Date Published: May 22, 2017
Date Re-Published: June 21, 2020CHAPTER 37.
Note. Skip this scene if ayaw ng mature content.
HANICKA'S POV
Naghahalikan pa rin kaming dalawa at gumagala na ang mga kamay niya sa buong katawan ko. Pati rin ang kamay ko ay kung saan-saan na din napupunta.
"Did my cousin taught you how to kiss? You're a good kisser, ai." Bulong niya nang itinigil niya ang paghalik sa'kin.
"Hindi naman niya ko hinalikan tulad ng paghalik mo sa'kin ngayon eh." Sagot ko naman sa kaniya.
"I see. So, I'm the one who taught you, huh? You're a fast learner and I like it." Sabi niya at hinalikan niya ko sa noo.
"Let's go inside my room." Tumango ako at tumayo na kaming dalawa. Dinala niya 'yung dalawang bote ng alak at baso.
Ang laki kasi ng kamay niya kaya kaya niyang dalhin lahat. Naglakad na kami papasok ng kwarto niya at umupo ako sa kama.
Nilapag niya sa lamesa ang mga baso at alak doon. Tumingin siya sa'kin at hinubad na ang suot niyang coat. Napatingin ulit ako sa pantalon niya at bigla akong kinabahan.
Mas lumaki kasi ang umbok nito kesa kanina. Gaano ba kalaki ang alaga niya at biglang naging ganiyan ang umbok nito?
Pagkatapos niyang hubarin ang coat niya ay naglakad na siya palapit sa'kin at hinarang niya sa magkabilang gilid ko ang braso niya.
"Are you nervous, little girl?" Tumango ako. Nginitian niya ko at hinalikan ulit.
Napahawak ako sa dibdib niya at tinanggal na ang botones ng polo niya. Isa-isa ko 'yon tinanggal hanggang hinubad ko na 'yon mula sa kaniya.
Napatingin ako sa katawan niya at nakita kong maganda ito kahit na puro peklat at sugat. Kahit na hindi ito ang unang beses na nakita ko ang katawan niya ay parang ito pa rin ang unang beses.
Ngayon ko lang na-appreciate ang ganda ng katawan niya. Parang lagi siyang napunta ng gym ah. Hinawakan ko ang bandang dibdib niya nang may nakita akong tattoo doon.
"Nakita ko 'to sa likod mo at nakita ko din 'to sa badge ni Drew kanina, ano meaning nito? Saka wala naman 'to noon ah?" Tanong ko.
"Crescent Moon Group. Our family's mafia group. I just want put a small tattoo here, that's why." Saad niya at tumango ako. Hinawak-hawakan ko 'yon hanggang sa hinawakan na niya ang kamay ko.
"Stop that. I'm more horny now than before." Sabi niya at hinalikan ulit ako. Naramdaman kong binaba na niya 'yung zipper ng damit ko na nasa likod.
Napalayo ako mula sa kamay niya nang nahawakan niya ang balat ko sa likod. Ang init ng palad niya. Sa sobrang init ay parang nasusunog ako.
Bumaba na ang labi niya mula sa labi ko papunta sa leeg ko. Tinanggal na niya ang suot kong damit, bra at underwear.
"Lay for me, ai." Inayos ko muna ang pwesto ko at humiga. Nagbukas siya ng drawer at may nilabas na necktie saka vibrator.
BINABASA MO ANG
I'm His (San Marquez Series #1)
Ficção Geral"Making her mine feels like heaven." Alexene Hanicka Southridge ay isang babysitter ng bunsong anak ng mga San Marquez. Ang mga San Marquez ay isa sa mga pinakamayang pamilya sa buong mundo. Ang mga San Marquez din ang nagpapa-aral kay Alexene sa es...