Mấy ngày sau, Hoa Hạ xuất ngoại thủ tục quả nhiên làm thỏa đáng , nước Mỹ bên kia bệnh viện cũng liên lạc qua , Hoa Hạ đến bên kia, lập tức là có thể tập trung vào công tác.
Đối mặt tức đến phân biệt, Hoa Hi quả thực muốn tàng lên Hoa Hạ hộ chiếu đến.
Dù sao muốn phân biệt ròng rã năm năm, nhân sinh lại có mấy cái năm năm có thể phí thời gian đây.
Có điều nghĩ (muốn;nhớ) là một chuyện, làm lại là một chuyện khác.
Nhiều năm trước, bởi vì chính mình liên lụy Hoa Hạ không có thể đi A đại đọc sách, bây giờ, nói cái gì cũng không thể lại liên lụy hắn, liền tiến tu cơ hội đều mất đi .
Yêu một người là tác thành, mà không phải ràng buộc.
Điểm này, Hoa Hi vẫn là rõ ràng.
Giúp Hoa Hạ thu thập xong hành lý, Hoa Hi hỏi: "Ngẫm lại xem, còn thiếu cái gì."
Hoa Hạ lắc đầu một cái, "Nên gần đủ rồi, không có chuyện gì, khuyết cái gì đến bên kia có thể mua."
"Có thể ngươi đường si!" Hoa Hi một câu nói đâm trúng rồi chân tướng, đồng thời tàn nhẫn thêm vào một câu: "Nếu như đi mất rồi, nhớ tới gọi 911, nước Mỹ cảnh sát vẫn là rất tận chức."
Hoa Hạ: ...
"Còn có!" Hoa Hi nhắc nhở: "Nước Mỹ bên kia cũng rất lạnh, ta ở ngươi trong rương da nhét vào vài món vũ nhung phục, nhớ tới phải mặc."
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, "Yên tâm đi, ta sẽ chăm sóc tốt chính mình. Đúng là ngươi, ta không tại người một bên, phải chăm sóc thật tốt chính mình."
"Ta hiểu rồi."
"Vậy thì tốt." Hoa Hạ đưa tay ôm ôm Hoa Hi, "Ta không ở mấy năm qua, nếu như ngươi có vui vẻ cô gái —— "
"Sẽ không có." Hoa Hi đánh gãy hắn.
"Ta là nói nếu như!"
"Không có nếu như." Hoa Hi đem hắn ôm chặt , nói: "Hết hy vọng đi, đời ta chỉ cần ngươi, ngươi đừng nghĩ đem ta đẩy ra. Nhiều nhất năm năm, nếu như ngươi không trở lại, ta liền quá khứ (đi qua) trói ngươi."
"Ừm." Hoa Hạ giọng mũi có chút trùng, "Vậy thì bé ngoan chờ ta, không cho phép yêu người khác."
Loại này nhìn như mệnh lệnh ngữ khí, để Hoa Hi cảm thấy thoải mái, đuôi đều muốn nhếch lên đến rồi, đặc biệt tiện cốt đầu nói: "Nhất định. Ngươi có thể lại cho ta ba điều qui ước, tỷ như nhìn nữ sinh không cho phép vượt qua ba giây cái gì."
Hoa Hạ: "Ta đều không làm được, tại sao muốn ràng buộc ngươi?"
"Bởi vì ngươi nói rồi, ta liền nhất định có thể làm được."
"Không cần!"
"Ồ."
Thu thập xong tất cả, Hoa Hạ xông tới tắm rửa, lên giường vượt qua cuối cùng ở quốc nội cái cuối cùng buổi tối.
Hoa Hi vốn là muốn theo vào đi, do dự nửa ngày, nhưng không có đẩy cửa ra.
Trong cơ thể có chút xao động ước số, vẫn đang nhắc nhở hắn, nói: "Đêm nay không nắm chặt, tương lai phải cấm dục năm năm. Trước lúc này, vội vàng đem người ăn đi."
Khác một chút bình tĩnh ước số, bình tĩnh nói: "Ngươi có thể nghĩ rõ ràng , thật vất vả được ba ba hứa hẹn, nếu như đêm nay không nắm giữ ở, đem người dẫn đến xù lông , tương lai đừng nói là ăn thịt, ngươi liền cọng tóc tia cũng đừng nghĩ đụng tới."
Xao động : "Sợ cái gì, ba ba ngươi thái độ đối với ngươi đủ dung túng , chỉ để ý thượng đi, nói không chắc hắn cũng rất chờ mong."
Bình tĩnh : "Không được không được, tuyệt đối đừng bởi vì nhất thời thoải mái, mà thương tiếc chung thân, nóng ruột ăn không được nhiệt đậu hũ, cẩn thận đến miệng con vịt chạy."
Xao động : "Có phải đàn ông hay không, là liền lên!"
Bình tĩnh : "Nghĩ rõ ràng , ngươi muốn chính là thiên trường địa cửu, vẫn là chuyện tình một đêm!"
Hoa Hi ôm gối, theo ngu ngốc như thế xử ở bên ngoài đầu, nghĩ bước vào, lại sợ chính mình thật sự sẽ mất khống chế.
Do dự bán hôm sau, nghe Hoa Hạ hỏi một câu: "Ngươi ở bên ngoài đầu làm cái gì?"
"Không có chuyện gì, ngủ không được." Hoa Hi nói, dựa cửa ngồi trên mặt đất.
Hoa Hạ có chút không hiểu ra sao, "Cái kia không phải vậy đến phòng ta, chúng ta nói chuyện phiếm?"
"Vẫn là thế là xong." Hoa Hi phách đánh một cái gối, "Ta sợ đi vào , sẽ không nhịn được đè lên ngươi."
Hoa Hạ: ...
Vẫn đúng là dám nói a, cái này nghiệt súc!
Chỉ nghe Hoa Hi cười nhẹ một tiếng, hỏi: "Có phải là cảm thấy ta rất buồn nôn?"
Hoa Hạ: "Ai? Nha, còn, tốt."
Hoa Hi cười cười, ngẩng đầu nhìn trần nhà, nói: "Ta a, sẽ ở ba ba thời điểm không biết, thường thường nhìn ngươi bức ảnh tay dâm, không phải vậy, ta không tìm được vui vẻ."
Hoa Hạ: ...
Hoa Hi nói tiếp: "Ngươi biết không, ta bình sinh làm trận đầu mộng xuân, chính là ở cùng ngươi phiên vân phúc vũ. Khi đó ta bao lớn? Mười ba, vẫn là mười bốn? Nhân lúc(thừa dịp) ngươi ngủ thời điểm, ta không biết lén lút hôn môi qua ngươi bao nhiêu lần. Ta thậm chí thường thường ngóng trông ngươi uống rượu say, như vậy ta là có thể trắng trợn không kiêng dè, nghĩ (muốn;nhớ) chiếm ngươi ít nhiều tiện nghi liền chiếm nhiều thiếu."
Hoa Hạ: ...
Hồi lâu trầm mặc.
Hoa Hạ thở dài, nói: "Trở về ngủ đi."
"Không, ta an vị này, tương lai, có thể không có cơ hội khoảng cách ngươi như thế gần rồi, không cần phải để ý đến ta, ngươi ngủ đi." Hoa Hi nói, đem gối ôm vào trong lòng.
Hoa Hạ cuốn lấy chăn trở mình, ở khả năng bị nhi tử thượng cùng hong cho khô nhi tử mặc kệ lựa chọn bên trong, dứt khoát kiên quyết lựa chọn người sau.
"Cái kia, ngủ ngon."
"Ừm, ngủ ngon."
Ngày thứ hai, Hoa Hi từ chối hoa mân cùng đi, tự mình đưa Hoa Hạ đi tới sân bay.
Đem bao lớn bao nhỏ hành lý công việc gửi vận chuyển, Hoa Hi nhắc nhở: "Lúc rời đi, nhất định phải kiểm lại một chút, đừng vứt bừa bãi. Ầy, cái này trong bao đều là ngươi giấy chứng nhận, nhất định phải mang được rồi." Nói, đem một bao đưa cho Hoa Hạ.
"Ồ." Hoa Hạ đáp lại , chỉ nghe Hoa Hi lại nhắc nhở: "Đến bên kia, chìa khoá nhất định phải cầm cẩn thận , đừng tiếp tục làm mất rồi, cũng không biết bên kia có hay không chuyên môn mở khóa công ty. Buổi tối thiếu thức đêm, ít đi ra ngoài, nước Mỹ đầu đường thường thường bạo loạn, đặc biệt ngươi muốn đi Đề Đặc Luật. Nha, đúng, bên kia gay cũng rất nhiều, giao hữu phải thận trọng một chút. Bình thường ra ngoài tận lực đánh xe, không muốn ngồi xe buýt..."
Nghe hắn líu lo cái không để yên, Hoa Hạ cười cợt, nói: "Được, ta đều nhớ kỹ , yên tâm đi."
Hoa Hi nơi nào yên tâm, nhiều năm như vậy, Hoa Hạ tay chân vụng về đầu óc choáng váng dáng vẻ hắn đều là nhìn ở trong mắt, ít đi chính mình ở bên người chăm sóc , cũng không biết hắn có được hay không.
Thao nhiều như vậy tâm, Hoa Hi đột nhiên cảm thấy, chính mình căn bản liền không phải làm cho người ta khi con trai, mà là làm lão mụ tử.
Nhân lúc(thừa dịp) Hoa Hạ đăng ký trước, Hoa Hi đưa tay ôm ôm hắn, nói: "Có cơ hội, ta sẽ đi gặp ngươi."
Hoa Hạ cũng không đáp ứng, cũng không từ chối, chỉ cười cười nói: "Cố gắng học tập, đừng quá ham chơi. Đến bên kia, ta sẽ gọi điện thoại cho ngươi."
"Ừm, tốt."
Đưa đi Hoa Hạ, Hoa Hi cúi đầu cười cười.
Không liên quan, năm năm sau, ta liền ở ngay đây, tiếp ngươi về nhà.
Đều nói vui sướng thời gian trôi qua rất nhanh, mà thống khổ thời gian nhưng sẽ bị vô hạn kéo dài.
Đối với Hoa Hi tới nói, Hoa Hạ không tại người một bên tháng ngày, quả thực sống một ngày bằng một năm.
Hoa mân vốn là muốn đưa đến ở chung với hắn, cũng Tốt thuận tiện chăm sóc hắn, có thể Hoa Hi lại hết sức không cảm kích nói: "Chính ta cũng có thể chăm sóc tốt chính mình, ngươi đến rồi, ta còn phải làm hai người phân cơm, quá phiền phức ."
Như vậy, hoa mân cũng vui vẻ đến thanh nhàn, tiếp tục chờ chính mình nhà trọ bên trong, qua nàng độc thân nữ hán tử sinh hoạt.
Mà Hoa Hi, chính là lẻ loi một người, đưa đi ngày đông giá rét, nghênh đón mùa xuân.
Trong thời gian này, Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn sẽ luân phiên lại đây cùng hắn, mỗi lần tới đều không tay không, mang theo đĩa bánh, trứng gà bính, quyển bính, sủi cảo, bánh bao, vân... vân tất cả, nói là mẹ hắn để đưa tới.
Hoa Hi cùng bọn họ nói rồi "Cảm ơn", liền nhận lấy . Chỉ là muốn nghĩ, cảm tình cho dù tốt hàng xóm, cũng không thể sự không lớn nhỏ chăm sóc chính mình, nghĩ đến là Hoa Hạ sớm đánh qua bắt chuyện, thuận tiện cho bọn hắn chỗ tốt.
Không hề nghĩ rằng, ba ba hóa ra cũng có thận trọng thời điểm.
Có lúc, Tề Nhạc ăn qua cơm, sẽ xách thượng răng vại bàn chải đánh răng lại đây tá túc, thuận tiện xả đến Uông mập mạp.
Sở dĩ không lại gọi hắn Tiểu Bàn, đổi thành Uông mập mạp, dùng Tề Nhạc lại nói chính là, nam nhân mập không quan trọng lắm, thế nhưng không thể nhỏ . Còn tiểu nhân là cái nào bộ phận, đại gia ngầm hiểu ý, từng người dâm đãng cười một cái là được .
Buổi tối, ba người tập hợp trên ghế salông nhìn cái thành nhân tấm hình, Tề Nhạc đột nhiên khốn nạn, ôm lấy Tiểu Bàn lưng quần mang, nói: "Nghe người ta nói, nam nhân càng mập, phía dưới càng nhỏ , nếu không cởi quần, để ca nhìn?" Nói, đã nghĩ bái đi Tiểu Bàn quần, nhưng không nghĩ, bị Tiểu Bàn trực tiếp lắc lắc cánh tay theo ở trên mặt đất, nghe hắn nói: "Yên tâm đi, chỗ của ta chỉ có thể lớn hơn ngươi, không thể so với ngươi tiểu."
"Nói láo!" Tề Nhạc tôn nghiêm chịu đến đạp lên, "Có bản lĩnh cởi quần nhiều lần."
Tiểu Bàn trên mặt tối sầm lại, "Ta tại sao muốn cùng ngươi so với cái này?"
"Bởi vì ngươi tiểu a, ha ha ha." Tề Nhạc nói, đột nhiên đến rồi cái giương đông kích tây, làm bộ công kích Tiểu Bàn, nhưng một cái kéo Hoa Hi quần.
Sau đó, toàn bộ thế giới đều yên tĩnh ...
Hoa Hi trên đùi chỉ còn điều bình để khố, bao vây cái kia đống dị vật đại khác hẳn với người thường, để nam những đồng bào tâm linh chịu đến nghiêm trọng thương tích.
Hồi lâu sau, Tề Nhạc nuốt ngụm nước bọt, nói: "Hoa Hi, ngươi hắn đây mẹ là nhân loại quy mô sao? Liền này nhỏ bé, làm gì không đi phách A tấm hình a?"
Hoa Hi nhấc lên quần, lườm hắn một cái, nói: "Ngươi còn đẩy một tấm Ngưu Lang mặt đây, làm sao không đi phách GV film?"
"Thích, lão tử lại không tốt chiếc kia, đúng là ngươi, có thể suy nghĩ một chút." Tề Nhạc nói, nhưng đầy mặt tiện tương nặn nặn Tiểu Bàn cái mông.
Tiểu Bàn một cái vỗ bỏ hắn, hỏi: "Làm cái gì?"
Tề Nhạc híp mắt, "Cho ta cảm thụ một chút mà, nhắm mắt lại tưởng tượng, vậy đại khái là E tráo chén, không đúng, H tráo chén, hoặc là G tráo chén?"
Tiểu Bàn bất đắc dĩ nhìn hắn, "Ngươi có thể hay không bình thường điểm?"
Ba người dằn vặt đến hơn nửa đêm, Tiểu Bàn tự giác nằm ở trên ghế salông, nói: "Ta đêm nay ngủ này."
Tề Nhạc trường kỳ chiếm cứ Hoa Hi giường đơn, có chút thật không tiện, cùng Tiểu Bàn nói: "Nếu không, đêm nay hai ta đổi một cái, ngươi giường ngủ, ta ngủ sô pha?"
Cho tới Hoa Hạ trong phòng ngủ giường hai người, đây không phải là bọn hắn có thể mơ ước. Từ lúc Hoa Hạ sau khi rời đi, Hoa Hi liền đem cái kia xem là cấm địa, chỉ cho tự mình nằm thượng gạt bỏ cơ hội, người khác liền chạm đều không cho phép chạm thử.
Có thể đêm nay, Hoa Hi đột nhiên lòng từ bi nói: "Nếu không, hai người các ngươi ngủ cha ta phòng ngủ đi, ta ngủ thư phòng."
"A?" Tề Nhạc có chút thụ sủng nhược kinh, "Ngươi thật cam lòng?"
"Ta nào có dễ giận như vậy." Hoa Hi cười cười, sau đó đầy mặt thâm ý vỗ vỗ Tiểu Bàn vai, nói: "Cố gắng quý trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...