Dennise P.O.V
Malapit na ang graduation natin besh ah nakapag decide kanaba about med school? - Ella.
Pinagbreak muna kami ni Coach ng 10 minutes si Ly ayun nakikipagkulitan kana Gretch.
Isa lang ang alam ko besh hindi ko kayang mawala sakin si Ly.. Yung isang taon nga tinanggihan ko yung dalawa pa kaya - ngiti kong pilit .
Wala nakong masabi Den kase alam ko namang hindi kadin makikinig sakin eh pero you should know when to stop - tap nya.
Alam mo besh bumabalik na sa dati si Ly.. Lagi nasyang may time sakin tsaka basta parang sakin ulit umiikot mundo nya - masayang sabi ko habang pareho kaming nakatingin kay Ly.
Pansin ko din yan besh Hehhehe ayaw mo nun kahit medyo nakakaumay eh mas maganda nayan kesa kung kanino kumapit - tawa ni ella.
Sinamaan ko naman sya ng tingin.
Joke lang to naman. Kelan ulit kami ipagluluto ni Manang Puring ha? Miss na nang ALE eh - Ella.
Parang nung isang araw lang nasa bahay kayo miss agad - Tawa ko
Ganun talaga pag nasarapan hahanap hanapin - taas baba nya ng kilay.
Bigla kong namula sa sinabi nya ewan ko pero! Hayss oo na na Green ako.
Uy besh kamatis kana dyan Hahahaha bakit May—
Stop it ells - pigil ko sakanya.
Hahhahhahahaha! I knew it hahahhaha - tawa nya ulit .
Knew what? - upo ni Ly sa Tabi ko.
Babe ang pawis mona ohh - turo ko sa pawis na pumapatak sa muka nya.
Eh pano kase babe si Gretch tsaka si Marge hinahabol ako - sumbong nya.
Sus Ly para ka namang bata hindi bagay - asar ni Ella.
Hindi din bagay sayo yang burger akina yan - tangkang kukunin ni Ly nh tumayo si Ella at tumakbo.
Den date tayo mamaya? - out of nowhere na tanung ni Ly habang pinupunasan ko sya ng pawis.
San naman huh. - pinch ko sa cheek nya..
Kahit san may ibibigay pati ako sayo hehhehee - ngiti nya .
Sige makakahindi bako eh mahal na mahal kita - kindat ko.
Mas mahal kita - pahabol nya then she kiss me ng mabilisan.
Thief! - natatawang sigaw ko.
I love you - pabulong na sabi nya .
Sabihin monga saakin Ly? Pano kita maiiwan kung isang minuto palang malayo ka sakin eh hindi kona ata kakayanin?.
3:00 pm ng matapos ang Training malapit nadin ang Laban namin kontra Lasalle sa Finals. Best of 3 yun.
Guys Goodluck sa saturday ha? Kaya natin to - Ate Dzi.
Oo naman nasaatin kaya si Phenom - Marge.
Oh eh bakit ako? Makakaya natin to kase syempre Samasama tayo - depensa naman ni Ly.
Den ikaw? Balita ko nagpaparamdam sayo si LA sa twitter ah? - Gretch.
Nagulat naman ako.. Pano nalaman ko din yung ingay nayan sa Twitter pero im not sure naman kung sino yung nililink hayss. Lagi naman eh kaya sanay nadin siguro.
Kaya nga galit itong si Baldo Dun Hahahaha - Marge.
Tiningnan ko naman si Ly pero umiling lang ito at inakbayan ako.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."