Chapter 17

1.9K 47 0
                                    

Dennise P.O.V

Den wait i have something pa for you - habol nya saken pagkapark nya ng kotse.

Ano nanaman ba yan? - nangingiting tanung ko .

Ito talagang lalaking to punong puno ng surprises.

Here -  sabay suot nya saken ng bracelet.

Whats this? - taka ko at tiningnan ang nakalagay.

Best.. - yun yung nakasulat sakin.

Then pinakita nya yung kanya hahahha pink din eh may pagkabakla talaga to.

Friend - kindat nya.

Nice huh thanks Mycs - ngiti ko.

Okay lang. Atleast it reminds me na nai friendzone ako ni Lazaro - tawa nya.

Hahaahhahaha ewan sayo! Hampas ko sakanya.


Kung tapos na kayo dyan maguumpisa na sa loob baka madatnan pa kayo ni Marge -

Napapitlag ako sa nagsalita hindi dahil nagulat kundi sa pagka cold ng boses nya .


Ly.. - bulong ko sapat lang para ako ang makadinig.

Ehem nagselos ata sakin hehehe tara na - aya ni Mycs.

Pagpasok namin samin lahat nakatingin ang AlE ano bayan? Hindi ba nila alam na nakakailang yunh mga ganung tinginan? .


San ka Galing Dencio - Ate Dzi.

Sa Moa? - unsure na sabi ko..

Sinong kasama mo? - Ate Gretch.

Si Mycs. - ngiti ko.

Bakit kayo magkasama? - Bea.

Kase imbitado sya sa Birthday ni Marge at pinuntahan nyako para magsabay.. - sagot ko ulit.

Bakit kailangang sabay pa kayo? - Jho.

Kase wala akong sasakyan na Dala pinauna kona si Ella para makapagayos dito? - sagot ko ulit.

Bakit hindi kanalang nag Cab? - Mich.

Sakto kasing nagtex si Mycs na papunta nadin sya so sumabay nako - inis na na sabi ko.

Ahhhhhhh - ALE.

Bakit ang tagal nyong pumasok? - Ella hayyss dumagdag pa.

Tumingin muna ako kay Ly na mukang galit na galit na at tsaka ako huminga ng malalim.

Kase may binigay lang si Mycs. - inip na sabi ko.

Anong binigay nya? - Jia .. Uyyy jelly hahhaa.

Eto - taas ko ng kamay ko.

Bakit mo tinanggap - balik ulit kay Ate Dzi.

Kase? Gusto ko? - weird na sagot ko.

May Girlfriend ka Dennise hindi ba nakakabastos na Couple ang bracelet nyo?! -

(OoO) - ALE at MYCO
( —_–) - Ako.

Bakit naman magiging bastos Alyssa? Bestfriend ang nakasulat ! - inis ko.

Kahit pa! Bakit lahat ba ng taong makakakita nyan babasahin ang nakasulat ! Hindi Couple padin yan - sigaw na nito.

Ah Den akina wag munalang isuot - Myco.

No Mycs! She's so pointless. - tango ko kay Myco.

Anung gusto mo Ly? Tanggihan ko ang regalo nya? Magkaibigan kami at wala nakong magagawa kung ano man ang isipin nila diba nga pinagsisisihan mong naging Girlfriend moko? Oh edi para naman hindi nakakahiya sayo ako na mismo ang gagawa ng dahilan para umayaw sakin ang mga Fans mo para naman madali sayo na bitawan ako diba nga yan ang gusto mo? Kase sabi mo mali ang naging desisyon natin! - hindi kona napigilan ang sarili ko at kusang tumulo ang luha ko.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon