syll:
before i start, nais ko lang sabihin na bilang babaeng palaging nagbabasa ng love story online, napansin ko lang na palaging may ligaw. lol, well hindi naman sa sinasabi ko na something negative yun when in fact, parang somehow naging tradition na din nating filipina girls ang magpa-ligaw.
well, not in my story.
pasensya naaa, i'm not implying na wag na magpa-ligaw, i'm just saying na i like it kung sila na agad GANON hahahahha. well, i do watch a lot of american movies kaya ganto ako. pero hey, every person is different right? kaya pls don't bully me i'm innocent.
x--
Khaleesi
"What the hell are you saying?" tanong ko sakanya.
Is it because of the rain? Nahahanginan na ba masyado ang ulo niya? May sakit na ba sya agad?
"Khaleesi, I'm confessing my feelings for you. Isn't obvious enough?" tinaasan niya ako ng kilay. "I told you, I like you. Doesn't that make any sense?"
Tinaasan ko din siya ng kilay. "Uh duh, if any of what you said made sense, I would've throw myself at you already."
Oh okay, sinabi ko ba talaga yon? How am I so straight forward right now?
"Then why aren't you?"
What the fxck, he wants me to throw myself at him? Really? Akala ko ba bading sya.
"Because for one, I don't believe y—"
"And that's exactly the reason why, I didn't want to tell you my feelings."
Ah so naninisi pa siya?! "Excuse me, how am I supposed to believe you eh you're gay!"
At least he told me he is... or was.
Bumuntong hininga siya ng malalim bago tumingin ng diretso sa mga mata ko. "I'm not... gay."
Great, now aamin siya na he's not gay? Ano pa ang aaminin niya sa akin?
"So biglaan, hindi ka na bading? Are you kidding me?" Ni-rolyo ko mata ko tsaka nag-simulang mag-lakad na ulit palayo.
"Hey wait!" But of course, pinigilan niya ako. "Don't you believe me?"
Kahit na makulimlim at umuulan, nakita ko pa din yung mata ni Jeonghan na nakatingin sa akin. His eyes looked so sincere.
"N-No, it's just that—" bumuntong hininga ako. "I don't know what to believe anymore."
It's true. Gusto 'kong maniwala sa mga sinasabi ni Jeonghan pero hindi ko alam kung dapat ko bang paniwalaan yung guts ko. I mean, i'm new at this. Hindi ko alam kung ano ba ang dapat 'kong gawin.
"Hindi mo na ba ako gusto?"
Tinignan ko siya sa mata ulit. Kung kanina hindi ako siguradong sincere ang mga mata niya, ngayon kitang kita ko na. Hindi lang ang mga mata niya ang sincere, I can feel him.
"O-Of course I like you, Jeonghan. Pero—"
"Then believe me when I say I like you and I'm not gay!" Huminga siya ng malalim. "The truth is, I'm not really gay. I never was. Sinabi ko lang yun noong nag-confess ka sa akin because I had no other intention but to study here. Of course, it changed."
Lumapit siya sa akin at hinawakan ang mag-kabilang kamay ko. "I don't care even if I tell you I like you a thousand times. All I need is for you to believe me. Isn't that how relationships are?"
Siguro kung hindi lang umuulan, magiging pasmado na yung kamay ko.
Nararamdaman ko nanaman yung feeling noong hinalikan niya ako. Yung tuwa at kilig sa loob looban ko, nararamdaman ko nanaman. Not to mention na magka-hawak kamay kami ngayon.Is it bad na gusto ko din to? I've always wanted this. Now that he likes me, i can finally have a relationship with him now!
Napa-ngiti nalang ako. "Fine... but isn't this too fast?"
"Yes!" bigla niyang pinulupot ang kamay niya sa bewang ko bago siya umikot. "Relationship ang pinapatagal. But if you want, we can take it sl—" binaba niya ako.
"Nope. Kalimutan mo nang nag-tanong ako." sabi ko at pinulupot ang mga kamay ko sa balikat niya.
Nag tip toe na din ako para easy access.
Nakita kong nilalapit niya na yung ulo niya kaya naman pumikit na ako agad.
Ayan na.
Hala kinikilig ako my gosh.
Nararamdaman ko na hininga niya.
Malapit na siya.
Ayan na talaga.
Eto na.
Andddd—
*chup*
"BAKIT SA NOO LANG?!"
Tumawa siya. "What were you expecting?"
"SYEMPRE SA LIPS!"
Tumawa nanaman siya. "We can kiss a lot from now on. But for now, let's take you home."
Kinuha niya ang isang kamay ko at nag-simula na kaming tumakbo papunta sa bahay namin.
Grabe ang landi ko din ano.
--x
natuwa naman kayo sa chapter title. HAHAHAHAHHAHAHAHA kala niyo kung anong kiss ano? kala ko din eh.
BINABASA MO ANG
entice | jeonghan
Fanfictionwhere khaleesi attempts to seduce that gay jeonghan +++ former title: seducing jeonghan [completed]