Đến đêm, nước Mỹ thời gian, chín giờ tối.
Hoa Hạ cởi áo blouse trắng, lấy xuống cao su găng tay, sau đó liếc mắt nhìn đồng hồ, nghĩ thầm Hoa Hi tiểu tử kia sợ là chờ con mắt đều tái rồi.
Có chút đau đầu nặn nặn mi tâm, Hoa Hạ thu thập đồ đạc, ra phòng nghiên cứu.
Đi dọc theo đường phố đến, chỉ thấy mã hai bên đường đèn rực rỡ tận thả, bởi vì biết rõ chính là đêm trừ tịch, rất nhiều cửa hàng cửa treo đèn đỏ lâu, đánh mắt nhìn sang, hồng hồng hỏa hỏa.
Này một đời tuy rằng không phải đường nhân nhai, thế nhưng ở tại phụ cận người Hoa nhưng không ít.
Hoa Hạ từ một chỗ cửa hàng bên trong mua cái Trung Quốc kết, lại mua hai tấm "Phúc" tự, cùng một đôi câu đối, thuận tiện, mua cái viết "Hạ xuân" tiền lì xì.
Tuy nói bây giờ cùng Hoa Hi quan hệ có chút lúng túng, nhưng tiền mừng tuổi, đến lượt cho hay là muốn cho, quyền làm bức vẽ cái may mắn .
Về đến nhà, Hoa Hạ cởi xuống khăn quàng cổ, sở trường ở trên mặt dùng sức chà xát, nói: "Đông chết ."
Hoa Hi xông tới chén nóng hổi trà sữa cho hắn, thuận liền nhận lấy trong tay hắn câu đối xuân, hỏi: "Ngày mai sẽ là đêm trừ tịch , cùng phòng nghiên cứu bên trong xin nghỉ sao?"
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, "Minh sau hai ngày đều nghỉ ngơi, ở nhà cố gắng ăn tết."
"Mới hai ngày a..." Hoa Hi có chút tiếc nuối, đồng thời lại hèn mọn nghĩ, hai ngày nay, cha sợ là muốn không xuống giường được ...
Phục tùng được rồi câu đối xuân cùng "Phúc" tự, Hoa Hi càng làm Trung Quốc kết treo ở trong phòng khách, làm thỏa đáng tất cả sau khi, chỉ thấy Hoa Hạ từ trong túi tiền móc ra một cái hộp, đưa cho Hoa Hi, nói: "Tân niên lễ vật."
"Có lễ vật?" Hoa Hi trên mặt vui vẻ, mau mau mở ra hộp, chỉ thấy bên trong đặt ngang hàng nằm hai cái làm bằng bạc dây chuyền, điếu rơi là một rất đơn giản hình tam giác. Thợ khéo trang nhã mà tinh xảo.
Hoa Hi lấy ra một cái, hỏi: "Tình nhân ?"
Hoa Hạ gật gù, trên mặt nhưng có chút thẹn thùng, dù sao mình không còn trẻ nữa, đeo tình nhân dây chuyền cái gì, luôn cảm giác là thanh niên mới sẽ việc làm.
Hoa Hi nhưng rất vui vẻ, dù sao lần đầu đeo tình nhân trang sức, mau mau lấy cái dây chuyền đeo ở trên cổ, hỏi: "Cái ký hiệu này, có cái gì thuyết pháp sao?"
"Ừm..." Hoa Hạ trên mặt đỏ một chút, "Ở Hy Lạp, hình tam giác tượng trưng kiên quyết không rời ái tình."
"Kiên quyết không rời ái tình." Hoa Hi đưa tay sờ sờ trước ngực điếu rơi, cảm giác này, lại như bị người rơi xuống ái tình thần chú như thế.
Đến đây một đời, vĩnh hằng bất biến.
Lấy khác một sợi dây chuyền, Hoa Hi giúp Hoa Hạ mang theo , sau đó hôn một cái trán của hắn, nói: "Ta xin thề, ta sẽ yêu ngươi cả đời, trả giá ta hết thảy thanh xuân cùng nhiệt tình."
Hoa Hạ gật gù, lỗ tai cũng đỏ.
Hoa Hi nhìn hắn dáng dấp này, trong lòng có chút xao động, có thể dù sao cũng là đêm động phòng, tổng không muốn chíp bông táo táo, đem người làm đau , liền vỗ vỗ bờ vai của hắn, hỏi: "Nếu không —— chúng ta tắm trước?"
"Ừm..." Hoa Hạ đáp ứng , mới vừa bước vào phòng tắm một bước, đột nhiên lại quay lại thân đến, nói: "Ta có chút đói bụng."
Hoa Hi: ...
Đây là cớ chứ?
Hoa Hạ sợ hắn không tin, mò thượng chính mình dạ dày (bao tử), cường điệu nói: "Ta thật đói bụng."
"Được, ta lập tức cho ngươi nấu cơm." Hoa Hi ngoài miệng đáp ứng , nhưng ôm lấy Hoa Hạ, đem người cởi sạch ném vào trong bồn tắm, nói: "Ngươi trước tiên tẩy , rửa sạch là có thể ăn cơm ."
Hoa Hạ: ...
Hoa Hi ra phòng tắm, từ trong phòng tìm kiện sạch sẽ áo ngủ cho Hoa Hạ, sau đó tiến vào nhà bếp làm cái đơn giản trứng gà bắp ngô canh, bên trong tát vào không ít đậu nành cùng cẩu kỷ.
Nguyên bản thời gian dài như vậy, Hoa Hạ sớm đến lượt rửa sạch , nhưng hắn giờ khắc này nhưng như chơi xấu như thế, núp ở trong bồn tắm chết sống không ra.
Hoa Hi gõ gõ cửa, "Ba ba, đi ra ăn cơm ."
"Ừm, là tốt rồi." Hoa Hạ đáp ứng , người nhưng chậm chạp không chịu động.
Sau mười phút, Hoa Hi lại lại đây gõ cửa, "Còn không tốt sao?"
"Là tốt rồi." Hoa Hạ trả lời , đem thân thể lại đi trong nước trầm trầm, chỉ lộ cái đầu ở bên ngoài, có chút buồn bực - nhìn chằm chằm phòng tắm cách cửa.
Không được, nghĩ đến tức đến sự tình, hơi sốt sắng.
Không bao lâu, Hoa Hi kiên trì rốt cục bị tiêu hao hết , chỉ thấy hắn xoải bước bước vào phòng tắm, đem người từ trong nước vớt lên, xả khăn tắm cho hắn xoa xoa thân thể, nắm áo tắm một triền, trực tiếp đưa đến trên giường.
Hoa Hạ nhảy lên, "Ta còn không rửa sạch!"
Hoa Hi híp mắt cười cợt, "Không vội, sau đó xong việc , còn muốn tẩy một lần."
"..." Hoa Hạ trướng đỏ mặt, có chút nói năng lộn xộn, "Cái kia, muốn, ta, ăn cơm trước!"
"Cái này có thể, ăn no mới có sức lực cùng ta làm." Hoa Hi nói, bưng tới trứng gà canh, múc một muỗng, đưa tới Hoa Hạ bên mép, "Đến."
Hoa Hạ bỗng dưng khổ bức . Loại này bị người UÝ mập, liền muốn giết cảm giác.
Nhiều năm như vậy, thiệt thòi được bản thân còn dương dương tự đắc làm người lão tử, cảm tình vẫn luôn đang bị nhi tử tính toán.
Con như vậy không Tốt dưỡng, ngược lại bị nhi tử nuôi nhốt cảm giác, thực sự là hỏng bét ...
Hé miệng, Hoa Hạ ăn một miếng bánh gatô, có chút thực không xuống yết.
"Làm sao, ăn không ngon sao?" Hoa Hi hỏi.
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, "Không tốt đẹp gì ăn."
Nếu không, ngươi lại từ đầu làm một lần?
Hoa Hi múc một muỗng, tự mình nếm trải thường, nói: "Mùi vị còn không xấu a. Có điều, ngươi muốn không muốn ăn, sẽ không ăn đi." Nói, gác qua đầu giường thượng.
Hoa Hạ trên mặt vui vẻ, "Phải cho ta làm những khác sao?"
"Không làm ." Hoa Hi nói, đem người đặt tại trên giường, hôn một cái hắn đôi môi mềm mại, nói: "Chờ ngày mai, ta lại cẩn thận khao ngươi, có được hay không?"
Hoa Hạ thân thể cứng đờ.
Lão tử mới không thèm khát!
Tỉ mỉ hôn theo rơi xuống, Hoa Hạ né tránh không kịp, bị người chặt chẽ vững vàng - đè lại hai tay, vây ở trên giường.
Hoa Hi hôn môi mặt mày của hắn, gò má, cuối cùng rơi vào trên bờ môi của hắn, cạy ra hàm răng của hắn, rút lấy trong miệng hắn lưu lại bắp ngô mùi thơm. Như cái kẻ nghiện như thế, nghĩ (muốn;nhớ) muốn mượn cái gì đến giảm bớt thân thể khó nhịn *.
Phát hiện Hoa Hạ cứng ngắc thân thể, không nhúc nhích, Hoa Hi liếm liếm miệng môi của hắn, nói: "Ba ba, cho ta một điểm đáp lại."
Hoa Hạ nhắm chặt hai mắt, tay chân cũng không biết đến lượt đặt ở cái nào , hồi lâu sau, thật vất vả thăm dò nắm đầu lưỡi đáp lại một hồi, nhưng đưa tới Hoa Hi che ngợp bầu trời hôn sâu, thế tới hung hăng, như muốn đem người chết chìm như thế.
Một hồi hôn môi đã biến thành một hồi tranh cướp không khí trì cửu chiến, mãi đến tận Hoa Hi lưu luyến - rời đi miệng môi của hắn, đổi thành hôn môi cổ của hắn.
Hoa Hạ bị hắn hôn đến đầu óc choáng váng, mơ hồ còn có chút khí kiệt té xỉu bệnh trạng, miệng được rồi tự do, mau mau miệng lớn để thở.
Nhân lúc(thừa dịp) hắn phân tâm sau khi, Hoa Hi đưa tay xả đi rồi hắn áo tắm, khiến người ta ngọc thể ngang dọc, trần truồng lỏa - nằm ở trước mặt mình. Nhìn cái kia thon dài mà đẹp đẽ thân thể, Hoa Hi ánh mắt bỗng dưng sâu thẳm, xoa hắn bắp đùi đồng thời, hô hấp cũng biến thành ồ ồ.
Hoa Hạ trên mặt nóng lên, vội vàng đưa tay hướng về đầu giường phương hướng đủ đi, lại bị Hoa Hi một cái nắm dừng tay cổ tay, nghe hắn hỏi: "Phải làm gì?"
"Tắt đèn." Hoa Hạ nói, lại nỗ lực duỗi duỗi tay.
Hoa Hi kéo về hắn tay, đặt ở bên mép hôn một cái, nói: "Mở ra đèn có được hay không , ta muốn nhìn thanh ngươi."
Hoa Hạ có chút gấp, có chút quẫn, tránh thoát có điều, đơn giản nghiêng đi thân thể, giơ lên một chân, che khuất chính mình bộ phận then chốt.
Hoa Hi có chút buồn cười, trước đây ba ba không biết tâm ý của chính mình, còn thường thường thân thể trần truồng loạn lắc, bây giờ đến một bước này, ngược lại che che giấu giấu, xấu hổ với gặp người .
Chỉ là trước khác nay khác, từ trước Hoa Hi còn có thể thuyết phục chính mình bình thản, áp chế chính mình *, nhưng hôm nay ba ba đều cởi sạch nằm ở chính mình dưới thân , cái nào còn có đình chỉ khả năng.
Nhìn Hoa Hạ quẫn bách vành mắt đều đỏ, bất đắc dĩ, Hoa Hi đành phải làm ra thích hợp hi sinh, đưa tay tắt đèn, nói: "Như vậy có thể sao?"
"Ừm." Hoa Hạ nhỏ giọng đáp ứng , bởi vì trong hắc ảnh mò mù, ai cũng không nhìn thấy ai, thân thể ngược lại là thanh tĩnh lại . Liền mắt một bế, quyết tâm, mở ra tứ chi nằm ở trên giường, sắp xếp làm ra một bộ đảm đương quân hái dáng dấp.
Con mắt chậm rãi thích ứng tối tăm, Hoa Hi bởi vì thể chất đặc thù, vì lẽ đó có nhìn ban đêm bản lĩnh, dễ dàng liền có thể thấy rõ giờ khắc này Hoa Hạ cái kia nghiêm túc mà xoắn xuýt vẻ mặt, không nhịn được liền bật cười, nói: "Ngươi như thế ngoan, ta ngược lại không quen ."
Hoa Hạ ở trong hắc ảnh lườm hắn một cái, "Chẳng lẽ muốn ta phối hợp ngươi biểu diễn cường gian?" Đây là cái gì ác thú vị!
"Này cũng không cần, ngươi biết rõ ta không thể nắm bạo lực buộc ngươi đi vào khuôn phép." Hoa Hi nói, cúi đầu hôn một cái hắn bằng phẳng bụng dưới, sau đó giơ lên hắn một chân, nói: "Nếu như đau, liền nói cho ta."
"Ân?" Hoa Hạ mặt lộ vẻ vui mừng, "Nếu như đau, liền không tiếp tục sao?"
Hoa Hi do dự một chút, nói: "Ừm, nếu như thực sự không thoải mái, ta liền không động vào ngươi , lại nghĩ biện pháp khác. Dù sao, lần thứ nhất làm chuyện như vậy, ta không phải rất có chừng mực, không muốn biết tổn thương ngươi." Nói xong, vây quanh Hoa Hạ trở mình, đem người cái mông nhấc lên, mới vừa bỏ ra dầu bôi trơn, còn không chờ đụng tới hắn, liền nghe hắn tình cảm dạt dào - hô một tiếng: "Đau —— "
Hoa Hi trên mặt tối sầm lại, "Còn chưa bắt đầu đây."
"Ồ..." Hoa Hạ cắn ngừng miệng môi, cảm giác được Hoa Hi ngón tay tìm thấy cái mông của chính mình thượng, chính đi khắp , muốn tìm lối vào, lúc này bởi vì căng thẳng, lại hô một tiếng: "Đau —— "
Hoa Hi có chút nổi giận, "Ngươi muốn như thế không phối hợp, thì đừng trách ta không khách khí ."
Hoa Hạ: ( ⊙ o ⊙)!
Sau một khắc ——
Hoa Hạ: "A a a —— đau quá đau —— "
Cái mông muốn nứt ra rồi.
Sói tới cố sự nói cho chúng ta, lời nói dối một khi nói nhiều rồi, thì sẽ không lại được tín nhiệm của người khác , liền giống với giờ khắc này Hoa Hạ.
"Đau a —— "
"Đừng giả bộ."
"Thật sự đau —— "
"Ta đều không có tác dụng lực..."
"A, đau quá đau, lần này thật sự đau —— "
"Này, ngươi đủ chứ!"
"~~~~~ thật sự rất đau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...