17 | Theme Park (2)

302 18 23
                                    

syll: hoy swaeg.

-

Khaleesi

Hindi ko alam kung dapat ba akong  na nandito itong baklang ito dahil siya ang nakita ko or mainis dahil tinaboy niya ako kanina.

Fine.

Pwede both?

"J-Jeonghan?!"

Tinulungan niya akong tumayo.

I'm lowkey kinilig naman don sa pa-tulong ni mayor. Tanginaglass.

"Why the hell are you in the floor?"

"H-Hinahanap ko kasi yung phone ko. Nalaglag somewhere down the corridor hehe."

Mukhang hindi niya naman mahahalata ang takot sa boses ko and that's good. Ayokong mag-mukhang duwag dito sa bading na ito ano!

Ay tanga, nag-makaawa nga ako sakanyang wag ako takutin diba?

"Your phone? Bakit naman malalaglag ang phone mo sa sahig?"

"A-Ah kasi ano.." Isip Khal. You need an acceptable reason! "N-Nadapa ako kanina! Hehe"

Pwede na siguro iyon. Sa mata niya, lampa lang naman ako eh.

O p s.

"Are you hu— err i mean, nakita mo na ba ang phone mo?"

"Kung nakita ko na edi sana kanina pa ako nakatayo."

Oo tama yan Khaleesi, barahin mo lang ng barahin para mag-mukhang hindi ka duwag kahit na kanina halos mangiyak ka na sa takot.

"Tsch."

Pakiramdam ko ni-hair flip niya lang ako at nag-walkout. Pero bago pa siya maka-alis ng tuluyan— hah!

Kumapit na ako sa braso niya.

Eh bakit ba? Duwag slash malandi ako eh. Walang pakialamanan.

"What do you think your doing?"

"Chumachansing, baket? You can leave me once, but never twice!"

Pakiramdam ko wala na kami sa Horror Corridor na ito dahil napalitan na ng kilig yung nararamdaman ko.

Ine-expect 'kong itataboy niya ako ulit pero mas natuwa ako kasi hinayaan niya lang.

Wow si Jeonghan ba ito? Bakit ang good mood naman ng baklitang ito ngayon?

Kinikilig naman ako harod ng bongga.

Dagdag mo pa na nakakapit ako ng todo sa braso niyang hindi ko ine-expect na may muscle put@ bading ba talaga itong gwapang ito?!

Wala na akong pake, sige manakot lang kayo!

Di na ko matatakot kasi sobra na akong kinikilig shet.

.

Kulang nalang ay maiyak na ko sa tuwa dahil una, hindi pa rin ako tinataboy ni Jeonghan sa braso niya at pangalawa, naka-labas na ako sa lecheng Horror Corridor na iyan!

"San ka next?"

At ang mas maganda pa dyan, hindi siya nagre-reklamo! Kanina pa kami naka-labas sa H.C na iyan at wala siyang masamang iniimik!

All is good talaga.

"Halos napuntahan ko na lahat."

Hindi na ako magta-taka kasi kahit kami din ni Jun, napuntahan na din namin halos lahat pwera nalang sa River Splash.

entice | jeonghanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon