Bỗng dưng một tiếng sét, tiếp theo đó một tia chớp, bổ ra nguyên bản ám trầm hoàng hôn.
Không đợi người đi đường né tránh, mưa to gió lớn lũ lượt kéo đến, tuyên dâm dường như, đem người rót lạnh thấu tim.
Đảo Thành, nghênh đón năm ấy ác liệt nhất một ngày mưa gió.
Ven đường buồng điện thoại bên trong, một nhỏ gầy nam hài ôm chân núp ở góc bên trong. Bởi vì đình lâu năm thiếu tu sửa, nửa bên chặn cửa đã rơi xuống, không gây nên quá mãnh liệt dùng. Có điều, có địa phương cư trú đều là tốt, như hắn loại này toàn thân bẩn thỉu tiểu quỷ, rìa đường cửa hàng là không cho phép hắn đặt chân.
Trên người hắn quá bẩn , liền ngay cả cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn cũng là cáu bẩn, đen thui, không nhìn ra tướng mạo, thân thể nho nhỏ co lại thành một đoàn, dường như lẻ loi không đáng chú ý mèo hoang, thậm chí đều sẽ không có người bố thí - liếc hắn một cái.
Trên người rất lạnh, cái bụng rất đói, rõ ràng là mùa hè , nam hài nhưng cảm thấy một trận ăn đói mặc rét, giống như là muốn chịu đựng có điều buổi tối hôm nay dường như.
Sấm sét một đạo tiếp một đạo bổ xuống, nam hài mơ hồ nghe được một tiếng thét kinh hãi, tuân thủ theo trước đó âm thanh nguyên nhìn lại, nhìn ven đường một gốc cây bách thụ bị lôi điện bắn trúng, chặn ngang cắt đứt không nói, còn liều lĩnh hắc khí.
Nam hài có chút sợ , thân thể co lại thành càng ít một đoàn, thuận tiện che lỗ tai, nắm con ngươi đen nhánh, ngơ ngác nhìn bên ngoài đầy trời màn mưa.
Trận này vũ tới cũng nhanh, đi trì, hạt mưa bùm bùm gõ mặt đất, hình thành từng vũng nước đọng, mãi cho đến sau nửa đêm, mới có yếu bớt xu thế.
Đổi làm người bình thường, lâm một đêm vũ, sớm đến lượt sốt cao hôn mê , nam hài nhưng như là có khác hẳn với người thường sức đề kháng, sau nửa đêm thời điểm hắt hơi một cái, xoa xoa lim dim mắt buồn ngủ, càng là đói bụng tỉnh rồi.
Liếc mắt nhìn buồng điện thoại ở ngoài tích tí tách lịch hạt mưa, nam hài hoạt động một chút gân cốt, đẩy cửa ra buồng điện thoại.
Vũ tuy rằng còn không ngừng lại, mặt trăng đúng là lộ ra một góc, ánh đến mặt đường thủy quang trong trẻo.
Nam hài dọc theo đường đi tới, dán vào tủ kính nhìn về phía sao trong phường đủ loại bánh mì, dùng sức nuốt nước miếng một cái. Hắn là thật sự đói bụng, đầu hôm hầu như đói bụng đến dạ dày (bao tử) rút gân, này một chút tuy rằng đói bụng quá mức , thế nhưng vừa nhìn thấy đồ ăn, lại đột nhiên nâng lên thèm trùng, cái bụng ùng ục ùng ục kêu vài phiên.
Cách tủ kính nhìn mỹ thực, quyền làm cho con mắt qua sinh nhật , nam hài thả xuống hy vọng xa vời, xoay người lại đến một thùng rác bên cạnh, lung tung phiên mấy lần, dính rồi một thân canh thủy cùng nước bùn, tìm tới nửa cái bánh mì, cùng một hộp chưa mở ra cá hộp.
Đáng tiếc chính là, bánh mì đã bị nước mưa phao phát tướng, đồ hộp cũng là đã sớm quá thời hạn, mở ra sau lập tức tỏa ra một trận tanh tưởi.
Nam hài có chút ủ rũ, phóng tầm mắt cả con đường nói, hết thảy thùng rác đều đứng lặng ở trong mưa, khoảng chừng không có có thể ăn uống đồ vật , vừa định tay không mà về, lại đột nhiên nhìn thấy một con chó lang thang đi ngang qua qua đường cái, trong miệng ngậm không biết nơi nào nhặt được bánh bao thịt, tâm tình sung sướng - chạy vào trong ngõ hẻm.
Rất đáng tiếc, tâm trạng vui vẻ của nó không có duy trì bao lâu, chỉ thấy ven đường bay đến một nam hài, đưa nó đặt ở dưới thân sau khi, động tác cấp tốc cướp đi bánh bao thịt, sắc mặt hung tàn cắn một cái, "Ừm, quả nhiên là thịt nhân bánh."
Cái kia cẩu gầy da bọc xương, trong ngày thường bị trên đường chó hoang bắt nạt quen rồi, vẫn cơ một trận no một trận, cong đuôi không lý tưởng. Tối nay này gió lạnh mưa lạnh, thật vất vả mới tìm được một điểm đồ ăn, lại bị một thằng nhãi con cướp đi , rốt cục không thể nhịn được nữa, há mồm liền đánh về phía nam hài.
Nam hài nhìn nó thử ra một cái cao răng tử, "Ô ô" đánh về phía chính mình, không những không có đặt bánh bao xin khoan dung, trái lại vừa tàn nhẫn cắn một cái bánh bao, sau đó hơi một bên thân, dễ dàng né qua.
Cái kia cẩu vồ hụt, càng là giận không nhịn nổi, xoay người lại, càng hung mãnh quấn lấy nam hài, hận không thể đem hắn ăn sống sinh hoạt lột.
Nam hài nguyên bản thành thạo điêu luyện, tả hữu né tránh, tổng có thể tách ra cái kia chó hoang công kích, có thể hơi sơ suất không đề phòng, đột nhiên bị dưới chân viên gạch bán ngã xuống đất, cái kia cẩu liền nhìn đúng thời cơ, nhảy một cái nhào tới, trực tiếp cắn tới nam hài tiểu bắp chân.
Nam hài ăn một lần đau, nhất thời cũng mù quáng, tiện tay mò thức rồi viên gạch, tinh chuẩn không có sai sót vỗ vào đầu chó thượng.
Cái kia cẩu bị đánh một cái, "Gào gừ" một tiếng buông ra miệng, ngất ngất ngây ngây bên trong, bị đón lấy một viên gạch trực tiếp phách nằm trên mặt đất. Có thể nam hài lại không bỏ qua, gặp may viên gạch, lại hướng về đầu chó đến rồi như vậy mấy lần, nhìn nó óc vỡ toang, không nhúc nhích , mới ném xuống viên gạch, cúi đầu coi lên vết thương đến.
Dư quang bên trong, chỉ thấy một người đàn ông đứng ở trước mặt mình. Nam hài ngẩng đầu nhìn lại, đầu tiên là nhìn thấy hắn hoài cựu quần jean, hướng về thượng, là một bộ màu trắng quần áo trong, sau đó, là một tấm tố tịnh trắng nõn, mặt mày ôn hòa khuôn mặt, ở tối tăm đèn đường , mơ mơ hồ hồ, nhưng rất ưa nhìn.
Nam hài sững sờ, lại ngẩng đầu nhìn hướng về phía đối phương che lấp ở trên đầu mình cây dù, không biết nên làm phản ứng gì thì, nghe nam nhân hỏi một câu: "Ngươi chân có nghiêm trọng không?"
"Không có chuyện gì." Nam hài thức dậy gấp, lại cùng lảo đảo mấy lần, bắn nam nhân một thân bùn ô, trên mặt có chút ngượng ngùng, "Xin lỗi." Nói xong, ngậm nửa cái bao thịt, loạng choà loạng choạng hướng về buồng điện thoại phương hướng đi đến.
Nam nhân đuổi theo, nắm lấy nam hài cánh tay, "Nếu không, đi chỗ của ta, ta giúp ngươi xử lý một chút vết thương đi."
"Ngươi là bác sĩ?" Nam hài nhíu nhíu mày, con ngươi đen nhánh bên trong rõ ràng viết không tín nhiệm, dù sao bọn buôn người cũng không phải mỗi người đều dài đến hung thần ác sát, bảo đảm không cho phép sẽ xuất hiện một hai như trước mắt nam nhân như thế quen mặt lại đẹp đẽ.
Nam nhân nhìn ra hắn nghi ngờ, mỉm cười quơ quơ trong tay hòm thuốc, "Ta hơn nửa đêm ra ngoài, chính là đi làm cho người ta nhìn chẩn."
Nam hài lúc này mới chú ý tới trong tay hắn màu trắng vali, cẩn thận nghe một hồi, còn có thể nghe đến trên thân nam nhân nhợt nhạt mùi thuốc sát trùng, như là cái bác sĩ tới.
Do dự một chút, nam hài có chút quẫn bách nói: "Nhưng ta, không có tiền cho ngươi."
Nam nhân trong nháy mắt liền nở nụ cười, đẹp đẽ mặt mày triển khai, khinh nhu mà ấm áp, "Ta tổng sẽ không hướng về ngươi một đứa bé đòi tiền, đi thôi, ta ôm ngươi." Nói, đem dù cùng hòm thuốc đưa cho nam hài, tự mình ngồi xổm xuống thân thể.
Nam hài lui về phía sau môt bước, "Trên người ta bẩn."
"Không sao, ngược lại quần áo cũng là muốn tẩy." Nam nhân nói , đem hài tử ôm lên, nhìn ra được hắn không nhà để về, cũng là không truy hỏi thân thế của hắn, chỉ tùy tiện hỏi câu: "Ngươi bao lớn ?"
"Bảy tuổi." Nam hài trả lời , nỗ lực đem cây dù nghiêng đến nam nhân phương hướng, có chút khó chịu nói: "Nếu không, ngươi thả ta xuống đây đi, chính ta có thể đi."
Nam nhân cười yếu ớt như lúc ban đầu, "Không sao, ngươi lại không nặng."
Là thật sự không nặng, ôm vào trong ngực không cảm giác được cái gì phân lượng, rõ ràng bảy tuổi , nhưng nhỏ gầy như cái ba, bốn tuổi hài tử, cũng không biết trong lúc ngậm bao nhiêu đắng.
Đội mưa trở lại nơi ở, cả ngày nhanh sáng.
Nam hài nhân lúc(thừa dịp) nam nhân đào chìa khoá mở cửa lỗ hổng, nhìn kỹ một chút chỗ ở của hắn.
Đó là một căn (nhà) hai tầng cao tiểu nhà lầu, tọa lạc ở góc đường một góc, nhà tuy rằng cựu chút, nhưng nơi xa không tệ, trong ngày thường người đến người đi, mở cái cửa hàng khẳng định kiếm tiền. Có thể không biết tại sao, lầu một càng là không, chỉ tùy tiện bày ra mấy bức tranh sơn dầu, cùng một chút tượng thạch cao, trong hắc ảnh nhìn sang, còn rất đáng sợ.
Nam nhân thả xuống nam hài, sau đó thu hồi cây dù, phách đánh một cái trên người vệt nước, hỏi: "Lạnh không?"
Nam hài cả người đều đang run rẩy, người nhưng quật cường lắc đầu một cái, nói: "Không lạnh."
Nam nhân treo được rồi cây dù, trùng lại ôm lấy nam hài, nói: "Vẫn là trước tiên tắm nước nóng đi, cẩn thận cảm mạo . Đợi lát nữa ta giúp ngươi dọn dẹp một chút vết thương, thuận tiện đánh dự phòng châm." Nói, ôm hắn lên lầu hai.
So với bày ra ngổn ngang lầu một, lầu hai xem ra rộng rãi rất nhiều, bên trong ở ngoài thu thập sạch sành sanh, không nhiễm một hạt bụi, cùng chủ nhân của nó như thế đơn giản thanh lịch.
Đi ngang qua phòng khách thì, nam hài thoáng nhìn vách tường đặt bản thượng, mang thả một nhánh màu bạc Saxo, có thể là chủ nhân thường thường lau chùi, xem ra sáng lấp lánh.
Nam hài không biết đây là cái gì, chỉ đại khái có thể đoán được là cửa nhạc khí, muốn đưa tay sờ một cái, lại sợ làm bẩn đồ vật, đành phải nhịn xuống , bé ngoan tiến vào toilet.
Nam nhân tại trong bồn tắm thả thủy, sau đó hồi phòng ngủ lấy kiện mềm mại T-shirt, đưa cho nam hài, nói: "Đợi lát nữa tắm xong, đổi cái này đi."
Nam hài đưa tay ở trên người chà xát lại sát, bảo đảm không như vậy ô uế, mới tiếp nhận quần áo, cúi đầu nói câu: "Cảm ơn."
"Không cần cám ơn, đói bụng không, ta cho ngươi gói mì."
Nam hài quả thực thụ sủng nhược kinh , mau mau lắc đầu một cái, "Không cần, ta ăn bánh bao ." Nói xong, cái bụng không hăng hái gọi lên, mặt đỏ lên, cắn môi không nói lời nào .
Nam nhân nheo lại yêu cười con mắt, bởi vì đồng sắc khá là thiển, nụ cười xem ra liền rất nhạt, chỉ nghe hắn nói: "Vậy ngươi trước tiên tắm rửa đi, ta đổi bộ quần áo, liền làm cho ngươi diện." Nói, ra phòng tắm.
Nam hài đến bây giờ còn có chút hoảng hốt, đưa tay sờ sờ màu trắng vách tường, lại nắm mũi chân sượt sượt cây đay sắc gạch men sứ, sau đó cầm lấy nước gội đầu cùng sữa tắm nhìn một chút, xác định chính mình không phải đang nằm mơ , mới chậm rãi cởi dính ở y phục trên người, bởi vì kéo tới vết thương, nhẹ nhàng nhíu nhíu mày.
Nhấc chân bước vào trong bồn tắm, nam hài dùng sức chà xát mặt, tẩy đi bùn ô sau khi, lộ ra hắn nguyên bản tinh xảo hình dáng, màu da rất trắng, đồng sắc rất sâu, môi sắc rất diễm, rõ ràng là đứa bé, nhưng không lý do có vẻ yêu khí, đặc biệt chỗ mi tâm còn sinh một màu đỏ bớt, nụ hoa dường như đồ án, bất cứ lúc nào muốn tỏa ra giống như vậy, ấn ở một đứa bé lông mày , không nói ra được quái dị.
Chính là như vậy gương mặt, để vẻ mặt nhàn nhạt nam nhân đều lộ ra vẻ kinh ngạc, tiếp đó lại theo thói quen cười cợt, "Hóa ra là cái đẹp đẽ hài tử."
Nam hài có chút nóng mặt, đưa tay kéo kéo T-shirt, che khuất trơn bắp đùi.
Nam nhân chỉ chỉ phòng khách phương hướng, "Ngươi trước tiên đi trên ghế salông ngồi một chút, ta giúp ngươi xử lý một chút vết thương, sau đó đánh châm." Nói, dùng trêu đùa hài tử dường như giọng điệu, hỏi một câu: "Sợ hãi tiêm sao?"
Nam hài lắc đầu một cái, đặc biệt nam tử hán nói: "Không sợ, không có chút nào đau."
"Ừm, không đau." Nam nhân mỉm cười xoa xoa nam hài bán làm chưa khô tóc, sau đó lấy hòm thuốc lại đây, giúp hắn xử lý vết thương một chút, lại tiêm vào một nhánh vắcxin phòng bệnh, quyết định sau khi, từ phòng bếp bưng một bát mỳ đi ra, đặt ở nam hài trước mặt, "Đến, đem diện ăn đi."
Nam hài mím mím môi, nhỏ giọng nói câu: "Cảm ơn."
"Không tạ, ăn cơm xong liền đi ngủ đi, ta ở thư phòng cho ngươi chi một cái giường, ngươi tạm ở nơi này đi."
Nam hài ăn mỳ động tác một trận.
Cũng đúng, khẳng định chỉ là ở tạm, hắn lại đang hy vọng xa vời cái gì đây.
Như nam nhân hơn hai mươi tuổi, phong hoa vừa vặn, là không thể thu dưỡng một đứa bé đi.
Nghĩ như thế, nam hài lại dùng sức hấp một cái diện.
Ân, mùi vị thật không ra sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...