Khaleesi
"Bitch why?! Kaka-akyat lang natin and then uutusan mo akong bumili ng coke? Hindi mo ba nakitang ang daming taong nakapila sa elevator?!" reklamo ni Aphrodite.
"I know. Pinapahirapan lang kita."
"Whyyy?! Anong kasalanan ko sayo?!" aba sinisigawan ako ng slave na to. aba aba.
"Sinisigawan mo ko?! Sini ba natalo sa pustahan? Ako ba?!" pinandilatan ko pa sya ng mata habang sya naman naka-nguso nalang.
"Mamatay ka na!" sigaw nya habang nagsisimula na bumaba sa hagdan.
Daming reklamo ng babaeng to, susunod din lang pala. Ayaw nya yon, nae-exercise ang body nya? And besides, patapos naman na deal namin.
Pumasok ako sa room at hindi ko pa rin talaga maiwasang mapa-tingin kay Jeonghan at ganon din siya. Yun nga lang, sya palagi ang nauunang umiwas ng tingin.
It has been weeks since ang start ng cold treatment nya sa akin. Ever since strike 3 ko, hindi ko na sya sinubukang kausapin ulit dahil ayokong mapahiya lang. Although I admit, gustong gusto ko siyang subukang kausapin dahil yung new year's kiss namin ay hinding hindi ko talaga kayang bitawan at kalimutan ng ganon ganon lang.
First kiss ko yun at kay Jeonghan pa kaya how can I forget such a thing? Oh ano kayo, english yun.
Yun nga lang, mukhang para sa kanya wala lang yun. Sa ilang weeks, parang hindi niya ako kilala. Miski mga asar niya namimiss ko na. Hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung ano ang ginawa 'kong mali.
"Kyaaah! Omg, bakit nandito si Jun?!" narinig ko bigla yung isang extra 'kong classmate na tumili.
Napatingin naman ako sa front door at oonga, si Jun nga. Bakit nandidito yan?
"Oh Junhui! What are you doing here?" tanong ni Joshua kay Jun.
Nakita 'kong nililibot niya yung tingin niya sa classroom. Hinahanap niya ba ako? I mean, hindi naman sa feelingera pero sa mga weeks na hindi ako kinakausap ni Jeonghan, si Jun ang nakakausap at nakakasama ko.
Magta-tago sana ako sa libro ko kaso huli na, nakita niya na ako.
"I'm just here to give Khaleesi her coke." sabi ni Jun at lumapit sa akin.
Anak ka ng gago— "Bakit ikaw? Nasaan si Aphrodite?" pabulong na sigaw na tanong ko sakanya nang maka-lapit siya sa upuan ko. Gets niyo?
"Sabi niya sumasakit daw tyan nya kaya pupunta muna siyanv clinic. Nagka-salubong kami at saktong paakyat na ako kaya ako nalang magbibigay. Here." pabulong din na sagot sa akin ni Jun habang inaabot yung coke.
"Arggh. Epal naman nya. Anyways, salamat!" bulong ko din sa kanya.
Para kaming tanga, bulungan ng bulungan ano?
"You're welcome. I have to go." sabi niya at nag-simulang mag-lakad papunta sa back door.
Naka-hinga ako ng malalim dahil mukhang hindi naman iba ang iniisio ng mga ka-klase ko sa amin. Mukha naman kaming friends lang diba?
"Ah Khal! Later at the grill?" bigla siyang lumingon at tinanong sa akin yan.
Bakit?! Pwede nya namang i-text nalang sa akin, bakit out loud pa?!
"Oh. My. God. Are they dating?"
"First he came all the way here to give her coke."
"And then they'll meet at the grill? Gosh they're definitely dating."
"No wonder palagi silang mag-kasama lately."
BINABASA MO ANG
entice | jeonghan
Fanfictionwhere khaleesi attempts to seduce that gay jeonghan +++ former title: seducing jeonghan [completed]