syll: pautot.
-
Khaleesi
Hindi ko na talaga mapigilan, gustong gusto ko na itong malabas sa bunganga ko kasi ang hirap ikimkim sa loob-looban ko.
"Aphrodite."
"Oh?"
"IN MY LIFE WHERE EVERYTHING WAS WRO-"
"Ina mo, manahimik ka nga."
Bigla nalang ako nakatanggap ng malupet na batok galing sakanya. Ano ba yan, minsan lang ma-lss ganyan pa siya. Tsk.
"Alam mo, pabibo ka."
"Pwede ba Khal, kanina ka pa kanta ng kanta diyan nakaka-irita na!"
Ay grabe namarn si ate niyong girl, mukhang may red tide somewhere down there.
Pikonin.
"Kung may problema ka sa kuya ko, sakalin mo."
"Wala kay- puta, okay fine! Leche siya! Huhuhu"
Ayun, na-dali ko, batang bata.
According to Aphrodite, niyaya daw siya ni kuya na umalis 'next time' since nag amusement park pa kami, eh kailan pa iyon. Ang tagal tagal na daw.
Oonga naman, isang buwan na ata.
(syll: naks, wagas mag fast forward.)
"Grabe naman to maka-emote, akala mo may girlfriend na si kuya. Ano ka ba, busy lang iyon sa exams nila. Kumalma ka."
Humarap sa akin si Aphrodite ng naka nguso. Kadiri diba? Feeling qtie.
"Wag mo nga akong tignan ng ganyan, nandidiri ako ng tunay."
"Ah ganyan ka saken? Sige hindi ko sasabihin yung ano."
"Ang ano? Ayan ka nanaman, masasampal na kita eh."
Ako naman ang naiirita sakanya bigla ngayon. Eh sino ba namang hindi? Simula noong nag amusement park kami, palagi akong inaasar nito ni Aphrodite na may sasabihin daw siya pero ayaw niya sabihin.
Sino ba namang hindi mau-ulol doon diba. Kaqiqil.
"Well. Ako at siya lang ang nakaka-alam noon, at kapag nalaman mo baka mamatay ka sa ano."
"Sa ano?"
"Syempre sa kili-"
Biglang may kamay na humampas sa lamesa naming dalawa ni Aphrodite. Sa sobrang lakas parang pakiramdam ko titilapon na yung tray namin.
Pagka-tingin ko, kamay ni Jeonghan bebe loves, tutti patootie.
(syll: yes namansxcz_ qtie2 ng tawagan)
Pati ba naman itong lalaking ito nireregla? Bigla biglang nanghahampas ng lamesa, ano. Abno lang?
Kung hindi niyo lang naman tatanungin, vacant namin ngayon kaya nandito kami sa cafeteria ni Aphrodite, nakain.
Tapos um-epal lang si Jeonghan which is okay lang naman for me kasi hoho.
"Oh, ba't ka nandito?" tanong ko sakanya.
"May lamok sa lamesa niyo girl. Haha" biglang tumawa si Jeonghan na akala mo natanga na sa buhay.
Tinignan ni Aphrodite si Jeonghan at ngumisi. Oh may ga- NILALANDI BA NG GAGITANG ITO ANG JEONGHAN KO?! YUN BA ANG GUSTO NIYANG SABIHIN?!
BINABASA MO ANG
entice | jeonghan
Fanfictionwhere khaleesi attempts to seduce that gay jeonghan +++ former title: seducing jeonghan [completed]