Epilogue.

1.2K 9 0
                                    

Date Published: February 22, 2021

EPILOGUE.

HANICKA

Pagkapasok namin ni Drei sa loob ng kwarto niya ay agad niya kong pinasandal sa pintuan at hinalikan.

Tinulak ko siya ng marahan para makipag-usap muna sa kaniya ng matino pero hinawakan niya ang kamay ko.

"Don't you love me now, huh? Why are you pushing me away?" Tanong niya sa 'kin at tinitigan ako ng direkta sa mata ko.

"I love you pero pag-usapan na muna natin 'to ng maayos." Sagot ko naman sa kaniya at ngumisi siya.

"We can talk while we're in bed, ai." Bulong niya at hahalikan na sana niya ko nang hinarang ko 'yung hintuturo ko sa labi niya.

"Hindi ka galit?" Tanong ko naman. "I'll show you everything while we're in bed." Hahalikan na sana niya ulit ako nang umiwas ako kaya naman nahalikan niya 'yung pintuan.

"Why are you evading my kisses!" He hissed. "'Wag ka namang galit. Natatakot ako sa 'yo eh." Sagot ko naman.

(Note. Skip this scene kung ayaw po ng mature content.)

"Fine. I won't scare you anymore." He said gently then he kissed me slowly. I kissed him back because he's not scary anymore.

I hugged him tightly because I missed him. Binuhat na niya ako at hinihiga sa kama niya. Pumwesto siya sa gitna ng hita ko.

"I love you, ai. I won't let you go again." Bulong niya at hinalikan niya ko sa leeg. Pinasok na niya ang kamay niya sa loob ng damit ko.

"Drei..." I called his name. Tinanggal ko na 'yung butones niya at hinubad na ang damit niya. Tumigil siya mula sa paghalik sa'kin.

Hinubad na niya 'yung sando niya at pantalon pati underwear. Agad na tumumbad sa'kin ang galit niyang alaga.

Ngayon ko lang ulit nakita ang hubad niyang katawan kaya nakaramdam na naman ako ng kaba na para bang ito ang unang beses na gagawin namin 'to.

"Strip." Sabi niya at umupo ako sa kama. Hinubad ko na 'yung damit ko at nilapag 'yon sa sahig. Hinawakan niya ko sa pisnge.

"You're not going anywhere again, right? You're not going to leave me again with our child." Tumango ako.

"Basta hindi lang kayo mag-aaway ulit." Sagot ko. "We're going to stay here. We're going to live here as a family." Sagot niya.

Hinalikan niya ko at napahiga ulit ako sa kama. Hinawakan niya ko sa bewang then he entered me.

He thrust his shaft inside me and I moaned immediately. He held my hands then pinned me on the bed.

His thrust is starting to be rougher and harder like he's showing me that he misses me so much. I screamed in pleasure because of him.

I also moved my hips to meet him again. I move my head from left to right because I don't know where to put it because of too much pleasure and sensation right now.

The bed started to creak. Parang masisira na nga 'to sa sobrang bilis kumilos ni Drei sa itaas ko. I put my leg around his waist.

"D-Drei... 'Yung kama... Baka masira." Nahihirapan kong saad sa kaniya. "Don't worry about the bed. Just concentrate on me." Mas lalo niyang diniin sa loob ko ang ari niya.

"Ahh!"

"You're not concentrating on me. I think I should be rougher and harder for you to give me your hundred percent attention." He said.

I'm His (San Marquez Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon