"Mẹ mễ, đây là cái gì?" Quả đào chỉ vào đồng thoại trong sách một bộ màu sắc rực rỡ tranh minh hoạ, hỏi bên người ninh viện.
"Bảo bối, đây là Mỹ Nhân Ngư." Ninh viện cười cợt, giúp con gái sắp xếp một hồi mềm mại tóc, nói: "Từ trước a, trong biển, sinh sống một cái tiểu mỹ nhân ngư, nửa người trên của nàng đây, là nhân loại dáng dấp, mà nửa người dưới, nhưng mọc ra thật dài đuôi cá. Có một ngày, tiểu mỹ nhân ngư gặp gỡ ra biển vương tử —— "
Lời còn chưa dứt, chỉ nghe quả đào kinh ngạc thốt lên một tiếng, chỉ vào ngoài cửa sổ hỏi: "Mẹ mễ, Mỹ Nhân Ngư có phải là cái kia dáng vẻ?"
Ninh viện ngẩn ra, hướng về khoang nhìn ra ngoài. Chỉ thấy một cái lam ảnh nhanh như quỷ mị đâm vào hải lý, bắn lên tảng lớn bọt nước.
Ninh viện không thấy rõ hắn dài ra hình dáng gì, chẳng qua là cảm thấy cái kia chợt lóe lên, tựa hồ không phải một con cá.
Tiếp theo đó, bên ngoài trong phòng yến hội, đột nhiên sôi sùng sục, mọi người ào ào ào hướng về bên ngoài khoang thuyền chạy đi.
Ninh viện sửng sốt một chút, dắt quả đào tay, nói: "Đi, chúng ta ra ngoài xem xem." Nói, ra phòng nghỉ ngơi.
Quả đào nguyên do mẹ nắm, một bên đi ra ngoài, vừa nói: "Mẹ, ta vừa nhìn thấy mỹ nhân ngư, thật giống là cùng Tề Nhạc thúc thúc đứng chung một chỗ ca ca."
Ninh viện không để ý tới con gái "Nói hưu nói vượn", theo mọi người tới đến trên boong thuyền, hỏi: "Xảy ra chuyện gì ?"
"Vừa nãy có hai người nhảy xuống ." Bên cạnh có người nói một câu, "Thật giống một là Tề Nhạc trợ lý, một là bằng hữu của hắn."
Chỉ thấy Tề Nhạc thám thân thể, đỏ mắt lên nhìn về phía mặt nước, môi có chút không lưu loát, "Hoa Hi đây? Hắn ở đâu?"
Tiểu Bàn ấn lại bờ vai của hắn, sắc mặt đồng dạng lo lắng bất an, nhưng không được không động viên Tề Nhạc, nói: "Hoa Hi kỹ năng bơi được, sẽ không sao." Nói, dặn dò bên cạnh xem trò vui waiter, "Ngươi đi thông báo tài công, trước tiên đem thuyền ngừng, sau đó thả xuống cây thang."
Waiter đáp một tiếng, mau mau đi tới.
Tiểu Bàn ôm lấy Tề Nhạc, trên mặt duy trì bình tĩnh, trong lòng nhưng lo lắng bất an.
Đây chính là bao la bát ngát biển rộng a, không hề có một chút an toàn biện pháp, ai dám mậu tùy tiện nhảy xuống, không phải muốn chết lại là cái gì.
Hơn nữa, mọi người vây quanh một vòng, tìm kiếm khắp nơi Hoa Hi bóng người, nhưng không có một phát hiện hắn.
Chẳng lẽ, là xảy ra vấn đề rồi...
Tề Nhạc dĩ nhiên không kịp đợi , phá tan Tiểu Bàn, hướng về thuyền tay muốn bộ áo cứu sinh, chuẩn bị theo nhảy xuống.
Tiểu Bàn một cái kéo lấy hắn, hỏi: "Ngươi làm cái gì?"
"Ta xuống tìm hắn." Tề Nhạc nói.
"Hải Vực lớn như vậy, ngươi đi đâu tìm? Vạn nhất gặp gỡ cá mập làm sao bây giờ?"
"Vậy ta cũng đến tìm hắn." Tề Nhạc đẩy một cái hắn, "Khi còn bé, ta cái mạng này chính là Hoa Hi cứu trở về, hiện tại hắn chết chìm , ta tại sao có thể thấy chết mà không cứu, ngươi thả ta ra!"
Tiểu Bàn ôm hắn, "Ngươi trước tiên đừng kích động có được hay không, chúng ta trước tiên thả xuống một cái thuyền nhỏ, ta cùng ngươi đi tìm."
"Tên Béo ——" Tề Nhạc có chút tan vỡ, chặt chẽ cầm lấy Tiểu Bàn cánh tay, "Ngươi nói cho ta, Hoa Hi hắn sẽ không sao."
"Sẽ không, Hoa Hi từ nhỏ phúc lớn mạng lớn, sẽ không sao." Tiểu Bàn động viên Tề Nhạc, tự mình nhưng có chút trong gió ngổn ngang, thân thể không ngừng run rẩy.
Phái người thả xuống thuyền, Tiểu Bàn theo cây thang, cùng Tề Nhạc cùng tiến lên thuyền nhỏ, tầm nhìn thượng lại rõ ràng một chút.
Đám người còn lại ở trên du thuyền, mỗi người mặt lộ vẻ lo lắng.
Cố gắng một lần nghỉ phép, làm sao liền đã biến thành trên biển kinh hồn cơ chứ?
Trong nước. Hoa Hi một tay ôm đồng đồng, nhìn chằm chằm đối diện tà mị mà lộ liễu người cá nam tử, hỏi: "Ngươi là người nào?"
"Bộp bộp bộp..." Người đàn ông kia phát sinh một trận cười nhẹ, nứt ra miệng bên trong, lộ ra một loạt sắc bén hàm răng, xem ra thực sự là anh tuấn đến biến thái.
Hoa Hi nhíu mày, "Con mẹ nó ngươi có phải là nghe không hiểu tiếng người?"
"Nhi tử... Bộp bộp bộp..." Nam nhân tự mình tự nhạc a, áp sát Hoa Hi một bước.
Hoa Hi đuôi dài quét qua, vội vàng lùi về sau một bước, nói: "Ai là con trai của ngươi? Con mẹ nó ngươi cũng không chiếu soi gương."
"Bộp bộp bộp..." Nam nhân còn đang cười, miệng đều sắp ngoác đến mang tai tử , bởi vì vẻ mặt quá mức âm trầm, cũng nhìn không ra đến tột cùng là cao hứng, vẫn là cái gì.
Hoa Hi quan sát tỉ mỉ hắn , tương tự đuôi , tương tự tóc dài. Muốn nói không giống, này trên thân nam nhân vảy tựa hồ càng tươi tốt một chút, từ trước ngực đến sau lưng, lít nha lít nhít. Không giống Hoa Hi, chỉ đuôi thượng trải rộng vảy, trên người vẫn là trơn.
Ngoài ra, người đàn ông kia không có giống nhân loại như thế vành tai, đầu hai bên sinh ra hai mảnh màu xanh lam vây cá, trên lưng, cũng có một loạt vây lưng, xem ra như cương cứ như thế, vô cùng sắc bén.
Nói trắng ra , này vóc người so với Hoa Hi càng như cái cầm thú.
Hơn nữa, liền tướng mạo tới nói, Hoa Hi mặc dù có chút diễm lệ, nhưng tốt xấu vẫn tính biết điều, mà nam nhân trước mặt liền không giống , toàn bộ chính là tập mê hoặc biến thái anh tuấn xấu xí làm một thể. Không cười thời điểm, còn có thể xem như là cái yên tĩnh mỹ nam tử, một nhếch miệng, toàn bộ liền một đời hóa nguy cơ.
Hoa Hi nheo mắt lại, đột nhiên nghĩ đến một khả năng.
Hắn... Có thể... Là cái hỗn huyết?
Ta triệt, choáng rồi được rồi, ngươi gặp nhân chủng hỗn huyết, gặp vật chủng hỗn huyết sao?
"Bộp bộp bộp..." Nam nhân còn đang cười, một đôi sâu thẳm trong đôi mắt lộ ra đáng sợ ánh sáng, hướng về Hoa Hi đưa tay ra, nói: "Nhi tử... Con trai của ta..."
Hoa Hi ánh mắt lạc trên tay hắn, chỉ thấy ngón tay hắn trong lúc đó có màng mỏng dường như bốc liền với, mu bàn tay trắng xám dường như quỷ trảo, móng tay cũng là thon dài mà sắc bén.
Này nếu như bị hắn bắt một hồi, đoán chừng phải da tróc thịt bong.
Hoa Hi vội vàng tránh khỏi hắn quấy rầy, nâng đồng đồng nổi lên mặt nước.
Muốn nói mình ở trong nước có thể sinh ra quai hàm đến, kiên trì bao lâu đều không có chuyện gì, có thể nữ nhân này liền không xong rồi, chết chìm lâu như vậy, chậm trễ nữa xuống, sợ là muốn không cứu lại được đến.
Rất xa nghe được Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn la lên, Hoa Hi hô một cái khí, bày đuôi hướng về cái kia chiếc thuyền nhỏ bơi đi.
Du qua lại vài bước, chỉ thấy nam nhân phía sau đuổi theo, một cái nắm lấy hắn vây đuôi, nỗ lực kéo về trong nước.
Hoa Hi xoay người lại, vẫy đuôi một cái, hồ người đàn ông kia một mặt gấu, đem người đập bay sau khi, mau mau thồ đồng đồng lại bơi ra một khoảng cách, sắp đến cái kia chiếc thuyền nhỏ thì, nhưng đột nhiên sát ở động tác.
Vân... vân, hắn bộ này quỷ dáng dấp, muốn làm sao gặp người?
Hơn nữa, quần của hắn còn không còn...
Chết tiệt, muốn nói tới nước biển đối với thân thể kích thích tựa hồ càng mãnh liệt một chút, Hoa Hi trong ngày thường ở trong bồn tắm phao hơn nửa canh giờ mới sẽ lộ ra nguyên hình, đến hải lý, thật giống vừa dính vào thủy liền Hóa Hình .
Trong lúc nhất thời, lên thuyền cũng không phải, phao ở trong nước cũng không phải
Nếu như trên du thuyền chỉ có Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn cũng coi như , đại gia huynh đệ nhiều năm, Hoa Hi đối với bọn họ vẫn là tuyệt đối tín nhiệm, có thể vấn đề là trên thuyền có nhiều như vậy con mắt nhìn, một khi lộ ra hình dáng đến, từ đây cũng đừng nghĩ tới cuộc sống của người bình thường , không làm được, bị bắt tiến vào phòng nghiên cứu bên trong, mổ bụng phá đỗ cũng là có thể.
Xa xa mà, Tề Nhạc đã phát hiện bọn họ, cả người mừng rỡ như điên, liều mạng vẫy tay, hô: "Này, Hoa Hi, nơi này!"
Hoa Hi đem đồng đồng kéo thượng bả vai, tự mình thân thể hướng về trong nước trầm trầm, tóc dài đầy đầu phiêu ở trên mặt nước, bị hắn một cái xả tiến vào trong nước.
Thấy Hoa Hi không có phản ứng, Tề Nhạc ra lệnh: "Tên Béo, đem thuyền tới gần!"
"Ừm." Tiểu Bàn gật gù, đem thuyền nhỏ lái đi, lại phát hiện hắn mỗi kề Hoa Hi một bước, Hoa Hi liền lùi về sau một bước, lúc này có chút không rõ, "Tề Nhạc, Hoa Hi có phải là ở trốn chúng ta?"
"Hắn trốn cái len sợi a, tinh tướng giả bộ đến hải lý ." Tề Nhạc nói, đẩy ra Tiểu Bàn, tự mình chưởng đà, hướng về Hoa Hi phương hướng chạy tới.
Hoa Hi dẫn hắn hai người, lại bơi ra một khoảng cách, bảo đảm cùng trên du thuyền người tách ra đầy đủ khoảng cách sau khi, liền đem đồng đồng giơ lên đến, chuẩn bị phóng tới trên thuyền nhỏ, nhưng nhìn Tề Nhạc thuyền nhỏ của bọn họ đột nhiên một trận xóc nảy, càng suýt nữa vượt qua đi.
Hoa Hi cả kinh, nhìn về phía Tề Nhạc phía sau bọn họ, chỉ thấy người kia ngư từ trong nước lặng lẽ trồi lên đầu, nhếch miệng, thâm trầm - nhìn chằm chằm Tề Nhạc bọn họ, nói: "Thực... Vật... Bộp bộp bộp..."
"Ta triệt đại gia ngươi!" Hoa Hi lại cũng không cố thượng cái khác, một ngư dược, đột nhiên quấn tới trong nước, gần kề thuyền nhỏ sau khi, đem đồng đồng một cái quăng đến Tề Nhạc trong lồng ngực, sau đó kéo lấy người kia đuôi cá, ở trong nước triền đấu lên.
Tất cả phát sinh quá nhanh, Tề Nhạc còn chưa kịp phản ứng, sững sờ hỏi Tiểu Bàn: "Vừa nãy, Hoa Hi dáng vẻ, có phải là có chút kỳ quái?"
Tiểu Bàn cũng không thấy cái rõ ràng, nuốt ngụm nước bọt, hỏi: "Có phải là, không có mặc quần?"
Tề Nhạc: "Không phải vấn đề này đi, ta thế nào cảm giác, vừa nãy thật giống có điều cá lớn, nuốt lấy hắn chân..."
Tiểu Bàn: "!"
Hai người một cái giật mình, cùng nhau đưa đầu, hướng về hải lý nhìn lại, lớn tiếng hô: "Hoa Hi —— "
Trên mặt biển vô cùng bình tĩnh, chỉ có từ từ gió biển, cùng chạng vạng đồ kim tà dương.
Không hề có một chút đáp lại.
Tề Nhạc ánh mắt hơi đổi một chút, nhất thời rơi vào lưỡng nan. Hoa Hi sinh tử chưa biết, đồng đồng lại hôn mê bất tỉnh.
Lưu lại nơi này, tiếp tục tìm kiếm Hoa Hi, sẽ làm lỡ đồng đồng trị liệu, có thể muốn rời khỏi này, Hoa Hi làm sao bây giờ?
Một bên, Tiểu Bàn vì là đồng đồng làm nhân khẩu hô hấp, thấy nàng không có phản ứng, lại vì nàng làm ngực ngoại tâm bẩn kìm, vẫn không thể nào đem người cứu tỉnh, liền nhìn về phía Tề Nhạc, nói: "Đến vội vàng đem người đuổi về trên thuyền, mặt trên có bác sĩ cùng cấp cứu hòm."
"Hoa Hi làm sao bây giờ? Đem một mình hắn lưu trong biển?"
"Như vậy chờ đợi cũng không phải biện pháp." Tiểu Bàn hít sâu một hơi, nói: "Đồng đồng không thể bị dở dang , mà Hoa Hi —— "
"Hắn không có chuyện gì!" Tề Nhạc đánh gãy hắn, "Hắn kỹ năng bơi tốt như vậy, sẽ không sao."
"Ta cũng hi vọng hắn không có chuyện gì." Tiểu Bàn nhíu mày, bởi vì thống khổ ngũ quan đều xoắn lại một chỗ, "Có thể đây là hải a! Vừa nãy ngươi cũng nhìn thấy , Hoa Hi là bị cái gì mang xuống ."
"Không có chuyện gì, không có chuyện gì..." Tề Nhạc lẩm bẩm , theo thuyền nhỏ ở trên biển chập trùng lên xuống, hiện ra đến mức dị thường vô lực.
Tiểu Bàn quay mặt qua chỗ khác, dùng sức nháy mắt mấy cái, đem sắp tuôn ra nước mắt nhịn trở lại, xếp hợp lý nhạc nói: "Ngươi nghe ta nói, đồng đồng hiện tại liền hô hấp đều đình chỉ , nếu như không triển khai cấp cứu, nàng sẽ không liều mạng mà. Mà Hoa Hi, chỉ bằng hai chúng ta là không có cách nào tìm tới hắn. Chúng ta hiện tại đến hồi trên thuyền, gọi điện thoại để làm hết sức nhiều thuyền lại đây khám xét cứu."
Tề Nhạc nhìn về phía Tiểu Bàn, như ở trong uông dương nắm lấy một cái phù mộc như thế, không ngừng mà hỏi: "Hắn sẽ không có chuyện gì, có đúng hay không? Con mẹ nó ngươi cho ta bảo đảm, hắn sẽ không chết!"
Vì động viên Tề Nhạc tâm tình, Tiểu Bàn không thể làm gì khác hơn là trả lời hắn: "Sẽ không, ta bảo đảm, hắn sẽ không sao."
"Ừm, không có chuyện gì, hắn không có chuyện gì..." Tề Nhạc run cầm cập môi, liếc mắt nhìn hôn mê đồng đồng, nói: "Đi, hồi trên thuyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...