Một tháng sau, Tiểu Bàn thu thập hành lễ lên phía bắc, đi đế đô đọc sách .
Vốn cho là giao thông tiện lợi, hắn thường thường sẽ trở về, nhưng không nghĩ, vừa đi chính là một năm, mỗi hồi trò chuyện, đều nói mình rất bận, ban ngày muốn thượng khóa, buổi tối muốn làm công, lúc sau tết, còn nói xuân vận căng thẳng, không mua được phiếu , liền vừa đi chính là một năm, mãi đến tận năm sau nghỉ hè, càng cũng không trở về nữa.
Trong thời gian này, Hoa Hi cùng các bạn học hợp tác, lục tục khai phá mấy khoản trò chơi nhỏ, ra thị trường sau khi, tiếng vọng không tệ, cũng thu được công ty game mời.
Liền, hắn từ trường học chuyển chiến đoàn đội, bắt đầu rồi cấp bậc càng cao hơn học tập cùng tích lũy.
Cho tới Tề Nhạc, khoảng chừng là tao bao quen rồi, đầy đầu đều là hắn minh tinh mộng, liền chạy đi đoàn kịch, tòng quân diễn viên quần chúng . Cũng may hắn cũng không phải cái nuông chiều từ bé người, có lúc ôm đồm không tới hí, thế thân cũng làm.
Chỉ là không có người phủng, một năm qua, cũng còn chỉ là cái không có tiếng tăm gì diễn viên quần chúng mà thôi, thường thường nửa đêm mang thương về nhà, sợ ba mẹ lo lắng, liền trốn ở Hoa Hi trong nhà.
Trên mặt giả bộ phong quang, chân chính khổ chỉ có tự mình biết.
Mà vì hắn phá vỡ cục diện bế tắc người, là Hoa Hi.
Muốn nói Hoa Hi trong công ty, gần nhất đẩy ra một bộ game online, vì tăng cao nổi tiếng, đặc biệt ký kết đang "hot" thần tượng hà san làm đại ngôn , còn nhà trai COSER, yêu cầu hình tượng tà mị khốc huyễn một điểm, công ty nhất thời không có vừa ý ứng cử viên, liền chọn đúng người, đem Hoa Hi đẩy tới đi.
Có thể Hoa Hi nói cái gì đều không làm, đúng là cực lực tiến cử Tề Nhạc, nói: "Ta có một bằng hữu, trưởng liền rất tao, vừa nhìn chính là yêu nam, thỏa thỏa."
Cũng nên Tề Nhạc gặp may mắn , hắn nhận được Hoa Hi thông báo thời điểm, đang từ đoàn kịch bên trong đi ra, một mặt khói huân còn chưa kịp tháo dỡ, liền hấp tấp chạy tới thử nghiệm kính , không nghĩ tới càng một đường đèn xanh, liền như vậy qua .
Bắt được đại ngôn thời điểm, Tề Nhạc còn có chút thần du, mãi đến tận Hoa Hi một cái tát phách tỉnh rồi hắn, nói: "Nghĩ gì thế?"
Tề Nhạc tỉnh táo lại, nói: "Không, không có, chính là cảm thấy -- "
Rất muốn khóc.
Giấc mơ không phải một lần là xong, liên quan với điểm ấy, mười tám tuổi Tề Nhạc đã sớm rõ ràng .
May mà tháng ngày còn trưởng, chỉ cần nỗ lực qua , ai nói mình liền không thể tranh làm Ảnh Đế đây?
Buổi tối, hai người đi ra ngoài ăn cái thịt nướng, xem như là chúc mừng .
Uống đến chính hàm, Tề Nhạc di động vang lên một hồi, vốn cho là lại là rác rưởi tin nhắn, nhưng không nghĩ, càng là Tiểu Bàn phát tới. Nội dung tin ngắn rất ít mấy câu nói, nói: Ta hướng về ngươi Trong Thẻ đánh hai triệu, đóng kịch thời điểm cần chuẩn bị quan hệ, tiền đến lượt hoa liền hoa, không cần tỉnh , qua trận ta lại đánh cho ngươi, bảo đảm thân thể.
Tề Nhạc cười cười, đem điện thoại di động đưa cho Hoa Hi, nói: "Ngươi xem một chút, tên Béo đi ra ngoài một năm, cũng học được đùa giỡn ."
Hoa Hi nhìn lướt qua tin nhắn, nói: "Hắn không phải ở đến trường sao, từ đâu tới tiền?"
"Liền nói mà." Tề Nhạc lắc đầu một cái, đem điện thoại di động ném đến một bên, suy nghĩ một chút, lại cảm thấy loạn đùa giỡn không phải Tiểu Bàn tác phong, liền do dự, bấm ngân hàng khách phục tuyến hồng ngoại, nghe được Trong Thẻ cái kia hơn 2 triệu ngạch trống thì, cả người đều sợ vãi tè rồi.
Hơi dừng lại, Tề Nhạc lại vội vã gọi Tiểu Bàn điện thoại, nghe đối phương đã đóng cơ, nhất thời có chút sợ hãi, "Ta nói Hoa Hi, tên Béo hắn, sẽ không phạm tội chứ?"
"Nói láo, ngươi cho rằng tên Béo là ngươi, làm việc có điều đầu óc?" Hoa Hi nói, đẩy ra một viên đậu phộng ném vào trong miệng, nói: "Nếu tiền cho ngươi , đến lượt hoa liền hoa chứ, quá mức sau đó thành danh thành sừng , lại đem tiền trả lại cho hắn là được rồi."
"Có thể tiền này, cũng quá có thêm đi, hắn một một học sinh nghèo, từ đâu tới nhiều tiền như vậy..."
"Nhiều thí, liền điểm ấy, cũng là giúp ngươi tranh thủ cái ra dáng điểm diễn viên quần chúng là được rồi."
"Không đúng." Tề Nhạc đột nhiên ý thức được cái gì, thẳng tắp - nhìn về phía Hoa Hi, "Ngươi có phải là biết cái gì?"
"Ta có thể biết cái gì." Hoa Hi nói, nghiêng mặt đi, có chút chột dạ.
"Triệt, thật tà , ngươi nói tên Béo hắn một năm này, đến cùng ở mua bán lại cái gì đây. Ai u trời đất, ngươi nói sẽ không thật coi trọng ta đi." Tề Nhạc nói, mình bị chính mình chọc phát cười, cười cười vừa cười ra nước mắt, trực tiếp không để ý phong độ - nằm trên bàn khóc lên.
Hoa Hi bị hắn sợ hết hồn, hỏi: "Ngươi làm cái gì vậy?"
"Ta Tề Nhạc từ trước cảm giác mình rất bản lĩnh, nhưng hôm nay phát hiện mình liền một phế nhân, ít đi các ngươi, ta cái gì đều không làm được."
Hoa Hi vỗ vỗ hắn, "Nói cái gì đó, huynh đệ trong lúc đó không phải là chăm sóc lẫn nhau sao, không phải vậy muốn chúng ta làm gì."
"Hoa Hi --" Tề Nhạc khóc lóc khóc lóc, ngẩng nước mắt nước mũi đan xen gương mặt tuấn tú, nghĩ nhào tới.
Hoa Hi vội vàng né qua, trên mặt né qua một trận căm ghét, "Con mẹ nó ngươi buồn nôn ta."
Tề Nhạc khịt khịt mũi, "Nói cẩn thận tình huynh đệ đây."
Hoa Hi: "Lão tử không có huynh đệ."
Tề Nhạc đánh mếu máo, kiêu căng nhân loại a.
Mặc kệ thế nào, coi đây là thời cơ, Tề Nhạc rốt cục ở mỗi cái trang web lớn ló mặt .
( Cửu Châu di phong ) Video mới ra, click lượng lập tức phá ngàn vạn, có hà san trợ trận, hết thảy đều không là vấn đề.
Mà Tề Nhạc, tuy nói là dính nàng ánh sáng, thế nhưng bản thân tạo hình cũng rất đáng chú ý. Khí chất lạnh lẽo, dung nhan yêu nghiệt, một thân màu đỏ rực áo choàng, dường như chân trời mây lửa, miễn cưỡng - thiêu ra một thế giới đến.
Hắn liền như vậy, đánh bậy đánh bạ, vào khán giả mắt.
Ký kết công ty giải trí ngày ấy, Tề Nhạc hứng thú bừng bừng biên cái tin nhắn, phân phát Tiểu Bàn, nói: Huynh đệ, ta con mẹ nó ký kết .
Tiểu Bàn chỉ hồi phục một "Ồ", liền lại mai danh ẩn tích .
Ngữ khí nhạt thật giống chỉ là quen biết hời hợt.
Tề Nhạc sửng sốt một chút, lập tức lại hung tợn nói: "Tên béo đáng chết, xem thường lão tử đúng không, chờ, lão tử không phải nắm cái Ảnh Đế cho ngươi xem nhìn."
Nói như vậy , Tề Nhạc đột nhiên thì có chút khổ sở. Nhất thời có gan thiên nam địa bắc, cảnh còn người mất cảm giác.
Khịt khịt mũi, Tề Nhạc nói: "Tên béo đáng chết, ngươi đều không muốn ta..."
Mấy ngày sau, Đề Đặc Luật.
Hoa Hạ ôm một loa hồ sơ, ở trong bệnh viện nhiễu đầu óc choáng váng , vừa đi một bên nói thầm: "Bên kia tới? Bên trái, nha, không đúng, bên phải, ai, cũng không đúng..."
Lại nói, bệnh viện kiến cùng mê cung như thế, đến cùng là nháo loại nào a!
Thật vất vả đem hồ sơ đưa vào hồ sơ phòng, Hoa Hạ hô một cái khí, đối với tuổi già nhân viên quản lý nói: "Đồ vật ta giúp ngươi mang đến ."
"Cực khổ rồi." Nhân viên quản lý tiếp nhận hắn hồ sơ trong tay, hỏi: "Có muốn hay không uống ly cà phê?"
"Không cần , cảm tạ, ta còn có việc muốn bận rộn." Hoa Hạ nói, ra hồ sơ phòng, nhưng trước mặt va vào cùng thuộc về lâm sàng khoa bác sĩ Anne, mau mau đưa tay đỡ lấy nàng, hỏi: "Không có sao chứ?"
"Không có chuyện gì." Anne cười cợt, vẩy tóc, kéo kéo áo ngực, lại run lên váy, sau đó ưỡn lên rất bộ ngực đầy đặn, nói: "Phòng bên trong đến rồi vị bệnh nhân, điểm danh muốn ngươi nhìn chẩn."
Hoa Hạ ngẩn ra, "Bệnh gì? Tại sao phải thấy ta nhìn chẩn?"
"Ta đây không rõ lắm ." Anne nhún nhún vai, "Trên thực tế, hắn xem ra rất khỏe mạnh, cũng rất anh tuấn, nói như thế nào đây, hắn là ta đã thấy trừ ngươi ra, tối có mị lực Đông Phương nam tính ." Đơn giản làm cho người ta mơ tưởng mong ước.
Hoa Hạ cảm thấy nàng xả xa, ho khan một tiếng, hỏi: "Hắn liền không nói mình là cái gì bệnh trạng?"
"Nói đúng là nói rồi, hắn nói mình được rồi --" Anne suy nghĩ một chút, dùng phi thường sứt sẹo Trung văn nói: "Mù ẩm ướt bệnh!"
Hoa Hạ: "Mù ẩm ướt băng?" Đây là cái gì quỷ tên?
"A, không đúng, không đúng." Anne mau mau sửa lại một hồi phát âm, từng chữ từng chữ nói: "Nghĩ, chết, bệnh."
"Khụ." Hoa Hạ suýt nữa ho ra máu nữa, muốn chết đến bệnh viện làm gì? Nhảy lầu nhảy xuống biển uống thuốc độc tự sát, bên nào không phải một bách .
"A, vẫn là không đúng, thật giống là tương -- tư -- bệnh." Anne rốt cuộc tìm được thích hợp nhất phát âm, cả người cũng phải ý lên, "Look, I can speak Chinese very well!"
Hoa Hạ cười gượng một tiếng.
Lại nói, hắn có phải là gặp gỡ biến thái ?
Muốn nói gần nhất mấy năm qua, Đề Đặc Luật kinh tế càng ngày càng kinh tế đình trệ, sự nghiệp nhân khẩu kịch liệt tăng cường, bách với sinh hoạt áp lực, rất nhiều người bắt đầu trở nên không bình thường, tự sát, cướp đoạt, cường gian, hành khất, khiến toàn bộ thành thị đều bao phủ ở hóa không ra mây đen bên dưới.
Cũng không biết bệnh nhân này, lại là làm lý lẽ gì.
Đang nghĩ làm sao đem người đuổi đi, chỉ thấy Anne theo tới, hỏi: "Hoa bác sĩ, cái gì là tương tư bệnh a? Hắn nói vậy là các ngươi người phương Đông mới biết một loại bệnh, rất khó trị sao? Có muốn hay không làm giải phẫu? Cần ta hỗ trợ sao?"
Hoa Hạ có chút dở khóc dở cười, "Đối phó loại bệnh này người, trên căn bản cho hắn hai lòng bàn tay, liền thuốc đến bệnh trừ ."
"A? ! Ta biết rồi, này nhất định chính là ngươi nói trung y trị liệu, cường gân hoạt huyết chứ?"
Hoa Hạ: "..."
Cô nương, ngươi có phải là nghĩ quá nhiều!
Trở lại phòng trước, Hoa Hạ hít sâu một hơi, ấp ủ tâm tình, muốn làm sao đem người đánh đuổi. Sau đó, đẩy cửa đi vào --
"A." Chân trước vừa mới bước vào đi, Hoa Hạ đột nhiên bị người kéo vào trong lồng ngực, còn chưa kịp gọi, liền bị hai mảnh lạnh lẽo môi tắc hô hấp, nhất thời trợn mắt lên, nhìn về phía trước mặt thân hình cao to, tuấn mỹ đến làm người giận sôi "Biến thái" .
Lớn lên đẹp trai thì ngon a? Có tin ta hay không cắn ngươi?
Nghĩ như thế, liền thật sự rơi xuống khẩu.
"A --" đối phương bị đau, mau mau buông lỏng tay ra, sờ sờ môi, hỏi: "Làm sao như thế hung?"
"Ai bảo ngươi chạy trong bệnh viện trêu đùa lưu manh ?" Hoa Hạ nói, trong mắt mơ hồ có thủy quang né qua, lại hỏi: "Ai bảo ngươi lén lút đến nước Mỹ ?"
"Đều nói tới tương tư bị bệnh, trừ ngươi ra, không dược có thể y." Đối phương nói, lại sẽ Hoa Hạ xả tiến vào trong lồng ngực, nói: "Đến, hoa bác sĩ, giúp ta chữa bệnh đi." Nói, trùng lại hôn lên Hoa Hạ môi.
Động tác rõ ràng khinh nhu dường như lông chim, nhưng như là dùng hết một đời khí lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...