Chapter 38

1.9K 40 1
                                    

Dennise P.O.V

Besh. Pasok na tayo dun sa loob muka tayong tanga dito sa dalampasigan eh anung oras na ohh. Panigurado lasing na yung Boyfriend mo - hatak sakin ni Ella.

Pumasok kananga wala akong gana mamaya nako papasok pag inantok - irap ko.

Hayst! Hindi naman kita maiwan baka mamaya magpakalunod kadyan eh - simangot nya.

Alam mong may trauma ako sa Tubig besh hahhaha hindi moko mapapapunta dyan - tawa ko.

Ayy oo nga no Hahhaa - Ella.

Besh.. Bukas na ang punta dito ni Justine diba? - Ako.

Tumingin sya sakin ng diretsyo.

Kapatid mo hindi mo alam? - asar nya .

Lumayas kananga dito mas matino pang kausap ang buhanginan kesa sayo eh. - hampas ko.

Hhahahaha niloloko lang kita. Oo bukas sya dadating kaya nga abala si Ly sa surprise na gagawin nya eh. - Ella.

Surprise? - takang tanung ko.

Oo. Hindi moba yun alam? Aytt. Walawala sige nanga una nako sa loob - kabang tayo ni Ella.

Wait besh ano yun? - pag awat ko sakanya.

Den ayoko sakin manggaling eh.. Basta eto nalang.. Pagkatapos ng mangyayari bukas hindi kana guguluhin pa ni Alyssa - ..

Natigilan ako habang umalis na si Ella.



Kabado kong hinawakan ang kwintas ko..


Alam ko.. Sa tamang panahon.. Muli konang mararamdaman ang pag tibok ng puso ko..






DenDen.. -

Umakbay sya at naupo din sa buhanginan.

Pss. Bakit ka nandito? Diba dapat dun ka - smirk ko.

Eto naman parang hindi masayang nakita ako ah - kurot nya sa pisngi ko.

Ara naman! Mamumula yan sige ka - hampas ko.

Hahahhaha! Ang cute mo po. Pagluto moko Den? Kakadating kolang eh gusto kong matikman yung luto mong steak - ngiti nya.


Magpaluto ka dun sa Gf mo! Sabihin mo asikasuhin ka hindi yung kung sino yung nilalandi nya - i rolled my eyes naalala ko nanaman yung paglalandian nila kanina.

Sus selos ka naman - tawa pa nya.

Iba din to! Bakit kaya hindi manlang sya nagseselos.



So you heard the news? - Ara.

Huh? - taka ko.

Hindi mopa alam? Psh! Baliw talaga yun si Baldo.. Yung ate ang walang alam eh tapos alam ng lahat - Kamot ni Ara sa ulo nya.

Ano bayun? Tungkol ba sa surprise ni Ly kay Justine? - kunot noo kong tanong.

Oo.. Alam mo? - Sya.

Hindi ko alam .. Nabanggit lang ni Besh pero di nya tinapos so ano bayun? - Ako. 



Na Mag p—

Waps tawag kana ni Bang sa loob -

Napalingon ako sa nagsalita .. Pero wala akong mabasang emosyon sa muka nya.

Cold? ... Emotionless..

Ah sabi ko ngae hahaah sige Den una nako - paalam ni Ara tapos bineso ako.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon