Chapter 10

3.1K 67 0
                                    

Alyssa P.O.V

Shit! Ang sakit ng ulo ko.. napadami yata ang paginom ko kagabi teka bakit may nakadantay sakin eh w--

Den? Pano sya napunta dito.. ibig sabihin hindi ako nananaginip kagabi? Nandito nga sya.. nandito ang babaeng mahal na mahal ko.

Para syang isang Anghel habang natutulog..

Ano Ly? Tutunawin mo? Gisingin mo nayan at handa nayung breakfast. Okaya akyatan monalang dito napuyat yan paniyak kakabantay sayo - si Bang sabay sarado ng pinto.

Tiningnan ko ang orasan 1:30 pm? Tapos breakfast? Baliw din talaga yun si Bang eh. Magising nanga nalipasan na ng gutom ang Prinsesa ko.

Babe.. - tapik ko sakanya.

Hmmm.. - ungol nya tapos bumaling sakabila.

Babe.. kakaen na hey.. - tapik ko.

Napadilat naman sya ng mata .

Im sorry ab-

No babe thankyou.. and i love you so much - then i kiss her smack lang.

Ly.. hindi ko kasama si Myco kahapon.. sinabi kolang yun kase hmm nagseselos ako - nagtakip sya ng kumot na para bang hiyang hiya.

Hehehhe. Babe pareho lang tayo.. nagselos din ako eh alam mo naman kaseng mainit ang dugo ko kay Myco ! - kamot ko ss ulo ko.

Nakakainis ka kase hindi ka manlang nagpaliwanag saken- hampas nya.

Kamusta naman kase pinaratangan mona ko agad - natatawang sabi ko tsaka tumayo na.

Saan ka pupunta? - naginat sya.

Breakfast in bed i mean Lunch? Oh baba natayo? - ngiti ko.

Hmm. Baba nalang tayo sabay tayo sakanila. - pumasok muna sya sa banyo .

Tara? - nanglumabas sya.

Hindi ka mag totoothbrush? - kunot noong tanong nya.

Wag na tinatamad ako - tawa ko.

Isa Alyssa! - hampas nya.

Haysss. Oo na eto na -

---------

Akala namin hindi na kayo bababa eh - pangaasar nanaman na ngiti ni Fajardo umagang umaga.

Den kaen kana anung gusto mo? - Ngisi ni Mika.

Ahh.. steak nalang - ngiti ni Den at umupo na sa tabi ni Mika.

Babe dito ka sa tabi ko - kamot ko sa ulo ko.

Wag na Baldo nasa tabi kona eh - tawa ni Mika.

Umalis nangapala si Ara pinatawag ng Dad nya eh. - ngiti ni Kim.

Wala ba kayong training waps? - tanong ni Den habang kumakaen . Aba wala yatang balak umupo sa tabi ko (-_-)

Wala Den.. hmm. Kayo? - ngiti ni Mika.

Edi sila na sila ng may Topic tsk!

Wala din - Tango ni Den.

Ohh. Luto na itong Adobo! Grabe ka Kim hindi monako binalikan sa kusina ha! - batok ni Bang kay Kim.

Nandito pa pala to.. himala at hindi nakabuntot kay Ara..

Nilibot ni Bang ang paningin nya at nagtaas ng kilay saken pano ganto yung upo.

Den Mika
Kim
AKO WALA

So mukang dito nako sa tabi ni Ly Goodmorning Lypak ! - hampas sakin ni Bang sabay upo sa tabi ko.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon