Chapter 36

1.9K 46 0
                                    

Dennise P.O.V

Besh.. Besh . besh.. Huyy.. Besh.. - gising ko kay Ella.

Nakakainis kami nalang palang dalawa yung nandito sa sasakyan humanda talaga sila sakin iwan ba naman daw kami dito haist!

Besh .. Besh Gising na nandun na sila sa loob - tapik ko sa pisngi nya pero wala padin.

Ayaw mo talagang Gumising Jorella?.


Okay wala nakong choice gusto konang pumasok sa loob at magpahinga 4:00 pm na ohh!

Besh last na to pag hindi kapa nagising! Besh - hampas ko sakanya.

Psh. wala padin . kaya moto Dennise kaya mo okay..

1...

2..

3..

Besh!!! Rape tulungan moko Rape !!!!!!! Besh si LA Rapeeeeeeeeee - tili ko sa sasakyan.

Agad nagmulat ng mata si Ella at saktong mananapak she clench her first .

Nasan?! Nasan?! - parang tangang hanap nya.

Wahhahahahahahaahhahahahahahhahahahahhahahahaja Epic wahhahahahahhaha - tawa ko.

Anong nangyayare?!- biglang bukas ni Alyssa ng Pinto ng sasakyan.

Ate Den sinong ng Rape? - Jho.

Napaface palm ako napalakas ata yung sigaw ko.

Ah... Eh... Wala ginising kolang si Besh hehheeh - nag peace sign ako habang si ella ang sama ng tingin sakin.


Waaaaaaahh!! Nakakainis ka nakakainis ka akala ko nirarape kana nakakainis ka - hampas sakin ni Ella.

Aww besh masakit na isa. Babakat yang kamay mo naka sleeve less lang ako - pout ko.

Umiiling na pumasok na pumasok si jho hatak hatak si Ella at ako? Nagiiwas sa masamang tingin ni Alyssa.


That was not a good Joke for fucking sake Dennise! - hawak nya sa noo nya.

Stop swearing ! - inis na sabi ko.

Kada ba kaharap nyako magmumura sya nakakainis kaya nahahawa nako eh.



Masisisi moba ko? Sumigaw ka ng Rape alam moba yun ha?! - inis nya.


Sorry okay? Ginising ko lang si Ella hindi ko naman alam na napalakas pala yun - i rolled my eyes.



Pumasok na tayo dun - nagumpisa syang maglakad pero hindi padin ako gumagalaw sa pwesto ko kaya napatigil sya at lumingon.



Masama nanaman yung tingin nya pinaglihi ata to sa sama ng loob eh.


Ano? Uupo kanalang ba dyan? - taas kilay nyang tanong .


Bakit ba ang sungit mo? May means kaba?! - ngiting asar ko.

What?! - halos pasigaw na sabi nya.

Bingi ata to eh. Sabi ko kung may Re- ..

Agad nyang natakpan yung bibig ko .



Psh! Watch your words nakakadiri ka - sya habang nakatakip padin sakin yung kamay.




Anong nakakadiri dun? Kabaliwan mo - inilayo ko sya saken .





Haissst! - yan lang yung sinabi nya habang hatak hatak ako sa loob take note hawak nya yung kamay ko.




Ma, eto na yung hinahanap nyo - bungad ni Ly at napansin ko nasa sala lahat sila.


Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon