Hoàng hôn lặn về tây, đèn rực rỡ mới lên.
Hoa Hi ngồi ở phiêu cửa sổ thượng, cúi người nhìn phía dưới đèn đuốc mờ mờ đường phố, xe bus vừa mở hợp lại, đi ra trong đám người, từ đầu đến cuối không có Hoa Hạ bóng người.
Hoa Hi cũng không động tác, chỉ là ngồi ở chỗ đó, chờ đợi Hoa Hạ trở về.
Hắn cảm thấy trong ngày này dài đằng đẵng nhất mà hạnh phúc thời gian, chính là chờ đợi. Chờ một người, mở cửa thì, tự nhủ một câu: "Ta đã trở về."
Có thể đêm nay chờ đợi, có vẻ cực kỳ dài lâu, đã qua mười giờ, cũng không đợi đến Hoa Hạ, thậm chí ngay cả một cú điện thoại cũng không có.
Phòng giải phẫu bên trong, đám thầy thuốc toàn bộ banh thần kinh, đi ngang qua dài đến Tốt mấy tiếng giải phẫu sau khi, hai đứa bé đã thành công phân cách. Kiện kiện mỗi cái hạng cơ thể sống chinh đều rất bình thường, khang khang nhưng có chút suy yếu, có điều hô hấp, nhiệt độ, mạch đập cùng huyết dịch đều duy trì ở bình thường trong phạm vi, đúng là không có nguy hiểm tính mạng.
Lộc hoàn hướng về Hoa Hạ gật gù, ra hiệu hắn không có quá đáng lo. Sau đó, mọi người lên tinh thần đến, hoàn thành giải phẫu bước cuối cùng.
Lúc đó, đã qua nửa đêm.
Chuyện còn lại để cho trợ lý môn xử lý, Hoa Hạ cùng lộc hoàn trước tiên ra phòng giải phẫu, còn không chờ thở phào, liền thấy khang khang cha mẹ xông tới, hỏi: "Như thế nào, bác sĩ?"
"Giải phẫu rất thành công, không cần lo lắng." Hoa Hạ đối với bọn họ cười cợt.
Hai vợ chồng người đồng thời thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên lại có chút khó kìm lòng nổi, lại một lần nữa quỳ gối Hoa Hạ trước mặt, đầy mặt nhiệt lệ nói: "Cảm ơn ngươi, bác sĩ."
Hoa Hạ lại bị sợ rồi, mau mau đỡ bọn hắn dậy, nói: "Đừng như vậy, cứu người chữa bệnh là chúng ta nằm trong chức trách. Lại nói , mổ chính bác sĩ là hắn, lại không phải ta." Hoa Hạ nói, có chút lúng túng chỉ chỉ lộc hoàn.
Lộc hoàn nhún nhún vai, loại này bị người không nhìn cảm giác a...
Động viên đôi kia vợ chồng sau khi, lộc hoàn cùng Hoa Hạ hướng về phòng thay quần áo phương hướng đi đến.
Trên đường, lộc hoàn giúp Hoa Hạ lấy xuống mũ, nói: "Không nghĩ tới sẽ bận rộn đến trễ như vậy, mệt muốn chết rồi chứ?"
"Có chút." Hoa Hạ thu dọn một hồi bị đè ép tóc, hỏi: "Này sẽ mấy giờ rồi?"
Lộc hoàn tìm một gian gần đây phòng bệnh, nằm nhoài cửa kính thượng liếc nhìn một chút, nói: "Một điểm ."
"Một điểm ?" Hoa Hạ cả kinh, "Hoa Hi đến lượt ở nhà sốt ruột chờ ."
"Nhìn ngươi nói, hắn lại không phải tiểu hài tử , đều cái này điểm , chờ không được ngươi nên ngủ sớm . Lại nói, ta công việc này khá là đặc thù, bất cứ lúc nào ngao đến nửa đêm, hắn cũng không phải không biết."
Hoa Hạ suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng vậy.
Hai người đi đến phòng thay quần áo, Hoa Hạ đổi quần áo trong, vừa muốn cài nút áo, lại nghe lộc hoàn ngạc nhiên hỏi một câu: "Ngươi trên cổ là cái gì?"
Hoa Hạ sờ sờ cái cổ, hỏi: "Rất rõ ràng sao?"
Lộc hoàn mí mắt cấp khiêu mấy lần, "Đây là dấu hôn chứ? Ngươi có thể đừng nói cho ta, ngươi lén lén lút lút giao bạn gái !"
Hoa Hạ trên mặt tối sầm lại, "Ngươi nói nhăng gì đấy."
"Vậy này là cái gì?" Lộc hoàn chỉ chỉ Hoa Hạ cái cổ.
"Tối hôm qua khả năng ăn được kích thích tính đồ ăn, có chút dị ứng ."
"Dị ứng?" Lộc hoàn thấy thế nào đều cảm thấy không giống, này từng khối từng khối, thấy thế nào cũng giống như là bị người hấp đi ra, liền đưa tay ra, xoa Hoa Hạ cái cổ, nghĩ vì hắn kiểm tra một chút, nhưng bất thình lình nghe được một tiếng chất vấn: "Ngươi nghĩ (muốn;nhớ) đối với ta ba làm cái gì?"
Lộc hoàn một cái giật mình, xoay người lại nhìn về phía đột nhiên nhô ra Hoa Hi, hỏi: "Tiểu tử ngươi làm sao đến rồi?"
"Ba ba vẫn không về nhà, ta có chút lo lắng, liền tới xem một chút ." Hoa Hi nói, tiến lên vài bước, cho Hoa Hạ cài nút áo.
Hoa Hạ nắm lấy hắn tay, nói: "Sau đó không cần chờ ta, qua mười giờ, liền ngủ đi."
"Ngươi lại không cho ta đến điện thoại, ta biết ngươi là tăng ca vẫn là gặp gỡ chuyện. Đặc biệt đến mùa hè, tỉ lệ phạm tội lại cao, vạn nhất có người ——" Hoa Hi nói, cảm giác mình xả xa, liền ho khan một tiếng, đem sự mang qua .
Lộc hoàn nhưng sắp xếp làm ra một bộ thích ăn đòn sắc mặt, cười nói: "Làm sao , ngươi còn sợ cha ngươi dài đến quá dáng đẹp, bị lưu manh nửa đường cướp đi ?"
Hoa Hi quăng hắn một chút, nghĩ thầm điều này cũng không phải không thể, lại như vừa nãy, người nào đó thừa dịp ba ba thay quần áo, mưu đồ gây rối, táy máy tay chân, cũng không biết có mấy cái ý tứ.
Sau khi đổi lại y phục xong, ba người cùng đi ra phòng khách, Hoa Hạ vốn là muốn mang Hoa Hi đi đánh xe, lại bị lộc hoàn ngăn lại , nghe hắn nói: "Đều cái này điểm , ngươi còn đói bụng đây, chúng ta trước tiên ở phụ cận tìm địa phương ăn một bữa cơm đi. Ăn cơm xong, ta lái xe đưa các ngươi trở lại."
Hoa Hạ nhìn về phía Hoa Hi, hỏi: "Ngươi buổi tối ăn cơm chưa?"
"Không có." Hoa Hi lắc đầu một cái.
"Cái kia đồng thời đi." Hoa Hạ nói, cùng lộc hoàn ở phụ cận tìm gia quán cơm, sau khi đi vào, điểm hai cái thức ăn chay, liền đem thực đơn để đi ra ngoài.
"Không chịu chút thịt sao?" Lộc hoàn hỏi.
"Không ăn." Hoa Hạ lắc đầu một cái, này làm một ngày giải phẫu, trên người còn lộ ra một cỗ mùi máu tanh, loại thịt nhìn đều buồn nôn, càng khỏi nói ăn đi .
"Vậy ngươi ăn chút gì?" Lộc hoàn đem thực đơn đưa cho Hoa Hi.
Hoa Hi nhìn về phía không cái gì khẩu vị Hoa Hạ, nói: "Đến cái tảo tía canh đi, lại tới một người hồ sen tiểu xào, một gừng chất lỏng rau chân vịt."
Đều là thanh đạm sướng miệng thức ăn, phỏng chừng Hoa Hạ ít nhiều còn có thể ăn chút.
Lộc hoàn híp mắt, mang theo tìm tòi nghiên cứu ý vị ở hai cha con họ trên người quét tới quét lui, đột nhiên bị Hoa Hi ánh mắt bén nhọn ép trở về, nghe hắn hỏi: "Làm sao ?"
"Há, không có gì." Lộc hoàn ho khan một tiếng, trong lòng mơ hồ cảm thấy không tốt lắm.
Này hai cha con ở chung hình thức thấy thế nào làm sao quái lạ, nhi tử không giống nhi tử, ba ba không giống ba ba.
Hơn nữa, Hoa Hi nhìn về phía Hoa Hạ ánh mắt, căn bản không có hài tử đến lượt có đơn thuần thanh thấu, ngược lại là lộ ra một người đàn ông mãnh liệt ý muốn sở hữu.
Cảm giác kia, lại như là một con sói con tử, đang quan sát trước mặt đồ ăn.
Chờ món ăn trong quá trình, lộc hoàn nhìn như vô tâm hỏi: "Hoa Hạ, các ngươi tối hôm qua ở đâu ăn đồ vật, tốt như thế nào mang quả thực, đã nói mẫn liền dị ứng đây."
"Ở nhà hàng xóm sủi cảo quán bên trong. Cũng khả năng không phải đồ ăn dị ứng, là cồn dị ứng, tối hôm qua uống không ít rượu, liền làm sao trở lại đều đã quên."
"Ngươi uống rượu ?" Lộc hoàn nhíu nhíu mày.
"Ừm, uống rượu đế." Hoa Hạ nhất định phải nói rõ một hồi, cảm giác mình rất đàn ông.
Lộc hoàn mí mắt giựt giựt, "Cái kia, dị ứng sau khi, trên người ngứa sao?"
"Nhắc tới cũng kỳ, không có chút nào ngứa." Hoa Hạ lại sờ sờ cái cổ, "Ta là học lâm sàng, đối với những này da dẻ dị ứng chứng không phải hiểu rất rõ, sẽ không có chuyện gì chứ?"
Sự lớn hơn!
Lộc hoàn quả thực muốn hét ầm lên. Cái này cần nhiều trì độn a, bị người chiếm hết tiện nghi, lại một điểm đều không có cảm thấy được.
Lại nói, bên cạnh hắn đến cùng là nuôi cái thứ gì a, trong ngày thường nhìn dịu ngoan ngoan ngoãn, nghe lời cùng chỉ Husky dường như, cảm tình chỉ là bề ngoài hình dáng giống a, chân thực huyết thống vốn là một thớt cao nguyên lang!
Xong đời, để như thế cái sói con tử chờ Hoa Hạ bên người, Hoa Hạ ngày đó bị người ăn no căng diều cũng không biết.
14 tuổi liền như thế khát khao khó nhịn , lại lớn một chút, không được muốn hỏa đốt người a!
Phát hiện lộc hoàn chính nắm ăn thịt người ánh mắt nhìn mình, Hoa Hi nhẹ nhàng cười cợt, hỏi: "Lộc thúc thúc, làm sao ?"
"Tiểu tử ngươi!" Lộc hoàn hận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Làm sao ?" Hoa Hạ cũng theo nhìn lại.
"Ta ——" lộc hoàn muốn nói lại thôi, lời này làm sao mở miệng, cùng Hoa Hạ nói con trai của ngươi không phải thứ tốt, mỗi ngày ở đánh ngươi ý đồ xấu sao?
Dựa theo Hoa Hạ tính tình, chuẩn sẽ đến một câu: "Ngươi đến lượt tẩy tẩy ngủ."
Quả thực quá khổ rồi được rồi!
"Không có gì." Lộc hoàn dịch ra tầm mắt, nội tâm cực kỳ xoắn xuýt.
Phải biết, hắn yêu thích Hoa Hạ rất nhiều năm , cho tới nay mới thôi liền hắn tay đều không có kéo qua, mà Hoa Hi này Gấu Con, ỷ vào cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt, thậm chí ngay cả Hoa Hạ cái cổ đều gặm qua !
Càng ghê tởm chính là, tiểu tử này không chỉ không có chột dạ, còn hướng về chính mình nhướng nhướng mày, rất nhiều hạ chiến thư ý tứ.
Một bữa cơm, lộc hoàn ăn ra trăm nghìn loại tư vị.
Ra quán cơm sau khi, lộc hoàn ôm đồm qua Hoa Hi vai, tách ra Hoa Hạ chú ý, nhỏ giọng nói: "Tiểu quỷ, ta khuyên ngươi khiêm tốn một chút."
"Ừ? Thu lại cái gì?" Hoa Hi biết rõ còn hỏi.
"Ba ba ngươi hắn có tinh thần bệnh thích sạch sẽ, ngươi tốt nhất điểm đến mới thôi, không muốn chơi đùa ."
"Điểm đến mới thôi?" Hoa Hi nheo mắt lại, "Cho nên nói, những năm gần đây, ngươi vẫn luôn không có cùng ba ba ta biểu lộ qua?"
Một câu nói, vừa vặn chọc vào lộc hoàn chỗ đau.
Xác thực, đã nhiều năm như vậy , hắn từ đầu đến cuối không có cùng Hoa Hạ biểu lộ qua. Trước đây, hắn là không dũng khí, sau đó, hắn là cảm thấy không ý nghĩa .
Hoa Hạ người này tuy rằng trì độn, nhưng chung quy không ngu ngốc, nhiều năm như vậy, chính mình công khai ám chỉ qua thật nhiều thứ , hắn nếu là có tâm, hai người đã sớm nước chảy thành sông, đi tới đồng thời . Có thể Hoa Hạ sáng tỏ biểu thị qua mình thích nữ nhân, tương lai, nhất định sẽ cưới vợ sinh con, qua cuộc sống của người bình thường.
Hắn đến đây là hết lời , lộc hoàn lại dính chặt lấy , chẳng khác gì là tự rước lấy nhục, nói không chắc đem người buồn nôn đến , liền bằng hữu đều không đến làm.
Đốt một điếu thuốc, lộc hoàn rầu rĩ hấp một cái, nói: "Vô dụng, ba ba ngươi hắn là cái thẳng nam, yêu thích chính là nữ nhân. Hai chúng ta, ai cũng đừng muốn lấy được hắn."
"Chỉ là ngươi mà thôi." Hoa Hi liếm liếm khiêu gợi môi, cười đến đầy mặt yêu khí, "Ngươi không chiếm được hắn, không có nghĩa là ta cũng không chiếm được."
Dù sao, hắn là ta suốt đời giấc mơ.
Coi như khuynh lấy hết tất cả, ta cũng muốn chiếm được hắn.
Từ * đến linh hồn, một điểm không dư thừa, toàn bộ chiếm vì bản thân có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...