Mấy ngày sau, đồng đồng nhìn thấy Tề Nhạc vừa ý người trẻ tuổi kia, không thể không nói, thật giời ạ soái a! Cao to anh tuấn lại nhiều tiền, giới tính cái gì, hoàn toàn không phải sự a.
Theo hắn đồng thời đến, còn có một người gọi là Hoa Hi nam nhân, càng là soái đến không bằng hữu. Trên du thuyền một phiếu ngôi sao nam ngôi sao nữ, bị hắn so với quả thực không có cách nào nhìn.
Lập tức nhìn thấy hai cái cực phẩm anh chàng đẹp trai, đồng đồng kích động tay đều chiến , mau mau lấy điện thoại di động lén lút vỗ một tấm ba người chụp ảnh chung, sau đó thượng truyền blog, phối cái chói mắt tiêu đề, gọi là: Tề Nhạc cùng hắn bạn đồng tính môn.
Bởi vì kích động, "Bạn đồng tính" không cẩn thận đánh thành "Gay", trong nháy mắt khiếp sợ mạng lưới.
Tề Nhạc không biết mình bị đánh tới "Gay" nhãn mác, một tay ôm lấy một anh em, đứng ở đầu thuyền, vừa nói vừa cười, xem ra thân mật không kẽ hở, giống nhau kinh niên.
Mà đồng đồng cũng không biết chính mình đánh nhầm rồi tiêu đề, mau mau lại chụp hình hai tấm hình, hứng thú bừng bừng thượng truyền mạng lưới, nói: Ba người cảm tình thật không tệ a, đứng chung một chỗ tương đương đẹp mắt.
Liền, cùng ngày blog đứng đầu đề tài, lục tục thành :
"Tề Nhạc một người chiến hai nam, thật có thể chịu nổi?"
"Tề Nhạc xuất đạo đến nay không có scandal, hóa ra là thích nam sắc?"
"Tề Nhạc bị nhạc hiểu công ty tổng giám đốc bao dưỡng, đồng thời cùng 鳯 tê trò chơi phòng làm việc chế tác người có một chân?"
"Ôm ấp đề huề, Tề Nhạc mới thật sự là nhân sinh Doanh gia!"
...
Tề Nhạc mí mắt giựt giựt, đột nhiên có gan dự cảm xấu.
Nhìn hắn liều mạng mà chớp mắt, Tiểu Bàn hỏi: "Ngươi làm sao ? Con mắt không thoải mái sao?"
"Không có chuyện gì." Tề Nhạc xoa xoa mí mắt, cúi đầu, chỉ thấy một buộc tóc đuôi ngựa bé gái đi tới trước chân, đưa thịt vô cùng tay nhỏ đòi hỏi ôm một cái, liền cười cợt, khom lưng đưa nàng ôm lên.
"Đây là quả đào, ninh viện con gái nhỏ." Tề Nhạc ôm bé gái, hướng về Hoa Hi bọn họ giới thiệu.
Ninh viện là lần trước diễn viên, đại gia nghe nhiều nên thuộc, bởi vì lễ trao giải thì cùng Tề Nhạc đi qua một lần thảm đỏ, buổi tối hai người lại qua một trận cơm, vì lẽ đó xem như là có chút giao tình.
Tiểu Bàn đưa tay đùa một hồi quả đào, thấy nàng thử hai viên cửa nhỏ răng, cắn vào ngón tay của chính mình không tha, cười cợt, bám vào Tề Nhạc bên tai nói: "Thật đáng yêu, sau đó, chúng ta cũng phải đứa bé chứ?"
Tề Nhạc trên mặt cứng đờ, "Lão tử lại không sinh được đến!" Suy nghĩ một chút, lại cảm thấy không đúng, lưng qua thân đi, nói: "Lão tử lại không có ý định cùng chào ngươi!"
"Vậy ta liền tiếp tục truy." Tiểu Bàn nói, vòng tới Tề Nhạc trước mặt, "Mãi cho đến ngươi gật đầu mới thôi."
"Tên béo đáng chết." Tề Nhạc mắng một tiếng, luôn luôn vô liêm sỉ hắn đột nhiên có chút nóng mặt, liền ôm quả đào, nói: "Bên ngoài gió lớn, ta hồi trong khoang thuyền ."
Thấy Tề Nhạc lưu , Hoa Hi vỗ vỗ Tiểu Bàn vai, nói: "Không tệ a anh em, đều chiếm được ta một nửa chân truyền ."
Tiểu Bàn nhìn hắn, "Cái gì chân truyền?"
Hoa Hi híp mắt, "Mặt dày mày dạn a."
Tiểu Bàn: ...
Này có cái gì đáng giá khoe khoang!
Xoay người lại, Hoa Hi nhìn bao la bát ngát biển rộng, không tên có chút gần hương tình khiếp cảm giác.
Một vũng xanh lam, một phương bầu trời, trời thủy đụng vào nhau, tự do đi tới, cái kia phảng phất mới phải hắn đến lượt có thế giới.
Tiểu Bàn hướng về waiter muốn hai ly rượu đỏ, đưa cho Hoa Hi một ly, sau đó nói chuyện phiếm lên, "Ta khi còn bé ở nông thôn, nghe ta ông ngoại đã nói hắn từ nhỏ ra biển sự, hắn nói trong biển gặp giống như núi nhỏ hải trách, một đầu tương đương với mười chiếc canô, khi đó ta ông ngoại còn tưởng rằng là một chỗ hải đảo đây, sau đó nhìn đồ chơi kia run run người, càng là trầm trở về hải lý."
"Thật sao?" Hoa Hi nhấp một hớp rượu đỏ, ra hiệu hắn nói tiếp.
"Còn có như rết huy hiệu ngư như thế động vật biển, như khủng long như thế quái thú tiền sử, đương nhiên, những này đều không cảm thấy kinh ngạc, chủ yếu nhất chính là —— hắn gặp giao nhân."
Hoa Hi tay run lên, vẻ mặt bỗng dưng sốt sắng lên đến, hỏi: "Hình dáng gì?"
"Cùng trong truyền thuyết gần như, nhân thân đuôi cá, chính là hung điểm." Tiểu Bàn nói, nhấp một hớp rượu đỏ, "Bọn họ nhìn thấy chính là một cái mẫu giao, rất hung, nắm thân thể một đường va bọn họ thuyền đánh cá, sau đó, không có đem thuyền va lăn đi, cũng không biết dùng yêu thuật gì, dẫn một ngư dân tự mình nhảy vào hải lý, bị nàng kéo đi rồi."
"Sau đó thì sao, người tìm trở về rồi sao?"
"Biển rộng mênh mông, đi đâu tìm. Nghe nói cái kia giao người dáng dấp không tệ, chính là sinh một cái răng nanh, vừa nhìn chính là hung tàn ăn thịt động vật, mọi người bị bắt đi rồi, tám phần mười là bị ăn sách vào bụng đi."
Hoa Hi nhíu nhíu mày.
Hung tàn thực người giao...
Hai người ở đầu thuyền thượng lại đứng một hồi, chỉ thấy Tề Nhạc ra khoang, hô một tiếng: "Đừng làm đứng , tiến vào tới dùng cơm đi."
"Ừm." Hoa Hi đáp ứng , đang chuẩn bị hồi khoang, lại nghe trên biển truyền đến một trận kỳ quái sóng âm, cùng hắn trong ngày thường nghe được con cá phát sinh âm thanh không giống, tựa hồ càng nghiêng nhân loại thời nay một chút.
Hoa Hi lỗ tai giật giật, chỉ nghe thanh âm kia từ xa đến gần, dùng một loại xen vào nhân loại cùng loại cá trong lúc đó âm thanh, hô: "... Tử... Con trai của ta..."
Sau đó, là một trận thâm trầm tiếng cười.
Hoa Hi một cái giật mình, nhìn về phía hải mặt bằng. Chỉ thấy trên mặt nước vi ba dập dờn, cũng không có động vật gì qua lại, lúc này lắc đầu một cái, tiến vào khoang thuyền.
Bên trong chính đang đại sắp xếp buổi tiệc, trên bàn dài bày ra trắng nõn khăn trải bàn, bày ra các loại bánh ngọt, rượu, cùng cơm Tây. Waiter qua lại ở trong đó, dốc lòng vì là đại gia rót rượu, mang món ăn.
Hoa Hi đi vào trong đám người, cũng không có hết sức - làm bộ thân sĩ, một tay bưng lát cá sống, một tay xoa khối bò bít tết, quá nhanh cắn ăn , đi tới cửa sổ trước.
Bên ngoài trời thanh hải rộng, hải âu thành đàn, ánh mặt trời chiếu vào trên mặt biển, sóng nước lấp lánh.
Không nhìn phía sau tiếng cười nói, cùng các nữ nhân tình cờ đến gần, Hoa Hi cảm thấy thời khắc này vẫn là rất hưởng thụ.
Trong ngày thường tăng giờ làm việc mệt gần chết công tác, thời khắc này thời gian liền có vẻ đầy đủ trân trọng.
Đem cuối cùng một mảnh lát cá sống ném vào trong miệng, Hoa Hi ánh mắt căng thẳng, đột nhiên đem mặt dán vào cửa sổ thượng, hướng về nhìn ra ngoài.
Chỉ thấy một con cá lớn nhảy ra mặt nước, màu lam đậm đuôi vẽ ra trên không trung một đạo duyên dáng độ cong, toại nguyện lại đâm vào trong nước.
Phía sau, hiển nhiên có người cũng chú ý tới , thán phục một tiếng: "Oa nha, vừa nãy thật lớn một con cá!"
"Không đúng, không phải ngư." Hoa Hi nhỏ giọng phủ nhận , tuy rằng chỉ là một cái thoáng mà qua, nhưng hắn rất xác định nhìn thấy quái vật kia loại người nửa người trên, mọc ra cánh tay, cùng đầu đầy tóc.
Cái kia... Là một con nhân ngư.
Vội vã ra khoang, Hoa Hi hướng về hải lý nhìn lại, chỉ thấy trên mặt nước xuất hiện một luồng dòng chảy xiết, chính dùng tốc độ khó mà tin nổi đuổi du thuyền, chỉ là đáy biển sinh vật như là kiêng kỵ người trên thuyền, đang áp sát du thuyền sau khi, liền duy trì một khoảng cách, không có trực tiếp dính sát.
Đuổi theo ra đến Tề Nhạc sợ hết hồn, hỏi: "Món đồ gì?"
"Không biết." Hoa Hi nhìn chằm chằm mặt nước, trên mặt viết cảnh giác.
Tề Nhạc kéo lấy Hoa Hi ống tay áo, nói: "Không đúng vậy, đồ chơi này vẫn theo chúng ta. Đi, hồi khoang!"
Hoa Hi ở hắn lôi kéo , lảo đảo lùi lại mấy bước, đột nhiên nghe được hải lý truyền đến một trận "Bộp bộp bộp" tiếng cười, lẫn vào gào thét gió biển, nghe tới càng sởn cả tóc gáy.
Tề Nhạc vẻ mặt cứng đờ, "Ta triệt, thanh âm gì?"
"Bộp bộp bộp... Nhi tử... Bộp bộp bộp... Nhi tử..." Thanh âm kia khi thì mờ ảo dường như nghe lầm, khi thì lại thật sự, quanh quẩn ở bên tai.
Tề Nhạc run lập cập, "Này rất sao đến cùng là quái vật gì?"
"Nhân ngư?" Hoa Hi không quá chắc chắn, trong lòng không tên thì có loại linh cảm không lành.
Chỉ sợ "lai giả bất thiện".
Không nhìn người kia ngư tha thiết hô hoán, Hoa Hi trở về khoang, nghĩ thầm ba ba ta cách xa ở nước Mỹ, không phải là trong nước quái vật kia.
Khống chế lòng hiếu kỳ của mình, Hoa Hi cũng không muốn cùng hải lý đồ vật quá nhiều dây dưa.
Lại không nói hắn cái ở nơi nào, sau khi hắn chết, là nhất định phải táng ở trên đất bằng.
Quá khứ (đi qua) trở thành quá khứ (đi qua), chưa từng trải qua, hà tất ghi nhớ.
Huyết thống, thân thế. Hắn đối với những này xưa nay liền không có hứng thú.
Du thuyền lại chạy khỏi một khoảng cách, quái vật kia một đường đuổi tận cùng không buông, đứt quãng hô: "Nhi tử... Con trai của ta... Bộp bộp bộp..."
Gọi liền hô, nhưng muốn phát sinh loại kia sởn cả tóc gáy tiếng cười, ai biết ngươi rất sao là đến nhận thân, vẫn là đến ăn thịt người.
Hoa Hi híp mắt, nhìn về phía vẻ mặt như thường mọi người. Chỉ thấy đại gia đến lượt ha ha, đến lượt uống uống, cũng không có bị bên ngoài âm thanh hấp dẫn.
Rất hiển nhiên, cái kia thuộc về nhân ngư đặc thù ngôn ngữ, những người này nghe không hiểu.
Hồi lâu sau, người kia ngư khoảng chừng là mệt mỏi, không lại kêu to, yên tĩnh một lúc lâu.
Hoa Hi thở phào nhẹ nhõm, vừa mới chuẩn bị uống ngụm nước, lại nghe thấy trên mặt biển đột nhiên truyền đến một trận tiếng ca, không có bất kỳ ca từ, chỉ là dùng tự nhiên bình thường âm thanh, a xướng rung động lòng người từ khúc."A ~ a ~ a ~ a a a..."
Thanh âm kia cũng không to rõ, nhưng có cực cường lực xuyên thấu, mọi người toàn bộ cấm âm thanh, dựng lỗ tai lắng nghe lên.
Như vậy sạch sẽ mà thanh âm thanh liệt...
Hoa Hi nhíu mày, chỉ cảm thấy vẻ mặt của mọi người hơi khác thường, cùng với nói là say mê, không bằng nói là mất hồn. Nam nhân còn khá hơn một chút, tựa hồ đối với công giao nhân tiếng ca không quá mẫn cảm, mà nữ nhân, mỗi người mục không tiêu điểm, vẻ mặt dại ra đứng ở tại chỗ.
Nhớ tới Tiểu Bàn mới vừa nói qua, giao nhân sẽ dùng tà thuật, dẫn người tự chui đầu vào lưới, Hoa Hi đi nhanh lên đến Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc phía sau, một tay nắm qua một người cánh tay, chỉ lo hai người này sẽ có cái gì sơ xuất.
Hai người bọn họ cũng không cái gì quá to lớn phản ứng, nhưng là đứng Tề Nhạc bên người đồng đồng, đột nhiên về phía trước bước ra một bước, dường như xác chết di động giống như vậy, hướng về đầu thuyền thượng đi đến.
"Đồng đồng ——" Tề Nhạc tỉnh táo lại, hô nàng một tiếng, thấy nàng không có phản ứng, vừa định đuổi tới, đã thấy Hoa Hi trước tiên hắn một bước, đuổi tới.
Không ngờ, người phụ nữ kia cũng tăng nhanh tốc độ, càng như là một đuôi khuyết thủy ngư giống như vậy, vội vã không nhịn nổi - nhảy vào hải lý, việc nghĩa chẳng từ nan.
Hoa Hi thân ra tay đứng ở giữa không trung, chưa kịp nắm lấy nàng.
Sau đó, chỉ thấy trên mặt nước thức rồi cái bọt nước, đem đồng đồng cuốn vào hải lý.
Tiếng ca, im bặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...