Chapter 28

1.8K 39 0
                                    

Ella P.O.V

Ngapala besh nakakalimutan kong itanong .. Nagtrabaho ba talaga noon si Dennise sa coffee shop para saken?-

Oo ginawa nya yun Ly - sabi ko bago lantakan ang pagkaen na nakahain sa mesa.

Bakit hindi mo manlang sinabi sakin - Ly.

Para san pa? Kelan moba nalaman yan at ngayun mulang tinanong? Napakatagal na ! Wag nalang tingnan mo okay na kayo ni Jus at wala nadin akong balita kay Besh wag nalang balikan ang nakaraan - kain ko.

Kahit na ells..last year ko pa nalaman ngayon kolang naalalang itanong sayo pano nawala ka ng mahigit 6 months. - hampas nya saken.

Huyy para kang bading maka hampas ka .. Tsaka wala nadin namang mangyayare kung sabihin ko.. Teka nga matanung nga kita Mahal moba si Jus? - tanung ko.

Ha? Oo naman - sagot nya.

Eh si Den? -


Ehh ewan! Hindi naman yun yung pinaguusapan natin eh nakakainis ka padin hindi mo sinabi- agaw nya ng pagkaen ko.

Sus oo o hindi lang yung sagot ang haba haba pa ng sinabi Justine!! Itali mo nga itong si Alyssa baka mangagat - tawa ko.

Ate Ella!! Inaasar mo nanaman ang Bie ko wala kang uwi sakin bukas - tawa ni Jus.

At bakit san ka pupunta aber? - taas kilay kong tanong.


Sa boracay birthday ng ng classmate ko ayaw ngang sumama nyan eh then 3 months akong mawawala for immersion - irap ni Jus.

Eh ma oop lang ako dun bie.. Basta no boys allowed ha - sigaw ni Ly.

Achuchuchu - asar ko dito .

Masaya nadin ako at medyo ayus na ang lahat..

Its been 2 years mula ng umalis si Dennise .. At yup Isa nasyang Doctor yipeeeee.. Yan lang ang nabalitaan ko kase gaya nga ng sabi nya noon.. Eh puputulin nya muna ang koneksyon nya dito.

Sa loob ng anim na buwan wlaa naman akong ginawa kundi asikasuhin ang resort namin .. Mukang mahal nanaman ni Ly at Jus ang isat isa kaya naiwan ko sila ng ganung katagal Hahahha.



Hoy ellapots makangiti kadyan wagas ah! - Ly.



Ganun talaga pag inlove alyssa ano ba - tawa ko.

Sus! Hindi namana ko naging ganyan oA kalang talaga Hahahahah! - tawa nya.

Hindi ka dyan kay Jus hindi pero kay Dennise Oo! - asar ko.

He ewan sayo.. Kakasabi molang na wag nang balikan ang nakaraan tapos ikaw tung bumabalik - kamot nya sa ulo nya.


Nasan si Justine? - tanung ko.

Nakaalis na yan kase ngingiti ngiti - tawa nya.


Ewan sayo - irap ko.


Unknown # calling... .. ..



Oy may tumatawag ayiiee - asar ni Ly..




Sino naman kaya to? ..



Hello sino to? -

Besh.. - .



Hoy Fajardo wag mokong niloloko anong klasing prank to? - tiningnan ko ulit ang # at philippine naman.


Lumayo ako kay Ly ..



Hahahahha! Funny Besh anong Fajardo?  Ako to si Den! Kinalimutan monako. - tawa nya.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon