Bởi vì ng biển phao đến lâu, Hoa Hi thân thể khôi phục rất chậm, qua thật nhiều ngày, trước ngực vảy mới từ từ nhạt đi, đuôi trung gian cũng ao hãm xuống, có tách ra dấu hiệu.
Chỉ là, sinh ra hai viên răng nanh tựa hồ định hình , nhe răng thời điểm, tổng làm cho người ta một loại lại tà lại bĩ cảm giác.
Nếu không là Hoa Hạ phát hiện hắn sớm, hắn thật không biết chính mình trong biển chờ lâu, còn có thể hay không thể biến trở về đến.
Liên quan với thân thế của hắn, Tề Nhạc cùng Tiểu Bàn đều chưa từng có hỏi. Dưới cái nhìn của bọn họ, huynh đệ trở về liền được rồi , còn hắn là người là yêu, đều không quan trọng.
Chỉ là, Tề Nhạc có lúc miệng tiện, sẽ nhìn chằm chằm Hoa Hi đuôi nói: "Như thế cái cân lượng, chặt bỏ đến phỏng chừng có thể bán không ít tiền đây, chính là không biết vị nói sao dạng. Không phải vậy tiện nghi anh em một lần, thiết khối thịt hạ xuống, đôn cái canh nếm thử?"
Hoa Hi một cái đuôi đem người quét ngã xuống , nhíu mày nói: "Nghĩ (muốn;nhớ) thường mùi vị a, bò qua đến cho ca liếm."
"Triệt!" Tề Nhạc mắng một tiếng, nhìn về phía Tiểu Bàn, "Lão tử bị bắt nạt , ngươi mặc kệ?"
Tiểu Bàn đem Tề Nhạc nâng dậy đến, nói: "Ta không cùng cấp thấp loại cá chấp nhặt."
Hoa Hi: ...
Tên béo đáng chết, ngươi như thế trọng sắc khinh bạn, thật sự được chứ?
Hoa Hạ ở một bên nhìn, nhẹ nhàng cười cợt, nói: "Các ngươi trước tiên trò chuyện, ta đi xem xem, làm chút gì ăn."
"Đồng thời đi." Tiểu Bàn mau mau đứng lên đến, đuổi tới hắn ra cửa, để lại Tề Nhạc cùng Hoa Hi hai cái, mắt to trừng mắt nhỏ.
"Ta nói ——" Hoa Hi nheo mắt lại, "Nhìn ngươi cùng Tiểu Bàn hai cái, gần nhất thế không tệ a, làm sao , làm sao?"
"Làm em gái ngươi!" Tề Nhạc nói, có chút nghiến răng nghiến lợi.
Hoa Hi có chút buồn cười, "Làm sao ?"
"Tên béo đáng chết hắn căn bản liền không động vào ta!" Tề Nhạc nói, có chút thầm nói, "Ngươi nói, hắn có thể hay không là có ẩn tật a, nói thí dụ như không nâng hoặc là sớm tiết?"
"Không thể... Đi..."
Tề Nhạc có chút buồn bực, "Ngươi nói hắn như vậy một to con, lẽ nào là muốn ta thượng hắn? Lão tử luôn cảm thấy có chút không hạ thủ được a. Da dày thịt béo, hoàn toàn không làm sao có hứng nổi đến a."
Hoa Hi nhíu nhíu mày, "Làm sao, ngươi càng yêu thích bị thượng?"
"Lăn đại gia ngươi, đem ngươi ba đổi thành Tiểu Bàn, ngươi tưởng tượng một chút, có thể xuống tay được sao?"
Hoa Hi sờ sờ cằm, "Là tăng lên một chút..."
"Vì lẽ đó ta đã nghĩ , thẳng thắn mắt một bế chân giẫm một cái, cho hắn lên liền lên , dù sao, nhà ta tên Béo mặt vẫn là rất anh tuấn, cơ bụng cũng rất tán."
Hoa Hi: ...
Không lâu lắm, Tiểu Bàn bưng tới cơm rang, nói: "Trên thuyền nguyên liệu nấu ăn không hơn nhiều, chúng ta nhai không được bao lâu ."
Hoa Hi vẩy vẩy chính đang phân liệt đuôi, hỏi: "Có thể lại rất cái hai,ba ngày sao?"
"Gần như." Tiểu Bàn nói, đem cơm rang đặt ở trên bàn, sau đó ngồi xuống, "Vấn đề là, trên thuyền hai người kia, chúng ta phải nghĩ biện pháp cấm khẩu."
"Giết người diệt khẩu?" Tề Nhạc hỏi.
Tiểu Bàn bất đắc dĩ liếc hắn một cái, "Ngươi phim cảnh phỉ phách có thêm?"
Tề Nhạc yểu khẩu cơm tẻ, "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?"
Tiểu Bàn: "Tận lực nắm tiền cấm khẩu đi. Hoa Hi thân thể cũng gần như hoàn toàn khôi phục , chờ triệt để khôi phục nhân thân, liền coi như bọn họ nói hưu nói vượn, cũng không ai sẽ tin tưởng đi."
Tề Nhạc gật gù, "Ừm, có thể làm cho bọn họ câm miệng tốt nhất, dù sao Hoa Hi làm chế tác người, trong ngày thường quăng đầu ló mặt, cũng coi như là nửa cái công chúng nhân vật ."
Tiểu Bàn: "Ừm, ăn cơm xong, ta với bọn hắn cố gắng nói chuyện."
Hoa Hi nhìn hai người bọn họ ngươi một lời ta một lời, đều giúp hắn cân nhắc được rồi, trong lòng nóng lên, ngoài miệng nhưng nghĩ thầm hồn, "Hai người các ngươi, liền không sợ ta ngày nào đó thú tính quá độ, đem các ngươi cho ăn đi."
"Ăn chứ. Có điều nhớ tới trước tiên cắn đứt cổ của ta, cho ta cái thoải mái, tuyệt đối đừng để ta sinh được ." Tề Nhạc nói, từ nhỏ mập trong cái mâm gắp một mảnh thịt, nhét vào miệng mình bên trong, "Hơn nữa, ta nếu như ngày nào đó nhìn ngươi thèm thịt, liền kiềm nén một tháng trước không tắm rửa, nhìn ngươi làm sao miệng."
Hoa Hi một mặt căm ghét nhíu nhíu mày, "Con mẹ nó ngươi có ác tâm hay không."
"Liền ác tâm như vậy." Tề Nhạc cà lơ phất phơ nói, liếc mắt nhìn Hoa Hi đuôi cá, cười khẽ một tiếng, "Lại nói , còn không biết ai ăn ai đó, ăn quen rồi sơn trân hải vị, ta còn không nếm thử nhân ngư tư vị gì."
"Đến liếm a."
"Ngươi thoát a!"
"Lão tử vốn là để trần."
"..."
Tiểu Bàn cùng Hoa Hạ đối diện một chút, đồng thời đỡ trán.
Loại này gia gia có cái xù lông bệnh thần kinh cảm giác...
Ngươi có thể lĩnh hội sao?
Lại hai ngày, Hoa Hi rốt cục gần như hoàn toàn khôi phục , một bên đưa ra quần vừa nói: "Kỳ thực làm người ngư còn rất tốt, ít nhất tỉnh quần , có thể tự do tự tại lưu điểu."
Hoa Hạ vỗ một cái cái mông của hắn, "Liền không cái chính kinh thời điểm."
"Ngươi là không thấy trên đảo đám người kia ngư lạm giao một màn, với bọn hắn so sánh, ta quả thực ngây thơ như nước, không thể cải chính trải qua ." Hoa Hi nói, ôm đồm qua Hoa Hạ eo người, hôn một cái cổ của hắn, nói: "Bên người mỗi ngày đều ở trình diễn hạn chế tấm hình, đều sắp cho ta kiềm nén sinh ra sai lầm ."
Hoa Hạ đẩy hắn ra đầu, nói: "Đừng nghịch , thuyền đợi lát nữa phải nhờ vào bờ , nhanh lên một chút thu thập một hồi."
"Không có gì hay thu thập, đem ngươi mang đi là có thể ." Hoa Hi nói, ôm Hoa Hạ đè xuống giường, trước sợ chính mình không khống chế được nguyên thủy * mà thương tổn được Hoa Hạ, bây giờ khôi phục như cũ, liền có chút vội vã không nhịn nổi, nghĩ cùng hắn nhiều thân hâm lại.
Hai người chính đang vong tình ôm hôn, Tề Nhạc bình tĩnh đẩy cửa ra, bình tĩnh ho khan một tiếng, cùng với bình tĩnh nói: "Cặp bờ , rời thuyền ."
Hoa Hi nghiêng mặt sang bên, tầm mắt thần xẻo hắn một chút, "Đi ra ngoài!"
Tề Nhạc nhún nhún vai, thức thời lùi ra, cùng Tiểu Bàn nói: "Làm sao , ta liền nói tiểu tử này âm thầm, nhất định ở ban ngày tuyên dâm đi."
Tiểu Bàn nhìn Tề Nhạc, khiên một hồi khóe miệng, nói: "Ta ngược lại thật ra rất hâm mộ hắn." Nói, đem Tề Nhạc đặt tại trên cửa, tầng tầng hôn xuống.
Tề Nhạc đầu óc có chút đường ngắn, tuy nói đóng kịch thì cũng cùng người hôn qua, thế nhưng xưa nay không giống như vậy, như vậy không ứng phó kịp, trong lúc nhất thời có chút há hốc mồm, đồng thời không đúng lúc ợ một tiếng no nê ——
Tiểu Bàn: ...
"Ha ha, ăn no rồi." Tề Nhạc có chút lúng túng nói.
Tiểu Bàn bất đắc dĩ lắc đầu một cái, đưa tay vồ vồ hắn ngổn ngang tóc, nói: "Phía sau chúng ta đều tích góp không ít sinh hoạt, phỏng chừng rời thuyền sau đó, đến bận rộn một trận ."
"Ừm, khả năng trong thời gian ngắn thấy không được ." Tề Nhạc nói, vỗ vỗ Tiểu Bàn vai, "Chờ ta hết bận trận này, liền chuyển đi cùng ngươi ở cùng nhau."
Tiểu Bàn ngẩn ra, "Ở chung sao?"
Tề Nhạc nhíu nhíu mày hỏi: "Làm sao, ngươi không muốn?"
"Không, ta rất đồng ý." Tiểu Bàn vội vàng đem người ôm đồm tiến vào trong lồng ngực, vừa hưng phấn lại lo lắng, "Chỉ là, bây giờ ngươi cũng là minh tinh đại cổ tay , đi cái nào đều có Cẩu Tử nhìn chằm chằm, ta sợ cho ngươi tạo thành ảnh hướng trái chiều —— "
"Nói ta bị bao dưỡng?" Tề Nhạc cười nhạo một tiếng, "Từ ta xuất đạo tới nay, hết thảy tin tức đều là quay chung quanh ta bị quy tắc ngầm, từ đạo diễn nhà sản xuất tài trợ thương đến tổng giám đốc tổng giám thị trưởng, trên người ta scandal còn thiếu à. Lão tử có điều chính là dài ra một tấm Ngưu Lang mặt, bọn họ lại còn coi lão tử là Ngưu Lang . Dù sao lão tử đều tẩy không trắng, liền để bọn họ đen xuống chứ, ngược lại càng hắc lão tử liền càng giận."
Tiểu Bàn hôn nhẹ trán của hắn, "Ta sẽ cẩn thận, tận lực không cho người ta hạ xuống nhược điểm."
"Được rồi, tỉnh chán ngán sức lực, quay đầu lại đi giường lần trước bù đắp đi." Tề Nhạc trêu ghẹo , lại gõ gõ cửa, nói: "Hoa Hi, con mẹ nó ngươi được rồi, rời thuyền !"
Rơi xuống thuyền, sinh hoạt lại trở về quỹ đạo, sóng to gió lớn dĩ nhiên quá khứ (đi qua), còn lại có điều chính là bình thường hai chữ.
Mỗi người đều là bận rộn ở chính mình công tác chức vụ thượng, Tiểu Bàn bận rộn hắn chuyện làm ăn, Tề Nhạc vội vã chạy đoàn kịch, Hoa Hi sốt ruột làm trò chơi. Mà Hoa Hạ, ở nước ngoài tiếp tục làm tuyến dịch limpha ung thư nghiên cứu.
Mỗi người đều là bận rộn đến sứt đầu mẻ trán, rồi lại vui vẻ chịu đựng, bởi vì có gia, có lo lắng.
Hoa Hạ xuất ngoại năm thứ năm, Tiểu Bàn đăng kí công ty ra thị trường, thành công bước lên tuổi trẻ tài cao kim cương Vương lão Ngũ Hành liệt. Tề Nhạc được hàng năm tốt nhất nam diễn viên đề danh, tuy rằng cuối cùng không thể hoạch thưởng, thế nhưng chủ đóng phim ( bình dao xa ) bắt được khán giả bầu bằng phiếu tốt nhất phim nhựa, giá trị bản thân tăng gấp bội.
Mà Hoa Hi tham dự bày ra nghiên cứu phát minh phong tục xưa game online ( Hoa Hạ di mộng ) chính thức tiến vào công trắc, không ra một tháng, đã nắm giữ không xuống mười vạn đăng kí player. Trong lúc nhất thời, làm thế hệ tuổi trẻ chế tác người, Hoa Hi tên sinh động ở mỗi cái đại trò chơi trên diễn đàn.
Mà trong game giả thiết hai tên chủ yếu NPC, một người tên là Hoa Hạ, một người tên là Hoa Hi, một là đi khắp ở trên giang hồ thần y, một là trò chơi thế gian giao nhân hậu duệ, hai người như cha tử, như huynh đệ, ở giữa còn sảm một điểm ám muội nguyên tố, bán hủ đồng thời, cũng mời chào một đoàn nữ tính player.
Cuối tuần, Hoa Hi xách thượng nhấc lên bia, vu vạ Tiểu Bàn trong nhà.
"Triệt!" Tề Nhạc một bên chơi game, vừa mắng, "Khắp nơi đều có thể nhìn thấy ngươi cùng cha ngươi tú ân ái bóng người, buồn nôn không."
"Buồn nôn ngươi đừng đùa, cái nào nhiều như vậy tật xấu!" Hoa Hi nói, nhìn về phía một bên đang bề bộn hồi phục bưu kiện Tiểu Bàn, "Này, tên Béo, ta để ngươi giúp ta làm sự, làm được thế nào rồi?"
Tiểu Bàn bách bận rộn bên trong lấy sạch liếc hắn một cái, "Ngươi nói huỳnh thủy huyện bên cạnh thác nước một bên kiến nơi ở sự a?"
Hoa Hi gật gù nhìn, "Ừm, ngươi đúng là để bụng không có."
"Bên kia chính đang khai phá du lịch cảnh khu, hơi bó tay."
"Khó làm mới tìm ngươi a, ngươi gần nhất không phải các loại đầu tư bất động sản cùng cảnh mở ra phát sao, ta liền muốn như vậy một điểm vị trí, phỏng theo trong game, cho ta ba kiến một toà 'Gối thủy cư' ."
"Ta suy nghĩ thêm biện pháp đi." Tiểu Bàn nói, "Cho ta một chút thời gian."
"Ừm, cực khổ rồi." Hoa Hi vỗ vỗ Tiểu Bàn vai, nói: "Thật nhiều năm trước, ta đã đáp ứng hắn, nên vì hắn ở cái kia phụ cận kiến một toà tòa nhà, dựa vào núi, ở cạnh sông, hoàn toàn tách biệt với thế gian, đời ta không rất là hắn đã làm gì, chỉ có lần này , ta nghĩ vì hắn thực hiện một lần nguyện vọng."
"Ừ?" Tề Nhạc nhìn về phía hắn, "Như thế sốt ruột đắp, làm gì dùng?"
Hoa Hi cười cười, "Làm phòng cưới, cầu hôn dùng."
Tề Nhạc & Tiểu Bàn: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...