Date Published: June 22, 2020
CHAPTER 42.
HANICKA'S POV
Naghahalikan kami ngayon at niyakap ko siya ng mahigpit. Mas niyakap ko pa ang ulo niya para mas palalimin niya pa ang paghalik sa'kin.
Gumagala na ang mga kamay niya sa buong katawan ko at binaba na niya ang mga halik niya sa leeg ko.
Pinasandal niya ko sa pader at dinilaan niya ang leeg ko. Napa-ungol ako ng malakas dahil doon.
Pinagala ko na din ang mga kamay ko sa katawan niya at hinubad ang suot niyang sinturon at pantalon. Lumuhod ako sa harap niya nang natanggal ko na 'yun.
Hinawakan ko ang ari niya at dinilaan ulit ito ng paulit-ulit. Mas lalong tumigas ang ari niya kaya naman sinubo ko na 'yon.
Nilabas-pasok ko mula sa bibig ko ang ari niya at naramdaman kong hinawakan niya ko sa buhok ng mahigpit.
Hindi tulad kagabi ay nasanay na ko sa laki niya kaya hindi na ko nahirapan pang isubo ang ari niya.
I heard him moaned and I know that he's enjoying what I'm doing to him. His big and long shaft is easy to please if it's inside my mouth.
Habang sinusubo ang ari niya ay hinawakan ko ito ng mahigpit at minasahe ito. Mas lalo siyang umungol ng malakas.
"Damn. You're a fast learner. You're still learning last night." Hirap niyang saad sa'kin.
Maya-maya lang ay nilabasan na siya at nasa bibig ko lahat ng likido niya. Tumingin ako sa kaniya habang nakaluhod pa rin.
"Here. Spit it." Sabi niya at tinapat ulit ang isang maliit na basurahan sa bunganga ko kaya dinura ko ulit doon ang likido niya.
"Bakit lagi mong pinapadura sa'kin 'yon?" Tanong ko naman sa kaniya. Inalalayan na niya akong tumayo at binuhat niya ko para mai-upo sa lamesa.
Binuka niya ang hita ko at pumwesto sa gitna nito. Hinimas niya ang hita ko at nagsimula na naman ang katawan kong mag-init.
"Because I don't want you to swallow it. I won't let you swallow it." Simpleng sagot niya at hinubad na niya ang suot niyang polo.
Hinubaran na niya din ako at mas tinitigan niya ko nang wala na kong saplot sa katawan. Mas nahiya ako nang tinitigan niya ng todo ang parte ng katawan ko na nasa gitna ng hita ko.
"This core is always wet for me." He commented then rubbed that spot for me. I moaned when he rubbed his two fingers on my core.
Napahigpit ang pagkakahawak ko sa lamesa dahil sa sensasyong nararamdaman ko na naman ngayon.
"You're really breaking your rules now." Nakangising saad niya at mas lalong lumakas ang pag-ungol ko.
He entered his fingers inside me and thrust it fast and deep. I moaned and groaned because of the sensation that he's giving me.
I love this feeling that I'm feeling because of him. He's the only one who can make me feel this way.
"Drei, I want you." I said. I want his shaft inside me, claiming me. When he made love to me last night, I can't forget it.
BINABASA MO ANG
I'm His (San Marquez Series #1)
General Fiction"Making her mine feels like heaven." Alexene Hanicka Southridge ay isang babysitter ng bunsong anak ng mga San Marquez. Ang mga San Marquez ay isa sa mga pinakamayang pamilya sa buong mundo. Ang mga San Marquez din ang nagpapa-aral kay Alexene sa es...