Kim P O.V
Turn around then face the wall for 5 minutes - Ella.
Hayss nagtatalo nanaman kame ni Labss ayaw talaga nya akong payagang bisitahin si Alyssa 2 weeks na since nung nangyare at balita ko nandito na ulit si Ly sa Manila .. Kahit naman walang pake si Kim At Mika at may kanya kanya na silang pinagkakabusyhan eh Concern padin ako kay Baldo. Miss kona nga eh.
Kaso eto face the wall nanaman ako. Hays ano ba naman .
Wag kang haharap Fajardo hindi pa tapos ang 5 minutes ! - Sigaw ni Ella.
Labs saglit lang naman eh - angal ko
Hindi mo kikitain si Alyssa nagkakaintindihan ba tayo?! - Sigaw panya.
Ella kaibigan mo si Alyssa - Pangongonsensya ko..
Noon! Pero hindi na ngayon kaya Dont you Dare ! - Sya.
May pinagsamahan padin kayo - sana tumalab.
Yeah! At pinagsisihan kong may pinagsamahan kame! Because of her i lost my Bestfriend ! Na walang ginawang mali kundi ang mahalin sya! Ngayon nasan na? Wala na! At hindi moko naiintindihan kase hindi naman kayo ganung ka close ni Dennise.. Yung sakit kung okay lang ba sya? Kung humihinga paba sya? - humihikbi na si Ella.
Kaya kahit wala pang 5 minutes eh humarap nako at niyakap sya....
Labs. Naiintindihan kita. At kahit ako nagaalala din. Kailangan lang nating magpakatatag na nasa maayos na kalagayan si Dennise. - Hinalikan ko sya sa Noo at dun nawala na ang paghikbi nya.
Kim.. Huk.. Huk.. Madaming dahilan para piliin at panindigan nya si Dennise kahit ilang beses syang ipagtulakan ng bestfriend ko.. Pero Sinasabi nganyang mahal nya hindi naman sya Gumagawa ng paraan. Ni hindi nya magawang harapin si Tito (Mr. Lazaro ) para kay Den! Samantalang si Den hinarap lahat ng hirap para sakanya! How unfair she is- Ella.
Nasaktan din si Ly labs. Pareho silang sinaktan ng tadhana at sa tingin moba kung alam ni Ly na tatalon si Den sigurado ako na kahit nalulunod yun lalabanan nya ang lunod nya masalo lang si Dennise -
Kilala ko si Baldo. Kaya nyang gawin lahat para kay Dennise.
Basta Labs. Promise me hindi ka muna makikipagkita kay Alyssa huh ?- Sya
Tumango nalang ako dahil pagtatalunan nanaman namin to.
Thankyouuuuu - yakap nya saken.
Hinalikan ko ulit sya sa noo.
Sorry Labs. May usapan kame nina Dzi mamaya eh. Sorry kaibigan ko si Ly.. Kailangan kong magsinungaling sayo.
-------
Alyssa P O.V
Update Myco? - kunot noo akong nakatutok sa loptop ko .
Isang linggo nakong nakatutok sa loptop nagbabakasakaling mahanap ko si Dennise pero masyadong magaling si Mr. Lazarong magtago.
Negative. Wala si Den sa Japan - Myco.
How sure are you? - Ako..
Ly. Yung pinakamagaling na na Agent ang kinuha ko dun . at wala talaga - Myco.
Mag kape muna kayo - lapag ni Jia .
Were here - Dzi.
Kasama nya si Marge, Bea, Kim at Gretch.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanfictionSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."