☆Chương 41

458 26 0
                                    

Ngày thứ hai, Hoa Hạ gãi đầu một cái phát ngồi dậy đến, chỉ cảm thấy đầu còn có chút ngất vù vù.
Tối hôm qua phát sinh tất cả, hiển nhiên là không nhớ rõ .
Liếc mắt nhìn bích đồng hồ, nhanh bảy giờ , Hoa Hạ mau mau táp thượng dép, chuẩn bị đi nhà bếp làm bữa sáng.
Ra cửa, chỉ thấy Hoa Hi đã đem bữa sáng làm tốt , giống như giống như mọi thứ đặt tại trên bàn ăn, hướng về Hoa Hạ cười cười nói, "Tẩy cọ rửa, ăn cơm."
Hoa Hạ ngẩn ra, tiếp theo nhẹ nhàng cười lên.
Ân, thật giống tối hôm qua nói ra , tất cả lại khôi phục từ trước .
Như vậy, cũng tốt.
Ăn qua bữa sáng, Hoa Hi bọc sách trên lưng, cùng Hoa Hạ cùng đi ra cửa, vừa vặn gặp gỡ Tề Nhạc, liền phất phất tay, cười một mặt xán lạn, "Sớm a."
Tề Nhạc bị nét cười của hắn suýt nữa thiểm mắt bị mù, không hiểu ra sao đi lên phía trước, hỏi: "Làm sao , bên trong vé xổ số , vui vẻ như vậy?"
"Gần như." Hoa Hi nói, nhìn Hoa Hạ một chút, khóe miệng ý cười càng sâu.
"Trời đất!" Tề Nhạc như là đột nhiên rõ ràng cái gì, một cái xả qua Hoa Hi, không dám tin tưởng hỏi: "Ngươi tối hôm qua, đem ngươi ba, cho, làm?"
Hoa Hi quay đầu cho hắn một cái tát, "Nghĩ gì thế?"
"Không phải a?" Tề Nhạc sờ sờ bị đánh trán, "Vậy ngươi đắc sắt cái cái gì sức lực?"
"Mắc mớ gì tới ngươi." Hoa Hi nói, cằn nhằn chạy đến Hoa Hạ bên người, liếm mặt cười đến cùng đóa hoa dường như.
"Triệt ——" Tề Nhạc mắng một tiếng, "Thực sự là tiền đồ!"
Đến trường học, Tề Nhạc đối với nghe giảng bài không hứng thú gì, đúng là rất nóng lòng với soi gương, trên đầu mấy túm mao, bị hắn sơ lại sơ, ngắt lại nắm, xong, lại lau một tầng keo xịt tóc, "Chặc chặc" nói: "Thật mẹ hắn soái."
Trang điểm xong, Tề Nhạc đem mặt kính xoay một cái, đối diện phòng học cuối cùng vị trí, chỉ thấy trong gương Hoa Hi khóe miệng mỉm cười, cúi đầu xoạt xoạt nhớ kỹ bút ký, tức giận phấn đấu yêu học tập cái gì, quả thực anh tuấn đến khiến người ta không dám nhìn thẳng.
Này giời ạ vẫn là ta biết cái kia Hoa Hi!
Chỉ nháy mắt, Hoa Hi như là lại nghĩ tới điều gì, trưởng lông mày một túc, rơi vào trầm tư.
Sau đó, hắn đột nhiên lại nheo mắt lại, khóe miệng hiện lên một vệt ý cười, lại sau đó, hơi nhướng mày, lại trở nên âm u đầy tử khí. Tới tới lui lui trở mặt dường như lật sách, quả thực có thể đề danh vẻ mặt đế.
Tề Nhạc khép lại tấm gương, quay đầu lại nhìn về phía Hoa Hi, hướng về hắn nháy mắt: Đang suy nghĩ gì đấy?
Hoa Hi lườm hắn một cái: Mắc mớ gì tới ngươi.
Tề Nhạc nháy mắt mấy cái: Nói một chút mà.
Hoa Hi nghiêng mặt sang bên: Lăn.
Tề Nhạc dựng thẳng lên ngón tay: Triệt!
Nhiều năm huynh đệ, đầu mày cuối mắt, vô cùng có hiểu ngầm.
Hết giờ học, Tề Nhạc vẫn không thể nào kiềm chế lại hiếu kỳ, mang theo hai bình có thể vui mừng, đi tới Hoa Hi bên người ngồi xuống, hỏi: "Ngươi này cả ngày cùng bệnh tâm thần hoạn dường như, nghĩ gì thế?"
Hoa Hi hô một cái khí, rầu rĩ nói: "Cha ta muốn xuất ngoại ."
"Ồ." Tề Nhạc lôi kéo một bình Coca, hỏi: "Đi làm cái gì? Du lịch?"
"Không phải, đi tiến tu. Chậm thì năm năm, nhiều, liền không nói được rồi." Hoa Hi nói, có chút buồn rầu, "Ngươi nói, đi nước Mỹ vé máy bay không rẻ chứ? Ta này đến trở về một chuyến, xài hết bao nhiêu tiền đây."
"A?" Tề Nhạc có chút không rõ, "Cha ngươi này đang yên đang lành, tiền cũng không ít kiếm lời, làm sao đột nhiên nghĩ xuất ngoại tiến tu ?"
Hoa Hi buồn buồn nằm ở trên bàn, nói: "Phỏng chừng là sợ ở lại ta trước mặt, sẽ ảnh hưởng đến thân tâm của ta khỏe mạnh đi. Dù sao mấy ngày trước, ta với hắn biểu lộ ."
"Phốc ——" Tề Nhạc một cái nước có ga phun ra ngoài, khiếp sợ nhìn Hoa Hi, "Ta con mẹ nó mời ngươi là một hán tử, ngươi đây cũng dám nói. Làm sao , cha ngươi không hồ ngươi một mặt gấu?"
"Không." Nói đến đây, Hoa Hi quét qua trên mặt mây đen, đột nhiên phải ý lên, "Cha ta hắn tiếp thu ta ."
"Phốc ——" lại là một cái nước có ga, sặc đến Tề Nhạc thẳng ho khan, nước mắt đều tiêu đi ra , "Không thể đi, cha ngươi hắn, khụ, đây là khoát lên?"
Hoa Hi cười cười, "Giữa chúng ta cảm tình, ngươi không hiểu."
Là không hiểu.
Tề Nhạc lắc đầu một cái, cảm thấy thế giới này biến hóa quá nhanh, hoàn toàn theo không kịp .
Dừng một chút, Tề Nhạc hỏi: "Cha ngươi hắn, năm nay ba mươi có thêm chứ?"
Hoa Hi gật gù, "Ừm, ba mươi mốt."
Tề Nhạc: "Vậy hắn nếu như đi ra ngoài năm năm, trở về đều ba mươi sáu a, có thể ngươi đến lúc đó mới hai mươi mốt..."
Hoa Hi nhìn về phía hắn, "Có vấn đề?"
Vấn đề lớn hơn! Tề Nhạc nói: "Hoa Hi, ngươi cần phải hiểu rõ, các ngươi đều là nam nhân, vẫn là phụ tử, còn cách biệt mười lăm tuổi. Chờ ngươi phong nhã hào hoa thời điểm, hắn có thể liền không còn trẻ nữa ..."
Hoa Hi diện có khó chịu, "Ngươi rất sao muốn nói cái gì?"
"Không có gì." Tề Nhạc thức thời ngậm miệng.
Chỉ nghe Hoa Hi nhẹ nhàng nở nụ cười, nói: "Không phải rất tốt sao, ta so với hắn tuổi trẻ mười lăm tuổi. Cứ như vậy, nửa đời trước, hắn tới chăm sóc ta, nửa đời sau, ta tới chăm sóc hắn."
Tề Nhạc ngẩn ra.
Đây là thế nào giác ngộ, thế nào ái tình đây?
Luôn cảm thấy, có chút cảm động.
Đột nhiên, bên ngoài thức rồi gió, bao bọc tảng lớn hoa tuyết, nhào tốc rơi xuống. Không lâu lắm, trong thiên địa trắng một mảnh.
Các nữ sinh một trận hoan hô, "Nha, có tuyết rồi đây."
Hoa Hi sững sờ, theo nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong lòng cũng nhảy nhót lên.
Hắn là cô nhi, cũng không biết chính mình chính là ngày nào đó sinh ra, chỉ là căn cứ cô nhi viện người nói, nhặt được hắn thời điểm là cái tuyết rơi trời, vì lẽ đó Hoa Hạ hứa hẹn, sau đó hàng năm mùa đông trận tuyết rơi đầu tiên, đều sẽ vì hắn mừng sinh nhật.
Cũng không biết năm nay sẽ có thế nào kinh hỉ.
Nghỉ học, Hoa Hi cùng Tề Nhạc cùng đi ra trường, phía sau theo bước tiểu nát bộ nương nương khang.
Chỉ thấy nương nương khang mũi đông đến đỏ chót, vừa đi vừa chà tay, gây sự chú ý , đột nhiên nhìn thấy một bán nướng khoai lang đại thúc, vội vàng kéo lên Hoa Hi, nói: "Ta muốn ăn nướng khoai lang."
Hoa Hi vỗ bỏ hắn tay, nói: "Chính mình mua."
"Không muốn, ngươi mua cho ta." Nương nương khang quyệt quyệt miệng.
"Dựa vào cái gì?" Hoa Hi nhướng nhướng mày, chỉ thấy Tiểu Bàn đi ngang qua nơi đây, đưa cho đại thúc mười đồng tiền, nói: "Cho ta đến bốn cái khoai lang."
Hoa Hi ngẩn ra, "Ngươi ngày hôm nay làm sao đi đường này ?"
Tiểu Bàn tiếp nhận khoai lang, nói: "Bên kia tuyết quá lớn, phong đường." Nói, tạo ra túi ni lông, "Tới một người đi."
"Ồ." Hoa Hi lấy khoai lang, lần lượt đưa cho Tề Nhạc cùng nương nương khang, tự mình để lại cái to lớn nhất, vừa đi vừa đi vừa lột vỏ, thuận tiện hỏi câu: "Nghe nói ngươi hoạch thưởng ?"
"Hoạch thưởng?" Tiểu Bàn suy nghĩ một chút, "Ngươi nói chính là toàn quốc khẩu ngữ giải thi đấu chứ?"
"Ừm, chính là cái kia, ta ở qua báo chí nhìn thấy."
"Cái kia, không cái gì ." Tiểu Bàn lắc đầu một cái, hồn nhiên không thèm để ý dáng vẻ, "Ta toàn quốc áo mấy cùng viết văn thi đấu, cũng cầm đệ nhất."
Hoa Hi & Tề Nhạc: ...
Tên béo đáng chết!
Đi rồi một khoảng cách, bốn người đi tới bãi đậu xe. Chờ xe trong quá trình, Tề Nhạc có chút tẻ nhạt, liền móc điếu thuốc đốt , còn không chờ hấp thượng hai cái, liền bị Tiểu Bàn cướp đi , lúc này có chút bốc lửa, hỏi: "Ngươi làm cái gì?"
Tiểu Bàn ném xuống thuốc lá, "Ngươi không phải đáp ứng ta, sau đó không hút thuốc ?"
Tề Nhạc có chút không phát tác được, "Ta nói tên Béo, ngươi thật không cảm giác mình quản quá có thêm? Một điếu thuốc mà thôi, ngươi cần gì phải sao?"
"Ta là vì muốn tốt cho ngươi."
"Không cần!" Tề Nhạc nói, lại đốt một điếu thuốc, đồng thời khiêu khích dường như, đem vòng khói phun ở Tiểu Bàn trên mặt.
Tiểu Bàn vung vung tay, đuổi đi sương khói, hiếm thấy không tức giận nói: "Tề Nhạc, ta cũng quản không được ngươi bao lâu , sang năm ta liền muốn tham gia thi đại học, đi nơi khác đọc sách ."
Tề Nhạc cùng Hoa Hi đều là ngẩn ra, hỏi: "Ngươi không phải mới niệm cao một sao, tham gia cái gì thi đại học a?"
"Ba năm chương trình học ta học gần đủ rồi, sang năm hơi hơi ôn tập một hồi, tham gia thi đại học không có vấn đề gì, mặc dù nói ta áo mấy cầm số một, có cử đi học cơ hội, thế nhưng lại phí thời gian hai năm thời gian, ta có chút không kịp đợi , còn không bằng sớm một chút học xong thư, sớm một chút kiếm tiền, liền không cần ta mẹ đi sớm về tối ."
"Như vậy..." Tề Nhạc ánh mắt dao động , xem thêm Tiểu Bàn vài lần, "Trước đây chỉ biết là ngươi đầu óc được, không biết ngươi kỳ thực là một thiên tài tới."
Tiểu Bàn lắc đầu một cái, "Chỉ là so với các ngươi dụng công một điểm." Nói, từ trong bọc sách lấy ra một đài PSP, đưa cho Tề Nhạc, "Ầy, ngươi không phải luôn luôn ham muốn cái này sao, cho ngươi."
Tề Nhạc tiếp ở trong tay, trên mặt vui vẻ, "Ngươi từ đâu làm ra ?"
Tiểu Bàn nói láo, nói: "Ta hồi trước không phải tham gia thi đấu sao, bắt được phần thưởng."
"Phần thưởng còn phát cái này a?" Tề Nhạc kích động mở ra đóng gói, đặt trong tay nhìn một chút, nói: "Mạnh thật a, là loại mới đây, làm sao, ngươi đưa cho ta ?"
"Ừm." Tiểu Bàn gật đầu, "Ngược lại ta cũng sẽ không chơi cái này, cho ngươi đi, có điều đừng mê muội mất cả ý chí, đến lượt học tập thời điểm, vẫn là —— "
"Biết biết." Tề Nhạc thao túng tới tay  PSP, nói: "Trời, quá tuyệt ."
"Ngươi yêu thích là tốt rồi." Tiểu Bàn cười cợt.
Tổng không uổng công ta lặc khẩn lưng quần mang, tích góp lâu như vậy tiền.
Một bên, Hoa Hi cùng nương nương khang nháy mắt, hiếm thấy tìm tới cộng đồng đề tài.
Nương nương khang: "Hoa Hi, bằng hữu ngươi tựa hồ thầm mến Tề Nhạc."
Hoa Hi: "Ha, sớm nhìn ra rồi. Chỉ là tên Béo sẽ có biểu thị, không dễ dàng a."
Nương nương khang: "Ngươi không giúp kéo kéo tuyến?"
Hoa Hi: "Kéo cái rắm, tự mình yêu thích người tự mình tranh thủ, Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc, a, có chút ý nghĩa."
Chính nói, Hoa Hi ánh mắt thoáng nhìn, nhìn thấy cách đó không xa bánh gatô trong phòng đi ra Hoa Hạ, cười khẽ một tiếng, nói: "A, cho ta đính bánh gatô đây."
Vừa dứt lời, chỉ thấy Hoa Hạ phía sau còn cùng ra một người phụ nữ, phóng tầm mắt nhìn tuổi trẻ dáng đẹp khí chất giai, trước lồi sau  kiều mỹ đến nổi bong bóng, mặc một bộ màu trắng áo khoác, phía dưới lộ ra màu đen áo đầm một góc, khoác một đầu mềm mại cùng eo tóc dài, tạo hình thanh thuần cùng nước cất dường như.
Vừa nhìn chính là cha yêu thích loại hình.
Chỉ thấy Hoa Hạ ra cửa, xoay người lại đem bánh gatô đưa cho người phụ nữ kia, bởi vì lâm thời thức rồi gió, thổi rối loạn nữ nhân tóc, Hoa Hạ liền đưa tay ra, tỉ mỉ giúp nàng lấy mái tóc long đến lỗ tai mặt sau.
Động tác ôn nhu mà săn sóc.
"Trời đất!" Tề Nhạc hấp ta hấp tấp tập hợp lại đây, nói: "Hoa Hi, cha ngươi lúc này mới mới vừa đáp ứng cùng ngươi giao du, làm sao chỉ chớp mắt hãy cùng nữ nhân tốt hơn ?"
Hoa Hi lườm hắn một cái, "Đừng nói lung tung."

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ