Chapter 31

2K 55 0
                                    

Dennise P.O.V

Hi besh tumawag sakin si Kim need mo daw ako? - masayang pasok ni Ella sa Unit ko habang nakaupo ako sa sofa.


Besh.. Gusto kong sampalin moko - naiiyak na sabi ko kay Ella.



Umupo sya sa tabi ko while nagtataka.



Nababaliw kanaba? - tanung nya.





Besh.. Sabihin monga saken. Ano bang naging kasalanan ko at kailangan akong pahirapan ng ganito? - i wipe my tears..




Hindi kita maintindihan Dennise.. - kunot noong sabi nya.




Nagpunta kanina si Ly sa Hospital.. -




What? Ano pinagsabihan kanananamn nya ng masasakit? - Galit nito.



No.. Sana nga ganun yung ginawa nya eh .. She kissed me -





She what?!! - gulat na sigaw nito.





Besh she kissed me! At tinugon ko yun .. We kissed besh - iyak ko.




Akala ko hindi na .. Akala ko kaya kona Ella. Dalawang taon kosyang gustong kalimutan akala ko magiging masaya nako .. Akala ko kaya konang iwasan sya pero hindi besh.. The moment i saw her cry in front of me sobbing for forgiveness saying how much she regret what she did.. Then kissed me.. Nakalimutan ko lahat ng galit ko Ella.. Bumalik lahat sakin.. Lahat ng pagmamahal . - iyak ko padin.





Den.. Ano nang gagawin mo nyan? -





I don't know.. Giniba nanya yung pader na naghihiwalay saming dalawa Ella.. And i admit i still Love her .. - punas ko ng luha ko.




Yes because you never stop loving her since then.. - tango nya.






Pero mali padin to.. Masasaktan ko si Justine and you know i can't do that - iling ko..




Alam moba kung nasaan si Alyssa ngayon? - tanong nya .




Umiling naman ako.



Nagpapakalasing sa Bar Dennise.. -






Mahal nya si Jus.. - dagdag panya.




Pero alam nating lahat na Mas mahal kanya - Ella.






Hindi dapat. - naiiyak nanaman ako ano ba to.




Alam moba na hindi nya pinapagalaw kahit kanino yung naging kwarto mo sa bahay nya? Bali balita ko nga sya din ang naglilinis nun eh.. Diba naiwan mo lahat ng gamit mo dun nung umalis ka? Bakit hindi mo subukang pumunta dun at tingnan mo - ngiti ni Ella.





Actually pupunta talaga ko dun kaya din kita pinatawag. Kukunin ko yung mga gamit ko - inayos ko ang sarili ko tsaka tumayo.



Seryoso kaba Dennise? - takang tanung nya.




Yes tara na - aya ko.



---



Besh sige dun kanalang sa baba warningan moko pag padating sya ha - paalam ko kay ella bago pumasok sa kwarto.



At totoo nga.. Kung anong itsyura nito nung umalis ako ay ganto padin.. Hindi nya binago ni isang ayos pero malinis.




Hindi ako pwedeng magtagal dito she need to forget me ..




Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon