Dennise P.O.V
Saying Goodbye.. Wasn't easy to do..
After all that we been through..
I can Get bye with all this things in my head.. I try to understand..If my heart.. Beating over and over for your love.. Is the one thing that i can let Go..
Do you really wanna know? Why my heart is holding on.. After all this time.. Its you thinking of..
Did i ever cross your mind? That i can even crossed the line.. For my heart is yours only yours till the end of time..
Besh stop it na.. Paulit ulit kana dyan eh.. - nakasimangot na harap ko kay Ella.
Magkasama kami ngayon dito sa Condo ko. Kase nga eto padin naguguluhan padin ako. Tapos sya yan kanta lang ng kanta at paulit ulit sya sa kantang yan -__- hindi ba nya alam na lalo lang akong naguguluhan.
Eh pano kase nakasimangot kadyan para kang pinagbagsakan ng langit at lupa. - umupo nasya sa tabi ko at kinuha yung corn na kinakain ko.
Besh.. Nasan si Ly ngayon? - pout na tanong ko habang nakapangalumbaba.
Ayon naman pala.. Nako besh parang bumalik tayo sa College life nito ah? Ganyan na ganyan ka dati pag hindi mo nakikita si Alyssa. - asar ni Ella.
Sa tingin moba kasama nya si Fille ngayon? Tapos masaya silang nagtatawanan? - tanong ko ulit.
Hindi kaya nyako naaalala kase may Fille nasya? - dagdag kopa.
Argggggg! Besh sumagot ka naman nababaliw nako dito - hilamos ko sa kamay ko.
Hahahhahahahhahah -
Besh! Nakakainis kanaman eh bakit kase hindi mo nalang sinama dito si Ly? Baka mamaya kasama nga nya si Fille ngayon.. - hampas ko sakanya.
Hhaha! Aww Besh wait Hahahha. magkasama naman talaga sila eh - tawa ni Ella.
Ano?! Bakit sila magkasama? - kunot noong tanong ko.
Ewan ko.. Ganyan naman si Fille noon ba nung High school lagi yan nakabuntot kay Alyssa.. - Kamot ni Ella sa ulo nya.
Sabi kona eh.. Hindi talaga nagkakamali yung iniisip ko..
Nasan sila? - kalbit ko kay Ella.
Ewan ko besh.. Bakit hindi mo tawagan? - Taas baba ng kilay ni Ella.
Osige shhh kalang dyan huh. -
Kinuha ko yung phone ko..
Ring.. Ring.. Ring..
Hello Den? -
I really miss her.. Ewan ko lately gusto kong laging naririnig ang boses nya..
Ly.. Ano.. Nasan ka? - alanganing tanong ko.
Why? May problema kaba dyan? - alalang tanung nya.
Ly lets Go na.. Sino bayang kausap mo - may nagsalita palagay ko si Fille yun ! Nakakainis talaga!!!.
Den? Nandyan kapaba? - Ly.
I want to see you now Valdez ! No buts ill wait for you here at my Condo - inis na binaba kona yung phone at si Ella? Ayun nagpipigil ng tawa nya.
Sige na besh pwede kanang tumawa dyan. - padabog na upo ko sa kama.
Hhaahahaah! Hahahahahaha! Selos oh - tawa nya.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."