggalin na niya 'yung posas mula sa kamay ko dahil sa pumwesto lang siya sa likod ko.
"Did you thought that we're finished for the night?" Tumango ako sa kaniya. Tinapat niya ang bibig niya sa tenga ko.
"We're not yet done for the night." Bulong niya at hinawakan na niya ang dibdib ko mula sa likod.
"No. 'Wag, Drei. Maliit lang 'yan." Sabi ko sa kaniya pero hindi siya nakinig. Hinawakan niya pa rin ang dibdib ko.
"Don't worry, it's big. It's bigger than I've expected." Minasahe niya 'yun at nagsisimula na namang mag-init ang katawan ko. Bumibigat na naman ang paghinga ko.
Hinalikan niya ko sa leeg at kinagat niya ng marahan. Paulit-ulit niyang ginawa 'yun sa leeg ko.
"'Wag mong masyadong ramihan. Baka makita nila 'yan." Bulong ko pero parang wala siyang naririnig.
Tinuloy niya lang 'yung ginagawa niya sa katawan ko at nagugustuhan ko naman 'yon. Napa-ungol ulit ako nang pinisil niya ang gitnang bahagi ng dibdib ko.
"Drei..."
"Shhh... Let me take care of you, Xene." Bulong niya sa'kin at hinayaan ko na lang siya sa ginagawa niya.
Napasandal ako sa dibdib niya habang minamasahe niya pa rin ang dibdib ko. 'Yung kamay niya ay bumaba papunta sa hita ko.
He caressed my legs then my core. He rubbed it slow then he rubbed it faster. My breathing became heavy again.
"You're sweating too much. Is it really hot?" Tumango ako sa kaniya at pinasok na niya 'yung diliri niya sa'kin.
Napasigaw ako ng nilabas-pasok na niya 'yon. Mas lalo niya pang pinabuka ang hita ko para mas mapasok niya pa ang daliri niya.
Maya-maya lang ay nagpasok na siya ng dalawa pang daliri kaya tatlo na ito ngayon. Mas binilisan niya pa ang paggalaw dito hanggang sa nilabasan na naman ulit ako.
Hinabol ko ulit ang hininga ko at nakita kong pinaglalaruan niya ang basa niyang mga daliri dahil sa'kin.
"You came to many, ai. I love it." Bulong niya at kumilos ako. Humarap ako sa kaniya at tinapat ang bibig ko sa ari niya.
"Ako naman ngayon." Sabi ko at dinilaan na ito. Kahit na nakaposas pa ang kamay ko ay ginawa ko pa rin ang gusto kong gawin sa kaniya.
I lick the tip of his shaft then suck it. I suck it deeper and harder then I heard him graoned. He caressed my head while still doing my job.
Masyado itong malaki at mahaba kaya medyo nahihirapan ako sa pagsubo nito pero tinuloy ko pa din para masarapan naman siya.
I move my head up and down to please him more. He groaned and he held my hair tightly and his breath started to became heavy.
"Ai, stop. I'm going to release it now." He declared then he came inside my mouth. Niluwa ko na ang ari niya at hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa nilabas niya.
"Here, spit it out." Sabi niya at tinapat niya sa bunganga ko ang isang maliit na basurahan. Dinura ko na 'yun doon.
"Good girl." Komento niya at tumayo. Pumwesto ulit siya sa likod ko at hinawakan ako sa bewang.
"Let me make love to you from the back." Bulong niya at dapa niya ako. Pinabuka niya ng onti ang hita ko.
He entered me from behind and he thrust faster and harder. Diniinan niya ang paghawak niya sa bewang ko hanggang sa niyakap na niya ako.
I screamed and moaned his name until he entered his two fingers inside my mouth to shut me up.
"Don't call my name like that. I don't want to break you tonight." He whispered and I nodded.
"Alexene. I love calling your name while doing this." He whispered again and I like the way he calls my name.
Dinilian ko ang daliri niyang nasa bibig ko. Tinawag niya ang pangalan ko ng paulit-ulit at mas lalo kong nagugustuhan 'yon.
"I thought that you're not going to break your rules? I think I just made you break it?" He asked at nahiya ako.
Naalala ko 'yung sinabi ko sa kaniya noong ginawa namin ang twenty days deal wherein sinabi ko na hindi ako magpapakama sa kaniya pero nangyari 'to ngayon.
"Does that mean, you love me so much?" Tumango ako sa kaniya. I love him so much and I want to give him everything I have.
"I love you so much. I love you even if it's wrong." Bulong niya at nilabasan na kaming dalawa. Napahiga kaming dalawa at naka-dagan siya sa'kin.
Tinanggal na niya din ang mga daliri niya mula sa bibig ko. Unti-unti nang sumasara ang mga mata ko hanggang sa tuluyan na kong nakatulog dahil sa sobrang pagod.
DREI'S POV
I looked at her then I saw that she's already sleeping peacefully. I stood up and grabbed the key for the handcuffs.
I removed the handcuffs from her wrists then inayos ko ang pagkakahiga niya sa kama ko. I smiled because she already told me her feelings for me.
I put a blanket on her naked body. Niligpit ko na 'yung mga ginamit ko sa kaniya at binalik sa loob ng drawer.
Kinuha ko 'yung phone ko nang umilaw 'yon. When I saw mom's number, I answered it immediately.
"Drei, where are you and Lene? Kanina pa namin kayo hinahanap." She said. She's really worried about us.
"Mom, we already went home to my condo unit. Xene's already sleepy that's why." I answered her.
"I see. Sige, akala ko ay may nangyari sa inyo kaya nawala kayo."
"Don't worry, mom. We're safe, I assure you."
"Okay. Uwi na kami."
"Be careful, mom." I said then hung up. I looked back at Xene and she's still sleeping peacefully. I sat down on the chair and drink.
I'm looking at her while drinking. She's really beautiful in my eyes and she's too kind for me. I can't believe that she has big breasts.
Damn. I should stop thinking about her for me not to make love to her again and again. I don't want to make her pregnant now because she's still studying.
I should calm down and wait for her to graduate. But if I got her pregnant in no time, I should take responsibility for it.
I continued drinking while staring at her for the rest of the night.
•••• END OF CHAPTER 38. ••••
BINABASA MO ANG
I'm His (San Marquez Series #1)
General Fiction"Making her mine feels like heaven." Alexene Hanicka Southridge ay isang babysitter ng bunsong anak ng mga San Marquez. Ang mga San Marquez ay isa sa mga pinakamayang pamilya sa buong mundo. Ang mga San Marquez din ang nagpapa-aral kay Alexene sa es...