Bang P.O.V
Kung inaakala mo!!!! Ang pagibig koy magbabago itaga mo sa bato!!! Dumaan man ang maraming pasko kahit na.. - Sigaw na kanta ni Ella.
Nandito kaming dalawa sa kwarto ni Ly at eto nababaliw nanaman hayyss.
Huy! Baka magising si Jus tumahik ka dyan patay tayo kay Ly. - bato ko sakanya ng unan.
Sige pang sawi nalang ang kakantahin ko - tawa nya.
Pasensya kana .. At di kona din madama kay tagal kitang hinihintay.. Pasensya ka kaya konang magisa .... -
Anak ng potakte naman Ella. Manahimik ka pwede ayan na tumatawag na si Den dalian mo - lukso ko sa kama.
Hi Besh... - sigaw ni Ella.
Potek hindi ba nya kayang bumaba ang boses nya?!.
Hi Goodmorning .. - nagunat nato ng kamay.
Wow woke up like this ah - tawa ko.
Heheh che. I dont have enough sleep last night eh anong oras naba dyan? - ngiti nito.
11:00 pm - hikab ni ella.
Oh? Bakit gising pa kayo - Den.
Hinihintay ka namin sabi mo kase tatawag ka and we miss you na eh - ngiti ko.
Naks buti pa kayo miss ako no hehehe - kusot nya sa mata nya.
How are you besh? Nababalita kayo ni Mycs sa twitter ah kayo nadaw ulit? - Ella.
What? Heheh no. He still courting me pero hindi pa kame ano ba kayo - Den.
Ahhh. Pero may balak kang sagutin sya? - tanung ko.
I don't know.. Siguro - Den.
Kita kong lumungkot ang mga mata nya. At dun na siningit ni Ella ang kanina pa nya gustong sabihin at itanong kay Dennise.
Nakita ko kanina kung pano mo tingnan si Alyssa Besh - Ella.
Napayuko naman ito at parang may pinahid sa mata nya.
Masakit? - Ella.
Pinakikinggan ko lang sila kase i know naman na its bestfriend thingy.
Ang ano besh? - ngiti ni Den.
Wag ka ng Dennise Michelle Lazaro - Ella.
Masaya kong nakita ko sya besh.. masaya ko na bumalik na yung dating ngiti nya.. At alam ko na hindi na ako ang dahilan ng mga ngiti nayun besh.. She's inlove.. And it wasn't me .. - iyak nito.
Pano mo naman nasabi yan Den? - Ella.
I saw it.. Nung hindi pako lumalabas sa Video nanonood nako.. - yuko nito.
What? Pano? - kame ni Ella.
Ara... - Den.
And i saw it . kita ko yung saya nya.. Yung kinang ng mga mata nya the way she look at Jus. She look at me like that besh.. The way she smile the way she accepy Justine Hug .. And its okay.. Its okay - iyak nito.
Panong napansin nya yun?
Den.. Walang makapagsasabi nyan kundi si Alyssa.. Malay mo mahalaga lang talaga sakanya si Jus - Ella.
No besh.. Dapat nga mahalin nyana si Jus. Kase bago ako umalis alam kona na mangyayare to.. Pero hindi ko alam na ganito pala kasakit.. .. Besh hindi ko muna kayo macocontact ill cut my connections for a while.. I need to move on besh.. Huk.. I had enough.. I should be happy for my sister but yet its freaking hurt deep here.. - iyak pa ni Dennise.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."