Chapter 43

1.9K 41 0
                                    

Merry Christmass!!! Whooooo grabe ang lamig - Sigaw ni Ella na kagigising lang .

Merry Christmass Guys! - Ngiting bati ni Dzi habang nilalapag ang mga pagkaen sa lamesa.

Yown! Kanina pa kame Gutom ate Dzi - Singit naman ni Jia na kaakbay ni Myco kadadating lang nila at sakto ang pasok sa pinto.

Oh Dahan dahan lang baka masaktan ang baby - singit naman ni Marge na nilapag ang Inumin sa lamesa.

Hhahaha! Grabe ang taba mona Baby Ji! - Pang aasar dito ni Gretch at inakbayan si Dzi.

Wag kayo! Syempre dapat malusog ang baby no! - singhal nito.

Wait wait late naba ko? Hi Labss - mabilis na pasok ni Kim mula sa pinto at niyakap si Ella.

Dapat talaga hindi kakain ang late eh diba ate Dzi - asar ni Bea habang nilalantakan na ang pagkaen.

Isat kalahating taon na ang nakalipas
Mula ng maganap ang aksidente na nagpabago sa samahan nila. Si Dzi at si Gretch. Finally sila nadin. Si Jia buntis na matapos silang ikasal ni Myco last year.. Si Ella at Kim matatag padin at syempre nandyan padin si Marge na hastag ASA padin kay Ella.  At ang iba pang ALE.

Sa mga pagbabagong yun mas lalong tumatag ang samahan nila. At paunti unti ay nakakamoveon na sila sa nangyare kay Dennise..

Pero si Alyssa.. Mag mula ng masabi nila dito na wala na si Den. Hindi ito naniwala at pinagpatuloy ang paghahanap.

Grabe no? Ang tagal nadin pero nandito padin tayo - Masayang sabi ni Dzi.

Syempre Hon.. Wala tayong iwanan kahit hindi na tayo kompleto - Gretch..

Wag na nating pagusapan kung nasan man si Besh alam kong  masaya nasya. - ngiti ni Ella sa mga kaibigan nya.

Oo nga at kung nasan man si Ly ngayon paniyak pagod nasya - pabirong sabi naman ni Kim na ikinatawa ng lahat.

Whoo! Ano pabang mahihiling natin ngayong pasko? Wala na masaya natayo eh - Sigaw ni Myco.

Sus..magiging tatay kalang kung maka masaya kanaman - Siko dito ni Marge.

Ano kaba? Pakasalan kaba naman ng babaeng mahal na mahal mo sinong hindi sasaya? - Myco.

Mas masaya ka kamo kung si Ate Den ang napangasawa mo - pout ni Jia sa kanya .

Nako naman baby Ji. Si Den talaga pagseselosan mo? Baliw lang - Bea.

Hindi ako nagseselos no. - irap nito at hinampas si Myco.

Oo ngapala Kim? Kamusta naman yung dalawa mong kolokoy na kaibigan ha? Mukang wlaa ng paramdam? -  Dzi.

Sus si Ara ayun busy padin sa trabaho nya tapos si Mika wala talaga akong balita. Si Bang? Ella nakakalaro moyun diba? - Kim.

Oo pero hindi nadin kame nagkakausap ewan koba dun bigla nalang lumayo satin - sagot ni Ella habang kumakaen.

Oyyy!! Wait tumatawag si Ly..
Video call. - Marge.



Merry Christmass Guys!!!!!! - Masayang bati ni Alyssa .

Baldooo! Umuwi kana dito miss kana namin - sagot dito ni Kim.

Oo nga ate Ly uwi kana malapit ng lumabas si Baby - Jia.

Matagal pa no 5 months palang sya babe - Myco.

Hahahah gusto nyo na talaga kong umuwi? - Ly..

Oo naman - sagot ni Dzi pero kay Ella sya nakatingin.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon