Ăn qua ướp lạnh bánh đậu, Tề Nhạc đào làm ra một bộ bài pu-khơ, thu xếp muốn chơi cờ tỉ phú.
Uông Tiểu Bàn bày đặt bài tập còn không viết, vốn là muốn trở lại học tập, lại bị Tề Nhạc kéo lại , nói: "Gấp làm gì, buổi chiều lại viết, chờ viết xong , thuận tiện cho ta mượn sao quơ tới."
"Vậy ta cũng phải." Hoa Hi nói, lại nghĩ đến càng bớt việc phương pháp, "Nếu không, ta đem luyện tập sách cùng đề thi trực tiếp cho ngươi, ngươi giúp ta làm được."
Uông Tiểu Bàn phiền muộn mà nhìn bọn họ, "Còn dám càng vô liêm sỉ một chút sao?"
Ba người nguyên bản chính đang cãi cọ, Tề Nhạc ánh mắt một biều, đột nhiên nhìn về phía đường cái chỗ ngoặt từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân, cũng không biết hai người bọn họ ở chờ cái gì người, trên mặt lộ ra lo lắng.
Tề Nhạc tầm mắt quang ra hiệu Hoa Hi bọn họ hướng về bên kia nhìn, chỉ thấy từ nhân yêu bọn họ chờ đến rồi một để trần cánh tay gai hình xăm nam nhân, một mặt lưu manh khí, trong miệng còn ngậm thuốc lá, thấy thế nào làm sao không phải người tốt.
Nam nhân đi tới từ nhân yêu trước mặt, từ quần cộc hoa bên trong móc ra bóp tiền, cùng từ nhân yêu nói thầm mấy câu, sau đó súy cho hắn một cái bách nguyên đại sao, lại vỗ vỗ từ nhân yêu vai, rất nhiều cổ vũ hắn làm rất tốt ý tứ.
Từ nhân yêu thu rồi tiền, vui sướng hài lòng - nói cám ơn, sau đó gọi thượng mạnh tiện nhân, một bên đi trở về một bên phun ra nước bọt kiếm tiền, xem ra mặt mày hớn hở.
Mạnh tiện nhân nguyên bản còn đang giúp mấy tiền mặt, dư quang đột nhiên thoáng nhìn dưới gốc cây Hoa Hi bọn họ, mau mau kéo kéo từ nhân yêu xiêm y, ra hiệu hắn đem tiền thu hồi đến.
Từ nhân yêu đem tàng càng nhanh, trong lòng càng là có quỷ, chỉ nghe Tề Nhạc cười lạnh một tiếng, hỏi: "Làm cái gì phi pháp hoạt động, chiếm được tiền tham ô a?"
Từ nhân yêu trong lòng hồi hộp, trên mặt nhưng hung hăng chửi bậy: "Thả ngươi mẹ xú thí!"
"Không bằng ngươi miệng xú." Tề Nhạc liếc hắn một chút, lại mắng một tiếng: "Thiếu niên phạm!"
"Con mẹ nó ngươi có phải là lại thích ăn đòn ?" Từ nhân yêu hiển nhiên nhẫn bọn họ rất lâu , trong lúc nhất thời có chút táo bạo, lại bị mạnh tiện nhân kéo lại , thấy hắn lắc lắc đầu, sau đó tầm mắt thần ra hiệu hắn thấy rõ tình thế, đây là ở người ta địa đầu thượng, đừng gây chuyện tốt.
Từ nhân yêu trong túi còn áng chừng lượng lớn tiền mặt, biết không tốt vỡ lở ra , nhịn một chút, thả xuống một câu lời hung ác, "Mấy người các ngươi cho ta chờ."
"Gào gào gào!" Hoa Hi bọn họ đồng thời vỗ bàn, vẻ mặt đặc biệt thích ăn đòn.
Chờ từ nhân yêu bọn họ đi xa , Tề Nhạc nhíu mày, "Các ngươi nói, này hai tôn tử sẽ không phải thật phạm chuyện gì chứ? Lại như lần trước, hắn cho Lý Trăn mua cái kia cùng dây chuyền, một ngàn đồng tiền a, hắn lấy đâu ra nhiều tiền như vậy."
Hoa Hi đặc biệt tổn trả lời: "Đơn giản chính là tiểu mò kẻ trộm, bằng hai người bọn họ, cũng không thể thành đại sự."
Tề Nhạc cười cợt, "Cũng đúng, nghĩ (muốn;nhớ) phạm đại sự, cũng có cái kia đầu óc."
Uông Tiểu Bàn nguyên bản im lặng không lên tiếng, nhìn hai người bọn họ nói. Sau đó, phát hiện bọn họ càng nói càng hăng say, thậm chí đều thương lượng đến lượt làm sao bắt từ nhân yêu bọn họ , rốt cục nhịn không được, chen lời miệng: "Ta nói, hai người các ngươi tốt nhất vẫn là bớt trêu chọc từ nhân yêu bọn họ đi, người khác chuyện vô bổ, có thể không quản liền mặc kệ."
Tề Nhạc cùng Hoa Hi đồng loạt nhìn về phía hắn, một mặt khó chịu hỏi: "Tại sao?"
Uông Tiểu Bàn cười khổ một cái.
Kỳ thực Hoa Hi cùng Tề Nhạc tính cách cùng từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân rất giống, mỗi người đều là gai đầu, một câu nói nghe khó chịu liền đánh đánh giết giết. Chỉ có điều, Hoa Hi người này khá là tàn nhẫn, yêu thích sau lưng khiến âm, mà Tề Nhạc người này khá là hướng về, sướng vui đau buồn đều viết lên mặt. Có điều, Hoa Hi cùng Tề Nhạc có chính trực mà thiện lương người nhà, cho bọn hắn một đôi phân biệt thiện ác con mắt. Mà từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân, cha mẹ bản thân liền không phải vật gì tốt, ăn uống chơi gái đánh cược mọi thứ đều chiếm, nơi nào lại có thể giáo dục ra cái gì tốt hài tử đến.
Những câu nói này, uông Tiểu Bàn tự nhiên không thể nói cho bọn họ nghe, chỉ có thể khuyên bảo bọn họ: "Từ nhân yêu bọn họ nếu cùng xã hội thượng lưu manh cám dỗ , sẽ chỉ là càng học càng xấu, vạn nhất bọn họ nghĩ cho các ngươi thiệt ngầm ăn -- "
"Thôi đi ngươi." Tề Nhạc đánh gãy uông Tiểu Bàn, "Từ nhỏ ngươi liền nhát gan sợ phiền phức, nhiều năm như vậy, vẫn là một điểm tiến bộ cũng không có. Hắn từ nhân yêu đảm nhi to lớn hơn nữa, còn dám giết người phóng hỏa không được."
Tựa hồ ngờ tới sẽ như vậy, uông Tiểu Bàn thở dài, nói: "Tề Nhạc, ta là muốn tốt cho ngươi. Ngươi nếu không thu vừa thu lại tính tình, sớm muộn cũng sẽ chịu thiệt."
"Nói láo!" Tề Nhạc đến chết không đổi, "Uông mập mạp, con mẹ nó ngươi thiếu rủa ta."
Một bên Hoa Hi mắt thấy hai người bọn họ muốn ầm ĩ lên, mau mau vỗ vỗ bàn, "Được rồi, đừng ầm ĩ , Tiểu Bàn cũng là có ý tốt, Tề Nhạc ngươi bớt tranh cãi một tí."
"Hừ, rõ ràng chính là hắn nghĩ làm tôn tử!" Tề Nhạc trắng uông Tiểu Bàn một chút.
Hoa Hi có chút nổi giận, "Ta nói con mẹ nó ngươi gần như được rồi, cũng đừng quá không biết phân biệt , Tiểu Bàn làm người, người khác không biết, ngươi còn không biết à. Nói chuyện động trước động não, đừng cái gì không bị nghe ngươi liền nói cái gì, ít nhiều cũng chăm sóc một chút người khác cảm thụ."
"Ta -- "
"Câm miệng đi, lại đi giúp ta yểu một bát đậu đỏ băng." Hoa Hi đánh gãy Tề Nhạc, cầm chén đưa cho hắn.
"Trời đất, ngươi ăn đồ ăn, dựa vào cái gì ta chân chạy?" Tề Nhạc căm giận.
"Ta đến đây đi." Uông Tiểu Bàn tiếp nhận Hoa Hi pha lê bát, xoay người hướng về sủi cảo quán đi đến, thuận tiện nháy mắt một cái, đem tức đến nước mắt nhịn xuống.
Nhìn Tiểu Bàn tiến vào sủi cảo quán, Hoa Hi trừng Tề Nhạc một chút, nói: "Ngươi thiếu cho ta bắt nạt Tiểu Bàn, hắn tính tình mềm, miệng ngốc, nói không lại ngươi. Nếu như đem hắn dẫn đến khóc, ta không giết chết ngươi."
"Ngươi đùa ta sao, Tiểu Bàn đều lớn như vậy người , làm sao có khả năng khóc." Tề Nhạc cười cợt, người nhưng có chút bất an - nhìn về phía sủi cảo quán phương hướng.
Lại nói, lâu như vậy còn không ra, sẽ không phải thật tìm cái góc, ám xoa xoa lau nước mắt đi.
Cũng may Tiểu Bàn không hắn nghĩ tới như vậy yếu, bưng cắt gọn dưa hấu, sắc mặt như thường đi ra, "Ta mẹ gọi ta nắm cho các ngươi ăn."
Ăn thịt người miệng ngắn, huống hồ là liên tục ăn thịt người, Tề Nhạc ho khan một tiếng, nghĩ hóa giải một chút bầu không khí, "Cái kia cái gì, nhương rất hồng a."
Tiểu Bàn không có để ý đến hắn.
Tề Nhạc: "Bì còn rất bạc, là cái Tốt qua."
Tiểu Bàn như cũ không hé răng.
Tề Nhạc: "Tử cũng ít, cũng không cần ói ra."
Tiểu Bàn: ...
Có dám hay không không muốn nhìn trái nhìn phải mà nói hắn, theo ta nói lời xin lỗi liền như vậy khó! ?
Thời gian trôi qua rất nhanh, loáng một cái liền đến chạng vạng. Bởi vì là cuối tuần, trong bệnh viện sự tình tương đối nhiều, Hoa Hạ trở về cũng là tương đối trễ, tuy rằng thay đổi quần áo, nhưng trên người vẫn là dẫn theo một cỗ nhàn nhạt mùi thuốc sát trùng.
Hoa Hi nguyên bản không quá yêu thích loại này mùi vị, đều sẽ làm người ta nghĩ đến Formalin ngâm qua thi thể cùng bộ phận, do đó lại liên tưởng đến biến thái y học giết người ma, não mở rộng đến đặc biệt lớn.
Thế nhưng, trung khuyển chỗ tốt chính là , tương tự mùi vị từ trên người người khác truyền đến, được kêu là buồn nôn biến thái y học cự trách, nếu như từ Hoa Hạ trên người truyền đến, vậy thì gọi hương thơm mát mẻ thấm ruột thấm gan, nhất định phải tập hợp đi tới vừa ngửi.
Ngoại trừ mùi thuốc sát trùng, Hoa Hi tựa hồ còn ngửi được một cỗ mùi máu tanh, "Ngày hôm nay lại làm giải phẫu ?"
"Ừm, đều là tiểu thủ thuật, bỏ đi sợi lựu cùng ruột thừa." Hoa Hạ vừa nói , một bên mở ra quần áo trong cúc áo, còn không chờ bước vào phòng ngủ, liền đem áo cởi , lộ ra trắng nõn ưu mỹ lưng.
Hoa Hi nhất thời mê tít mắt, nghĩ (muốn;nhớ) nhiều hơn nữa hai mắt thời điểm, Hoa Hạ đã tiến vào phòng ngủ, thuận tiện đóng cửa lại.
Chà xát mũi, Hoa Hi hồi trên ghế salông ngồi xuống, chờ Hoa Hạ đổi Tốt quần áo đi ra , hắn đầu tiên nhìn về phía Hoa Hạ cây đay sắc quần soóc cái kia tiệt trắng mịn cẳng chân, đáy mắt nóng rực, không cảm giác lại tăng ấm rất nhiều.
Hoa Hạ kéo kéo màu trắng T-shirt, một thân nhẹ nhàng khoan khoái nói: "Đi thôi, đi chợ bán thức ăn mua thức ăn."
"Ồ." Hoa Hi đáp ứng , đi theo phía sau hắn, tiến vào chợ bán thức ăn sau khi, bởi vì nhiều người chen chúc, liền vô tình hay cố ý - gần kề Hoa Hạ, vì hắn tách ra một vùng không gian, miễn cho bị người khác chạm đến chạm đi.
Tuy rằng so với thân cao một mét tám hai Hoa Hạ, Hoa Hi một đầu còn có chút thấp, thế nhưng cái kia một lòng giữ gìn Hoa Hạ, cẩn thận từng li từng tí một chăm sóc hắn tình cảnh, ít nhiều đã thể hiện ra cá nhân khí tràng.
Chiếu điệu bộ này, chờ hắn lại trưởng cao hơn một chút, liền có thể trực tiếp đem Hoa Hạ mò tiến vào trong lồng ngực, cẩn thận bảo vệ lại đến rồi.
Nghĩ tới đây, Hoa Hi quyết định tương lai nhiều uống sữa tươi, ăn nhiều thịt, không có chuyện gì chạy chạy bộ kiện tập thể hình, nhất định phải biến thành một người cao lớn uy mãnh nam nhân!
Nếu như mặt có thể trở nên thô lỗ một điểm, vậy thì càng tốt !
Dù sao bị người xem là yêu nghiệt, các loại vây xem, chỉ chỉ chỏ chỏ cảm giác, vô cùng không dễ chịu.
Cùng nhau đi tới, Hoa Hi nghe Hoa Hạ cùng chủ quầy hàng môn kỳ hoa đối thoại, sắc mặt càng ngày càng hồng, mãi đến tận kiềm nén cười kiềm nén thành trư can sắc, mới lưng qua thân đi, lén lút bật cười.
"Rau chân vịt bán thế nào?"
"Đây là cây cải dầu..."
"Đến một cân cá mực."
"Đây là tám mang 鮹..."
"Ta muốn này bó rau thơm."
"Đây là rau cần..."
"Cái này ta biết, rau hẹ!"
"Đây là toán miêu..."
"..."
Hoa Hạ sắc mặt càng ngày càng khó coi, cuối cùng thẳng thắn không lên tiếng .
Nghĩ (muốn;nhớ) chính mình làm một danh gia trưởng, một người đàn ông, nhiều năm qua mười ngón không dính mùa xuân thủy, đối với đồ ăn hết thảy nhận thức còn dừng lại ở thịt heo, hành tây cùng dưa chuột mặt trên, thực sự là đủ mất mặt.
Mà tạo thành tất cả những thứ này, chính là nhiều năm qua chiếm lấy nhà bếp không tha Hoa Hi!
Khó ưa chính là, tiểu tử kia thấy mình ra dương tương, không những không có đứng ra điều đình, còn trốn ở một bên vụng trộm nhạc, thực sự là đặc biệt thích ăn đòn.
Thật vất vả dừng lại cười, Hoa Hi nắm nắm Hoa Hạ bàn tay, nói: "Không sao, những thứ đồ này ta biết là tốt rồi, ngược lại chỉ cần có ta ở, trong phòng bếp sự tình cũng không cần ngươi nhúng tay."
Nhìn, chính là bởi vì hắn dáng dấp này, mới đem mình nuôi thành một từ đầu đến đuôi phế nhân!
Hoa Hạ rút tay về, sắc mặt âm trầm đi tới ngư thị, hỏi: "Ngươi muốn ăn cái gì ngư?"
"Cái gì cũng được." Chỉ cần là ngư, Hoa Hi đều không thế nào xoi mói.
"Cá trắm cỏ được không?" Hoa Hạ ở một chỗ sạp hàng trước dừng lại bước chân.
Chủ quầy hàng có chút bất đắc dĩ, "Tiểu ca, đây là cá chuối."
"..." Hoa Hạ thật sự nổi giận, làm hai cái giống, dài đến như thế như đến tột cùng là nháo loại nào, nhất định phải tàn nhẫn đâm một hồi đầu cá.
Sau đó, hắn liền bị cá chuối hung tàn cắn dừng tay chỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...