Alyssa P.O.V
Ells wala paba? Ang tagal naman nya anung sabi? Sumagot naba? Saang banda nadaw sya? Ano bayan hindi mo yata tinetex eh huyyy Eliit!
Hoy Alyssa! Tigilan moko sabing on the way nanga eh ang kulit mo eh kung sinusundo mo na kanina pa e di tumatahimik ka dyan - bato sakin ni ella ng cheeps na kinakain nya.
Ly ang galing mo naman pano mo napapayag si Coach huh? - Ate Dzi.
Syempre ako paba? Hehehehe- kindat ko sakanya.
Sus pakasalan mo muna bago mo i bahay - Marge.
Hoy kayo ha tatlo yung kwarto dun tsaka pakakasalan ko talaga si Dennise no. -
I wish -
Babe !
Niyakap ko sya ng sobrang higpit sobra ko syang namiss kahit isang araw palang yon.
Teka hindi nako makahinga Ly! San ba tayo pupunta at kung tadtarin ako ng tex ni ella eh - tawa nya.
Basta tara na -.
Hinatak ko sya hanggang sa kotse at nagmaneho na.
Huy san nga? -
Itatanan na kita Den - biro ko.
Ano? Ly magisip ka muna wala pati tayong dalang gamit - tarantang sabi nya.
So sasama ka? - Ngisi ko.
Oo naman Hahhaha - tawa nya.
Bakit ka pinatawag ng Dad mo kagabi? -
Birthday ni Jus kakauwi din nun galing State so ayun. - ngiti nya.
Jus? - i ask.
Yeah kapatid ko hehehe hindi nyo pa sya nakikita kase nga like what i said kakauwi lang nya - Den.
10 minutes at nakarating na kame sa tapat ng binili kong bahay para saamin ni Den.
Where here babe - masayang pinagbuksan ko sya ng pinto.
Bahay nyo? - tanong nya.
Bahay natin babe.. Dito na tayo titira hehheehe pumayag si Coach 10 minutes lang naman ang layo sa school - ngiti ko.
Really huh? - ngiti din nya.
Tara pasok na tayo..- hawak ko sakamay nya.
Ang ganda nito Ly ilan ang kwarto? - tanong nya habang tumataas kame sa hagdan.
Tatlo pero dun yung kwarto mo sa left side inayos ko nayun tara tingann natin - excited na sabi ko.
Ng buksan nya..
OMG babe - yakap nya saken.
Punong puno kasi yun ng Pictures naming dalawa since Highschool pinagkaabalahan koyan kagabi.
Happy Anniversary babe - yakap ko.
Napadilat sya ng mata alam kong nakalimutan nya panong hindi eh wala nakong time para sakanya.
Hmm. Babe sorry i fo—
I understand babe.. Beside gift mo nalang sakin yung pagpayag mong tumira dito so ano? - ngiti ko.
Oo naman titira ko dito kasama ka - yakap nya ulit.
Here's the key.. - abot ko sakanya ng Limang susi -
Bakit ang dami babe.? - takang tanung nya
Susi sa Gate .. Sa pinto.. At sa tatlong kwarto - kindat ko.
BINABASA MO ANG
Way Back To You (AlyDen)
FanficSa Mundong susubukin ka talaga kung hanggang saan ang kaya mong tiisin para sa taong mahalaga at mahal mo. Hanggang saan ang kaya mong isakripisyo kahit nasaktan kana nya ng husto .. at mapapasabi ka nalang na. "Kaya ko palang gawin to.."