Dennise P.O.V
8th Months Had pass. At kung tatanungin nyoko kung masaya ba ko? Syempre naman (^_^) naging close nadin kami ni Bang you know hangout na kami lang tatlo nina Ella she's kinda Friend but still i dont shakes hands with her she still Ly Ex. Pero hindi nako medyo nagseselos sakanya dahil alam kona kung gano sya patay na patay kay Ara. Basta wala akong masabi kase si Ly hayun sobrang sweet padin nya. Hindi mawawalan ng tampuhan pero nagkakabati din .
Last year kona ito sa paglalaro with my teammates. I wanted to Go to med school pero im half harded pa ehh. Tsaka ko nalang siguro iisipin pag tapos na ang Season 77 . And pasok kami sa Final 4 na maglalaban laban para sa Finals . And yes pasok din ang Lasalle sina Waps. NU ang makakalaban namin while UE ang Lasalle.
Besh! Kanina pa kita tinatawag gusto mopa talagang lalapitan ka eh ang layo layo ko ! - inis na umupo sa tabi ko si ella.
Problema moba? - tawa ko.
Si Kim! Hmp! Nakita ko may picture sila ni Mella sa Instagram tapos may pa puso puso pang Caption - padabog syang umupo.
Oh ayaw mo nun? Eh diba sabi mo ayaw mo sakanya at humanap nalang ng iba? - natatawang sabi ko.
Pano ba naman these past few months naging clingy sakanya si Kim baliw din yun eh. Pero sabi nya gusto daw nya si Besh ang kaso napaka sungit ni Besh sakanya at may pa eww eww pa kaya hayun. Napagod siguro.
Kahit na sinabi kong ayaw ko! Dapat gets nya yun no! Pagkatapos nya kong sanayin na nandito sya lagi na nilalambing ako tapos one click wala na ? -
Nilingon ko sya at napakunot ang noo ko. Wait? Umiiyak sya.
Besh.. talk to her - hagod ko sa likod nya.
Pano? Eh may Mella nanga sya eh - patabog nyang pinunasan yung luha nya.
Hayss. Eh kase may Marge kana naman ! Nagseselos kaya si Kim dun - i try to change her mood .
Besh naman eh wala naman akong gusto kay Tajima! -
So kay Kim meron- pangaasar ko.
Dati oo pero ngayon wala na ! Magsama sila ni Mella nya nyeta - sigaw nya.
Ohh babe inaaway mo si Ellapots - natatawang umupo si Ly sa tabi ko at niyakap sakin yung kamay nya.
Wala kong ginagawa dyan babe.. si Kim meron- tawa ko at sinamaan naman ako ng tingin ni ella.
Oh? Si Fajardo? Balita ko nga sila na ni Mella.- Ly.
Nakakainis ka ! Magsama sama kayo mga manlolokong waps - inis na umalis si Ella at nag training na magisa.
Hala ka! Ikaw ha inaway mo lalo - kurot ko kay Ly.
Eh kase naman pareho lang sila ni Kim na mukang tanga eh - pout nya.
Babaero kase kayo - irap ko.
Oo tatlo nga kayo eh - tawa nya.
Valdez! - hampas ko.
Si Den Si Dennise at tsaka si Michelle - tawa padin nya.
Ewan ko sayo ngapala babe tuloy ba tayo sa Batangas? Nangungulit din kasi sina Ate Dzi eh hindi naman ako maka oo kase nga ikaw yung nagyaya - pout ko.
Hmm. You can always say yes or No to them or to anyone when it comes on my Approval. Kase pag sakin din naman sila nagtanong .. itatanong ko padin sayo eh -
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanficSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."