Chapter 32

2K 43 0
                                    

Dennise P.O.V

Where ever you Go ill be two steps behinds you what ever you do and ill be there to reminds you .. That its only take a minute of your precious time.. To turn around ill be two steps behind - kanta ni Ella.

Kasalukuyan syang nasa opisina ko at wala naman kase akong masyadong sched today kaya ayan sya .

Besh ano ngapalang sunod dun? - kamot ulong tanung nya.

Seriously? Pang walong kanta mo nayan tapos panay chorus lang yung alam mo - tawa ko.

Che atleast no - irap nya.

It takes what? 2 months since nung scene sa bahay ni Ly? Balita ko nasa batangas sya ngayon at nagbakasyon tutal wala naman si Justine at nasa imersision.

Besh wala kabang ibang alam gawin? Sayaw kanaman kairita nayang boses mo eh - pangaasar ko.

Napaka ano mo! Alam moba na pangarap kong maging singer - pout nya.

As long as i want to support you pero mukang malabo Hhahaahhaa -

Kahit na no! Atleast may future.. - tawa din nya.

Ikaw besh? Hindi ba boring ang pagiging Doctor kase you know masyadong seryoso - dagdag nya.

Hindi naman .. Hindi ka maboboring pag gusto mo ang ginagawa mo - ngiti ko sakanya.

Ahh kaya pala hindi boring pag kasama ko si Kim - kilig na sabi nya.

Duh? Get a room besh - tawa ko.

Maka Duh.. Parang hindi nainlove dati - bato nya saken nung tissue. Minsan talaga kadiri sya eh.

Well sana nga hindi nalang - ngiti ko.

Oh pustahan tayo iiyak ka nanaman - asar nya.

Hindi no! You wish - tawa ko.


Knock! Knock

Ahmm. Doc may nagpapabigay po - Si Ian yung isang Nurse.

Wow ang ganda naman flowers sinong nagbigay - si Ella pa talaga yung nanguna dun hahaha besh talaga.

Si Mr. Revilla po kung pwede daw pumasok? - Ian.

Tinaasan naman ako ng kilay ni Ella.

Yes papasukin mo - ngiti ko.

Besh - rinig kong sabi ni Ella pero dinedma konalang dahi papasok na si LA.

Hey beautiful hows your Day? - ngiting beso nya saken.

Better.. Nakita na kita eh - ngiti ko.

Ehem - ubo ni Ella.

Ah oo ngapala This is Ella i know kilala mo nasya and besh LA. - pakilala ko.

Oh the Ellavator huh - ngiti ni LA.

Yes the one and only - tawa naman ni Ella.

So hon nag lunch kana? - akbay sakin ni LA.

Yup kakatapos kolang po how about you what's bring you here - kurot ko sa tagiliran nya.

Ehem .. Care to explain? - Ubo nanaman ni Ella.

Besh i think you need a checkup - asar ko dito.

Can i tell her hon? - LA.

Yeh go on - ngiti ko.

Im courting Dennise.. So i hope its okay with you - ngiti nya kay Ella.

Ofcourse ... Not.. - mahina yung dulo nyang sinabi at palagay ko ako lang ang nakarinig kaya napangiti ako. Si besh talaga.

Way Back To You (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon