Dennise P.O.V
So ano palang gusto mong gawin ko? Jus galit sakin si Ella.. Akala koba sabi mo sakin sobrang close kame noon?.. Pero kitang kita ko sakanya yung Galit sakin kagabe.. -
Ate Den.. Ganun talaga si Ate Ella eh kasi naman bakit mo sinabi yun .. Mali kadin eh ano nalang ang iisipin nya? Na wala talaga silang halaga sayo - Jus.
May hangover payata ako sa mga naganap kagabe. Ilang beses ding tawag ng tawag sakin si Ara pero hindi ko sinasagot.. Ewan mas gusto ko muna sigurong hanapin yung totoong ako.. Eto naman yung Gusto nya noon.. At Eto na yung gusto ko ngayon.. Ang ibalik ang dating Dennise.
Ano ngang gagawin ko? -
Edi mageffort ka. Ano kaba hindi ka matitiis nun believe me - Jus.
You think so? - unsure na tanong ko.
Yeah.. Oh wait ill hangup na.. Nangungulit nanaman si Mosh eh bye ate Loveyou - Jus.
Hay.. Anong gagawin ko? Tama punta ko sa Game nila ngayon.. Balita ko kay Kim may Game si Ella sa flying V oil. Tama.. One step at a time.
---
OMG!! Ate Den pwede pa picture? Sabi ko nangaba totoo yung balita na buhay ka eh - May lumapit saking babae at napansin kong kinukunan nila ko ng picture at nagtitilian sila.
Ah.. Eh.. Excuse me maguumpisa na kasi yung Game ni Ella - ngiti ko sakanila.
Kyahhh supportive Besh - sigaw nung isa.
Den! Si Ly? Hindi moba isusupport magkalaban sila ngayon. - Sigaw nung isa.
(Shit? Dito naba kami magkikita ni Alyssa? Bakit hindi ko naisip yun )
Yeah.. Sige pasok nako.. - wave ko sakanila.
Den? - tawag sakin nung girl na naka uniform na katulad kay Ella siguro player din sya.
Hi.. - hiyang bati ko.
Bakit ka nagpunta dito ng hindi namin alam.. Ikaw talaga tarika dun kana umupo sa tabi nina Bea - Hatak nya saken..
Nagpadala nalang ako sobrang dami ng tao sa loob ewan ko kung bakit pagpasok namin eh nagsigawan sila baka magsisimula na kase..
DenDen!!!! -
OMG si Dennise!!!
Iron Eagle is back !! - rinig kong sabi nung announcer kaya napatingin ako at kita kong sakin nakatutok ang Camera kaya kita ako ng lahat ng tao dito.
Den dito ka. - Siguro sya si Bea.
Kita kong papalapit saakin si Ella at hinawakan nyako sa braso.
What do you think your doing Dennise? Magpapakita ka kay Alyssa? - galit na tanong nya.
Yes.. May masama ba don? And im serious na gusto kong maalala ang nakaraan ko.. Kaya Besh please gave me chance - ngiti ko.
Balakajan- tumakbo nasya palayo sakin.
Hehehe mukang effective kita ko kasing ngumiti si Besh.
Achuchuchu - National Referee..
presenting Banko Perlas..
Naghiyawan ang manonood.
Tinawag lahat ng first six at kasama dun si Besh.. Yay proud bestfriend here.
And now.. Our Creamline Cool smashers..
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."