Chapter 44

2K 40 1
                                    

Alyssa P.O.V

Ly.. Tara na.. Medyo kumukulimlim na kanina pa tayo dito - Ella.

Besh.. Bakit ganun? Masama ba kong tao? Bakit sakit nalang lagi ang nararamdaman ko.. Kame ni Dennise.. Wala ba kaming karapatan para maging masaya?.. - nakatungong tanong ko sakanya .

Sa Condo nalang natin yan pagusapan Ly.. May laban kayo bukas sa Balipure lets Go na.. - Ella.

Dito.. Dito sa lugar nato lagi kaming nagpupunta ni Dennise nung High School. Saksi ang park nato ng pagmamahalan naming dalawa.. Besh.. Sya lang ang babaeng dinala ko dito.. Itong lumang park nato ang naging saksi sa aming dalawa.. Kaya kahit dito manlang naaalala ko ang babaeng mahal na mahal ko. Kung pano sya tumawa ng malakas parang wala nang bukas..

Kung pano nyako hampasin ng sobrang sakit pero okay lang kase mahal ko sya.

Kung paano sya tumingin sakin na puno ng pagmamahal..

Ly.. Malapit ng umulan.. Baka maabutan tayo.. - Ella.


Mauna na kayo besh. Kaya ko namang umuwing magisa eh.. Sige na hayaan nyo namuna akong magisa.. - sabi ko sakanya tsaka kinuha ang Guitara.

Siguraduhin mong buhay kang uuwi Alyssa nawalan nako ng bestfriend. Ayokong maramdaman ulit yung sakit - paalam ni Ella.



Nang masiguro kong nakaalis na ang sasakyan nya. Naupo ako sa damuhan habang hawak ang gitara ko.




Dennise!!!!!! Kung nasan kaman babe.. Mahal na mahal kita!! Sobra sobra.. Patawarin moko sa lahat ng sakit na pinaramdam ko sayo.. Parang awa mona bumalik kana.. Hindi kona kaya babe.. Huk.. Huk.. Bumalik kana..


Gusto kona ulit makita ang mga mata mo..

Gusto konang maamoy ang buhok mo..

Gusto kong mahawakan ulit ang kamay mo...

Gusto kong mayakap ka...

Gusto kong matikman ulit ang halik na puno ng pagmamahal Dennise!!!

Sabi mo sakin Hindi moko iiwanan.. Okay lang sakin kung sampalin moko ng madaming beses makita lang kita..


Babe.. Kung nasan kaman.. Sana mapadama ng hangin sayo ang kanta ko..

(PLAY: Why Can't it Be)


You came along, unexpectedly..
I was doing fine, in my little world..
Oh baby, please don't Get me wrong
'Cause im not complaining
But you see.. You Got my mind spining..

 You Got my mind spining

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Naalala mopaba babe.. Nung panahong muka patayong tanga na nagtataguan ng Feelings..

Why can't it be..
Why can't it be the two of us..
Why can we be lovers...
Only Friends..
You came a long at the wrong place at the wrong Time.. Or was it me..

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon