Dennise P.O.V
You and I.. We have moment left to share..
You and i .. We can make it anywhere..
You and i .. We belong in eachother arms
Now i know that we can have it all Forever!!!Nagising ako at sinapo ang ulo.. Haisst akala ko pag sa Condo ka nakatira walang mabubulabog sayo na ingay!.
Oh shut up ! - sigaw ko.
Anong nangyari saating dalawa!!! Akala ko noon tayo'y iisa!! Ako ba ang syang nagkulang o ikaw ang di lumaban whooooooo.......
Who the hell is singing ?!!!!
Kinusot kusot ko ng mariin ang mata ko bago tumayo. Shocks! 6:30 am? Gosh i dont have enough sleep kakauwi kolang ng 3:30..
Lumabas nako ng kwarto matapos gawin ang dapat gawin.
One last cry .. One last Cry... Before i leaving you behind.. Im gonna put you out of my Mind this time. I guess im done to my last Dance.... Whoooo.
Napatakip ako sa tenga ko nagmumula sa pinto yung ingay grabe mali pa yung Lyrics.
Oh Fudge its Cry not Dance.. - sigaw ko bago buksan ang pinto.
Finally! Malat na malat nako dito nakakainis ka - tabig nanaman sakin ni Ella bago pumasok.
Haist. Bakit ba ang hilig nyang mangtabig.
Goodmorning Dennise handa kanaba? - Ara.
Huh? Handa saan? - kunot noong tanong ko.
Duh besh! Pupunta tayo sa Batangas ngayon remember? Tita's birthday - Yawn ni ella habang nakaupo sa Coach.
Oh i forgot jeez. - i shook my head.
Sige magayus kana ano bang makakaen kanina pa kami sa labas eh kairita yung boses ni Ella - Ara.
Kasalanan ko? May doorbell dyan bakit kanta ng kanta kase... - i rolled my eyes.
Ehh diba nga pangarap kong maging singer duh - ella.
Hahahaha osige.. Ill support you na. Magaayos nako.. Ara just look on what you want in my Frige. - wave ko bago pumasok ng pinto.
This is it.. Vacation....!!!!!!
-----------------------
Mga ilang minuto pa kaming nagintay sa tapat ng Condo ko bago huminto ang Van na sasakyan namin.
Nagsibabaan sila then they all Hug me and that makes me Laugh.
Hahahah Guys hindi nako makahinga - tawa ko.
We miss you Ate Den! - Jia.
Oo nga nakakamiss ka - Bea.
Really? Hahha i miss you all too - ngiti ko.
Sus if i know isa lang naman namiss mo - beso sakin ni Ate Dzi.
Eh yung pagkabitter mo may Robi namiss kodin - asar ko sakanya .
Move on nako Dennise no - kurot sakin ni Ate Dzi.
Hoy. Narinig ko pangalan ng asawa ko ha! - Gretch wave his arm nasa kotse.
Oopsss really? Did i say Fille's Name - kindat ko kay Gretch.
Inirapan naman nyako Hahhahaha.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."