Chapter 12

3.3K 53 1
                                    

Dennise P.O.V

Babe !!! Nasan kaba? Babe!! DENNNNNNNNNNNNN!!!!!! -

Ano banaman yang si Alyssa Besh alam naman nyang nandito ka sa baba kung makasigaw para namang may nanakaw sayo - ismid ni Ella habang kumakaen.

Alyssa! Shut up and just Go down here - sigaw ni Amy.

Napapangiti naman ako kase panay nakabusangot ang muka ng team mates ko. Ngayon ang punta namin sa batangas 5 am palang kaya napagdesisyonan namin na mag breakfast muna bago byumahe at ito namang Tukmol nato kung makasigaw wagas.

Denniseeeeee!!! DEN DEN!! DENNNNNNNNNN -

Anak ng tokwa Alyssa nandito nga sabi ako sa baba ano ba? Kumakaen kame dito lagot ka talaga sakin pag baba mo!! - sigaw ko din.

At Ang Ale naka takip pareho ang kamay nila sa mga tenga nila . Hahahhaha.

Nakakabasag ng eardrums whoo  - Marge .

Ganyan talaga pag patay na patay sa isat isa - irap ni Ella.

Ahh. Besh gusto mo bang pagusapan ang Patay na Patay Thingy? - kindat ko kay ella.

Joke lang naman Besh hoy tajima shut up nga nagagaya ko sayo eh - pout ni Ella.

Ngapala Den anong plano mo after this season? - tanong ni ate Dzi.

Hmm. kahit ano nalang basta wag akong malayo kay Ly - ngiti ko.

Hmp! Diba med school ang gusto mo? Why dont you grab the opportunity from our school? I heard you're the lucky one who will send in the state to study there? - Ate Gretch.

Shh.. quiet! Ly don't know about it and i didn't accept panaman the offer im half harded panga ehh.. you know ayoko namang malayo kay Ly.. hindi ko kakayanin. Tsaka they gave me 6 months to think until season 77 end.. So Matagal payun.

Besh! Matagal? 6 months?! Ang bilis lang ng araw ohh! Grab it pangarap moyan besh - Sigaw ni ella.

I still don't know.. - malungkot na sabi ko.

Dennn!! Babe naman ehh!!!! - sigaw ni Ly .

Valdez! 20 laps ka sa tuesday - sigaw ni Ate Dzi.

Excuse Girls tataasin kolang mukang walang balak bumaba eh - paalam ko.

Den.. think about it huh - Ngiti ni Ate Dzi.

Madami ding nagsasabi na ang swerte ko daw kase sa dami ako yung napili ang totoo nyan matagal ko ng pangarap yun.. Pero mas mahalaga sakin si Ly... im willing to give up everything just to be with him.

--

Pagbukas ko ng pinto nakapamewang sya at naka pout ! Hayss Ly i fell inlove with you everyday.

Ano Valdez? Kumakaen ako ! - taas kilay ko sakanya.

Kanina pa kita tinatawag babe - irap nya saken.

So pinapunta moko dito para awayin. Psh bababa nalang ako ulit ! - irap.kodin at tumalikod na.

Babe naman - niyakap nyako mula sa likod .

Ano ba kase yun? - malambing nadin na sabi ko.

Hinarap nyako sakanya hawak ang dalawang kamay ko.

Den! Finally natupad na ang pangarap ko - masayang tili nya.

Anong pangarap? - ngiti ko din.

Den! Model ! Model nako .. yes!! Tumawag sakin si Sir Max at sabi nya magkita daw kami this tuesday para permahan ang kontrata ! Babeeeee ang tagal kong pinangarap to sabi ko nangaba malakas ako kay G. Eh. Pano ibinalik kanya sakin with matching pagiging Model kopa diba? I love you Den i love you - patalon talong sigaw nya.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon