Dennise P.O.V
Den den den delenden den den den delenden -
Jorellaaaaaaa! Hanggang ngayon ba naman sa training kakantahin moyan? - sigaw ko dito .
Kasalukuyan kaming nasa Training at etong kaibigan kong to. May napakinggan lang sa patalastas talagang kinacareer na ang pagkanta at pangaasar saakin.
Sorry na Besh ang Cute kase nung kanta eh Hehehhe. Bakit ba beastmode ka ngayon? Kanina naman pagdating mo sa Dorm ang saya saya mo eh.- umupo nasya sa tabi ko.
Pano sabi ni Alyssa magtetex sya saken pero hanggang ngayon wala pa! Nakakainis - bato ko sa bolang hawak ko.
Ouch.. Mapanakit ang libero ko. -
Sinamaan ko sya ng tingin habang ang Ale ay pinagkakaguluhan sya.
Umupo sya sa tabi ko at ininom yung bote ng tubig na inumin ko ! Oh diba ang kapal?
Uyy. - sundot nya sa tagiliran ko.
Ano ba! Dun kananga - irap ko sakanya.
Sus Kanina naiinis kase hindi tinetex tapos ngayong nandito na papalayuin naman nako naman Besh - tawa ni Ella.
Sinamaan ko sya ng tingin at nagtatakbo naman.
Sorry na Den.. kase ano eh.. - kamot nya sa ulo nya.
Kase ano? - taas ko ng kilay .
Nako umayus ka talaga ng sagot may natitira pakong bola sa kamay baka ma spike kita Valdez ng wala sa oras.
Kase nakalimutan k-
Okay lang Ly.. hindi mo naman ako kailangang alalahanin ehh. Tsaka hindi mo naman obligasyong itex ako kaya okay lang na nakalimutan mo - tungo ko habang pinipigilang tumulo ang luha ko.
Bakit ba pagdating sakanya napaka maiyakin ko? .
Tiningala nyako para magtama ang paningin namin at pinitik nyako sa Noo.
Ikaw talaga hindi mo muna kase patapusin ang sasabihin ko eh. Nakalimutan ko kasing wala ngapala akong load kaya hayun mas nagmadali nalang ako dito para makita ka mamaya nalang ako magpapaload okaya wag na kase araw araw nanaman kitang makakasama eh - ngiti nya saken.
Okay sana naman hindi nagblush ang muka ko pero pakiramdam ko hindi matutupad yung sana ko.
Hoy tama nayan. Alyssa yang the moves mo kay Den ha. Paktay ka kay Bang - asar ni Ate Dzi kaya napayuko ako.
She's right. Alyssa's not even mine .
Hahahahah! Ate Dzi iisa lang ang prinsesa ko at si DenDen ko yun - kindat nya.
Ayiiieeeeeeee - ALe.
Kung makapagsalita naman tong babaeng to kala mo kung sinong single eh no? Wag kat patay na patay sa Girlfriend nya.
Ano galit kapadin ba sakin? - naglungkot lungkutan sya.
Hindi nga ako pwedeng magalit sayo pero im sure si Bang Galit nayun sayo ngayon ang landi mo kasii. Takbo lang ako.. - ngiti kong mapait tsaka iniwan syang nakaupo.
Bakit Ganun sya? Bigla bigla nalang hindi ba nya alam na may Girlfriend sya na tao at yung pagkasweet nya saken eh nakikita ng mga kaibigan ko? Namen?. Hayss ano kaba naman Alyssa! .
Besh bakit naman iniwan modun si phenom? - tanong ni ella habang sinasabayan ako sa pagtakbo.
Nakakainis kase nilalandi ako - inis ko.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."