Date Published: April 27, 2017
Date Re-Published: June 21, 2020
CHAPTER 4.
HANICKA'S POV
Binabantayan ko si Drew habang nagawa siya ng assignment niya sa loob ng kwarto. Napatingin siya sa'kin at ngumiti.
"Noona, tell me if my hyungs did something to you. I'll protect you from them." Tumango ako sa kaniya.
"Sige. Sumbong ko sa'yo 'pag may ginawa sila sa'king hindi maganda." Nakangiting sagot ko at hinalikan niya ko sa pisnge.
"Nagugutom ka ba?" Tumango siya kaya naman tumayo na ako at naglakad palabas mula sa kwarto niya. Pumunta ako sa kitchen at gumawa ng clubhouse sandwich.
Habang nagawa ay dumating si Drei pero hindi ko siya pinansin. Maya-maya lang ay naramdaman kong may yumakap mula sa likod ko.
"Ano ba? 'Pag wala si Herald, 'wag kang malandi. Bakit ka ba nakayakap sa'kin?" Inis kong bulong sa kaniya at sinikuhan siya.
"Ssshhh... Little girl, he's there. Just wait for it." Bulong niya sa'kin. Maya-maya lang ay dumating na si Herald.
Hinayaan ko na lang si Drei at nagpatuloy sa pagpapalaman sa tinapay para kay Drew. Maya-maya lang ay naramdaman kong may humalik sa leeg ko.
"'Wag diyan. Drei, 'wag diyan, ano ba?! Malakas ang kiliti ko diyan." Natawa kong saad dahil talagang nakikiliti ako sa ginagawa niya.
"You like this, ai? Don't worry. There's more from me." Bulong niya at mas lalo niya pa akong hinalikan sa leeg. Sinikuhan ko siya ng paulit-ulit.
"I love you, ai. I love you so much." Bulong niya pa sa'kin. "I love you too, ai. Kaya tigil na. Nakikiliti na ko ng sobra." Herald, please. Umalis ka na.
Hindi ko na kayang pagtiisan 'to. Gustong-gusto ko na talagang suntukin 'tong lalaking 'to. Kaya please, bago pa ko magkasala sa anak ng amo ko, umalis ka na Herald.
"I'm sorry. I have to go." Rinig kong saad ni Herald at naglakad na siya paalis. Tumigil na si Drei kaya naman napahinga na ako ng malalim.
"Namumuro ka na ah. Gusto na talaga kitang suntukin kanina pa." Bulong ko sa kaniya.
"What? You said it's a deal to be my girlfriend. Ginagawa ko lang ang trabaho ko bilang boyfriend mo." Sinamaan ko siya ng tingin.
"But not to the point na lulubusin mo na. Tandaan mo, hindi totoong may relasyon tayo kaya mong abusuhin." Paalala ko.
"Saka tandaan mong 'no kissing' sa susunod na hindi ka sumunod sa usapan natin ay susuntukin na kita." Banta ko at dinala na kay Drew 'yong Clubhouse Sandwich na ginawa ko.
THIRD PERSON'S POV
Napangisi na lang si Drei dahil sa nangyari at napa-iling na lang. Napasandal siya sa ref at inisip ang mga sinabi ni Hanicka.
"I can't believe that girl can resist me." Komento niya at napatawa na lang ulit. "I swear that next time she'll like it - love it even." Sabi niya pa at umalis na.
~~~~
Nandito si Herald sa isang opisina at nakatingin sa litrato nilang dalawa ni Alexene. Napakagat siya ng ibang bahagi ng labi niya.
"I'll get you. Magiging akin ka lang ulit, Lene. Akin ka lang." Mariing saad niya at tumayo mula sa kinauupuan niya.
Naglakad siya palabas mula sa opisina niya at pumasok sa kabilang kwarto. Agad siyang naghubad ng damit at pumasok sa banyo para maligo.
PS. Kindly skip this scene kung ayaw po ng mature content.
Habang naliligo siya ay naramdaman niyang may humahaplos sa katawan niya mula sa likod at napalingon siya sa direksyon nito.
"Hold me here, bitch." Mariing saad niya at pinahawak niya ang ari niya sa babae. Hinaplos naman 'yong ng babae at napa-ungol si Herald.
"Damn." Hinawakan niya ang babae sa braso at hinila niya papunta sa harap niya. Nakatalikod ang babae mula sa kaniya at agad-agad pinasok ang ari niya.
"Ahhh! Boss, ang sarap. Ang laki." Ungol ng babae. Bumayo si Herald mula sa likod ng mabilis. Hinawakan ni Herald ang babae sa buhok nito ng mahigpit.
"This is why there's a lot of bitches here sa group. I'm so frustrated and mad. Kaya sa'yo ko na ilalabas ang lahat." Mas binilisan niya pa ang pagbayo hanggang sa napasigaw na ang babae sa sarap at sakit.
"B-boss, tama na. Hindi ko na po kaya." Saad ng babae pero hindi siya pinansin ni Herald. Binilisan at diniin niya pa an ari niya sa butas ng babae.
Inikot-ikot niya ito sa loob at maya-maya lang ay nilabasan na siya. Napa-ungol sila parehas. Hinawakan ulit ni Herald ang babae sa braso at hinila palabas mula sa banyo.
Hinagis niya ang babae sa padapa sa kama at agad siyang pumwesto sa likod nito. Binuka niya ang hita ng babae at pinasok ulit ang ari niya ng biglaan.
Mas binilisan at diniin niya pa ang pagbayo at iniisip niyang nakikipag-sex siya kay Hanicka. Mas lalo siyang nasarapan dahil do'n.
"Hanicka... Hanicka... Hanicka, I love you. So much." Nababaliw niyang saad. "Hanicka, love me. Love me again." Sabi niya pa at nilabasan na ulit siya.
"Shit. Wala ka nang pakinabang sa'kin." Kinuha na ni Herald ang baril niy at binaril ang babae sa ulo.
Agad siyang nagbihis at lumabas mula sa kwartong 'yon para ituloy ang trabaho niya na ginagawa niya kanina.
~~~~
Nandito naman si Drei sa loob ng kwarto niya at nakatingin sa mga litrato na nasa secret room niya sa loob ng kwarto niya sa bahay nila.
Ang mga litratong 'yon ay kinuha niya noon simula nang nakilala niya ang taong 'yon. Kahit anong anggulo, saan man siya magpunta at kahit tulog o naliligo pa ito ay kinukuhaan niya ng litrato.
"My obsession. I'll make sure that you'll be mine soon enough." Nakangiting saad niya at kinuha ang isang litrato.
Sa litratong 'yon ay ang hubad na litrato ng isang babae habang naliligo sa banyo. Nakaramdam ng init sa katawan si Drei at binalik na ulit ang litrato sa lalagyanan nito.
Lumabas na siya mula sa kwartong 'yon at pumasok na sa banyo para maligo gamit ang malamig na tubig para naman mabawasan ang pag-iinit ng katawan niya.
HANICKA'S POV
"This sandwich is so delicious, noona. Mwah!" Komento ni Drew nang nakain na niya 'yong ginawa ko.
"Of course. Para sa'yo talagang sinarapan ko, baby. Alam ko ang gusto mo eh." Sagot ko naman
"That's why I love you, noona. So much. My love for you is so big, really big." Niyakap niya ko. Niyakap ko rin siya pabalik.
"I love you too, Drew." Bulong ko naman sa kaniya. Kung sino man ang magugustuhang babae nito ay alam kong maswerte ang babaeng 'yon.
"Aalagaan kita hanggang sa tumanda ka na. Gagabayan kita hanggang sa oras na alam kong kaya mo nang mag-isa." Bulong ko sa kaniya.
•••• END OF CHAPTER 4. ••••
BINABASA MO ANG
I'm His (San Marquez Series #1)
Fiksi Umum"Making her mine feels like heaven." Alexene Hanicka Southridge ay isang babysitter ng bunsong anak ng mga San Marquez. Ang mga San Marquez ay isa sa mga pinakamayang pamilya sa buong mundo. Ang mga San Marquez din ang nagpapa-aral kay Alexene sa es...