Mấy ngày sau, Hoa Hạ ngoài ý muốn phát hiện Hoa Hi chính đang tích góp tiền, ngũ sừng, một khối, màu sắc rực rỡ tích góp rất nhiều, cẩn thận giấu ở hắn cookies bình bên trong.
Hoa Hạ là ở thu thập thư phòng thì phát hiện, cái kia bình giấu đi rất bí ẩn, nhét ở một đống rất lâu không có lật xem cựu tạp chí tích tụ bên trong, bên ngoài còn loa một chút báo chí đánh yểm trợ.
Cho nên nói, Hoa Hạ có thể phát hiện cái này bình chỉ do bất ngờ.
Tuy rằng không biết Hoa Hi lén lút tích góp tiền là vì cái gì, có điều nhìn hắn giấu đi như thế kín, nhất định là không thể bị người phát hiện bí mật, liền Hoa Hạ vô cùng săn sóc - đem bình nhét trở về chỗ cũ, đồng thời lại thu dọn một lần hiện trường.
Thực sự là một vị hiểu ý người cha tốt!
Đến chạng vạng, đi ra ngoài bồi Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc điên rồi một ngày Hoa Hi trở về , trên đầu dẫn theo một bị thương, một đường che che giấu giấu lưu tiến vào Hoa Hạ phòng ngủ, lấy mũ mão tử đội ở trên đầu, lúc này mới vui vẻ chạy vào thư phòng, bé ngoan nói câu: "Ba ba, ta đã trở về."
Hoa Hạ liếc mắt nhìn hắn, hỏi: "Đang yên đang lành, chụp mũ làm gì?"
"Đẹp đẽ." Hoa Hi nói, cúi đầu nhìn thấy trên đầu gối cũng có thương tích, vừa định che lấp, lại bị Hoa Hạ cướp trước một bước đè lại thân thể, hỏi: "Ngươi bị thương ?"
"Không có." Hoa Hi lắc đầu một cái, "Liền không cẩn thận đụng một cái, không quan trọng lắm."
"Vậy ngươi đầu lại là xảy ra chuyện gì?" Hoa Hạ nói, lấy xuống Hoa Hi mũ.
Hoa Hi né tránh không kịp, trên trán nhô lên bao bị Hoa Hạ nhìn đi, nhất thời đỏ mắt, nhào vào Hoa Hạ trong lồng ngực, oan ức cáo trạng, "Ba ba, từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân bọn họ kết phường bắt nạt ta."
"Từ nhân yêu? Mạnh tiện nhân?" Đây là cái gì quái đản tên.
"Ừm." Hoa Hi uất ức miệng, "Có phải là vừa nghe tên, liền biết không phải cha mẹ thân sinh ?"
"Ồ." Hoa Hạ cảm thấy ngược lại là bí danh, cũng là không quá để ý, cho Hoa Hi xử lý vết thương một chút, hỏi: "Bọn họ tại sao muốn bắt nạt ngươi?"
"Ỷ vào cái cao a, trước đây bọn họ thường thường bắt nạt uông Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc, có một hồi còn đem Tề Nhạc đẩy mạnh trong hồ, suýt chút nữa không chết đuối. Sau đó ta cùng Tiểu Bàn bọn họ chơi đến một khối, từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân liền ngay cả ta cùng nhau ức hiếp ." Hoa Hi nói, tức giận nắm thức rồi quả đấm nhỏ, "Chờ xem, chờ ta cao lớn lên, nhất định đánh cho bọn họ kêu cha gọi mẹ!"
"Có chí khí!" Hoa Hạ vỗ vỗ bờ vai của hắn, một điểm không có thân là gia trưởng, nên giáo dục hài tử đoàn kết hữu ái, hỗ bang hỗ trợ tự giác tính, ngược lại là chỉ chỉ Hoa Hi trên người mấy chỗ huyệt vị, nói: "Đánh người nhớ tới đánh nơi này, rất đau, hơn nữa có thể tạo được tạm thời ma túy tác dụng."
Hoa Hi từng cái nhớ rồi, cảm thấy ba ba thực sự là học rộng tài cao!
Nói chung, có Uông Hiểu cùng Tề Nhạc hai người này bạn bè sau khi, Hoa Hi lại nhiều từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân này hai kẻ tử địch, sinh hoạt lập tức muôn màu muôn vẻ lên, thường thường liền lên diễn một hồi ba đối với hai, tình cảnh đặc biệt kịch liệt.
Hoa Hi bọn họ nhiều người nhưng thế yếu, mỗi hồi dựa vào một cỗ vẻ quyết tâm xông lên, nhưng hồi hồi đều là bị đánh mệnh, có điều nam tử hán đại trượng phu, cái kia nhất định phải càng cấm càng liều, dũng cảm tiến tới.
Đều sẽ một ngày, chắc chắn phóng tới cái kia hai cái tôn tử, chiếm lấy một phương đầu đường.
Ngẫm lại, còn có chút tiểu kích động đây.
Trên thực tế, từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân nguyên danh từ nhân diệu, mạnh kiến nhân, khoảng chừng là cha mẹ gọi là thì quá tùy ý , cũng không có chú ý tới này hài âm là có cỡ nào không hài hòa.
Bởi vì đại Hoa Hi hai người bọn họ tuổi, hai đứa bé có rõ ràng thân cao ưu thế, đánh lên người đến không có chút nào hàm hồ.
Ngày đó, Hoa Hi không tránh thoát cái kia hai cái sát tinh dây dưa, chịu đựng một trận đánh không nói, trên người mấy khối tiền tiêu vặt cũng bị người cướp đoạt đi rồi, nhất thời tức sôi ruột.
Hồi đến nhà bên trong, Hoa Hi rón ra rón rén lên lầu, chuẩn bị trước tiên đem quần áo dơ đổi lại, nhưng đi ngang qua thư phòng thì, nghe được bên trong truyền đến ba người đối thoại.
Trong đó có lộc hoàn cùng Hoa Hi, một thanh âm khác khá là thành thục, nhưng là xa lạ.
Hoa Hi vừa mới chuẩn bị đẩy cửa đi vào chào hỏi, nhưng bất thình lình nghe người xa lạ kia nói một câu: "Đem Hoa Hi đưa đi đi."
Dưới chân bước chân đột nhiên cứng ngắc, Hoa Hi như bị sét đánh, sững sờ đứng ở nơi đó, xuyên thấu qua khe cửa, nhìn về phía đứng phía trước cửa sổ Hoa Hạ lộc hoàn, cùng ngồi ở trên ghế một cái người đàn ông trung niên.
Nói chuyện nam nhân là Hoa Hạ vị trí y học viện viện trưởng lộc hào, cũng là lộc hoàn phụ thân.
Bởi vì Hoa Hạ rất nhỏ liền không còn mẫu thân, phụ thân rồi hướng hắn chẳng quan tâm, vì lẽ đó hắn từ nhỏ trải qua cùng cô nhi gần như, đúng là bởi vì cùng lộc hoàn chơi đùa từ nhỏ đến lớn , liên đới cùng lộc hào quan hệ cũng so với bình thường người thân cận.
Đối với hắn mà nói, lộc hào như sư như cha, không chỉ có truyền vào hắn rất nhiều tri thức, cũng cho hắn thân là trưởng giả quan ái, tuy rằng không có liên hệ máu mủ, nhưng dường như Hoa Hạ một vị chí thân.
Tình huống thông thường, lộc hào lấy ra kiến nghị, Hoa Hạ đều sẽ bé ngoan chấp hành, nhưng lúc này đây, hắn nhưng do dự, không có đáp ứng.
"Làm sao, ngươi đóng vai phụ thân nghiện , vẫn đúng là nghĩ (muốn;nhớ) dưỡng hắn cả đời?" Lộc hào nheo mắt lại, sắc mặt hết sức nghiêm túc.
"Không phải, ta chỉ là không biết đến lượt làm sao mở miệng, ta lúc trước đã đáp ứng hắn, sẽ không không muốn hắn." Hoa Hạ có vẻ rất khó khăn.
"Vậy lại như thế nào, không có tuổi tròn 30 tuổi, một mình ngươi ở giáo sinh viên đại học, liền có thu dưỡng hắn tư cách đều không có. Ngươi cảm thấy đem hắn giữ ở bên người là vì tốt cho hắn, nhưng hắn lạc không được hộ, tương lai thế nào báo danh đến trường, ngươi lại muốn thế nào đối mặt hắn tương lai người tế quan hệ, theo người giới thiệu nói ngươi là cha hắn? Bỏ đi những này không nói, bên cạnh ngươi mang một đứa bé, tương lai làm sao bây giờ? Này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của ngươi, ngươi hôn nhân, ngươi nghĩ tới sao?"
"Thúc thúc nói những này, ta đều nghĩ tới."
"Nghĩ tới ngươi còn không đem người đưa đi? Giữ lại tết đến à!" Lộc hào quả thực táo bạo .
"Ta, chỉ là —— "
"Lập tức đem người đưa đi." Lộc hào truyền đạt cuối cùng mệnh lệnh, "Sau đó, chuẩn bị một chút, đệ trình xin đi A đại đọc sách. Cơ hội tốt như vậy, ta không hy vọng ngươi bởi vì đảm đương nguyên nhân gì bỏ qua ."
Hoa Hạ do dự hồi lâu, cuối cùng thở ra một hơi, làm ra thỏa hiệp, "Được, ta biết rồi, để thúc thúc nhọc lòng ."
Nhìn hắn sắc mặt có chút khó coi, lộc hoàn vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói: "Nhìn thoáng chút, cha ta cũng là muốn tốt cho ngươi. Dù sao cơ hội tốt như vậy đặt tại trước mặt, nếu như không nắm chặt , tương lai là phải hối hận. Còn Hoa Hi, cha ta hỗ trợ liên hệ một nhà viện mồ côi, viện trưởng là bằng hữu của hắn, nhất định sẽ chăm sóc thật tốt Hoa Hi, sẽ không để cho hắn được oan ức."
"Ừm." Hoa Hạ gật gù, bưng lên trên bàn sách ấm trà, nói: "Trà nguội, ta đi thêm một hồi thủy." Nói, đẩy cửa phòng ra, đối diện lên Hoa Hi tầm mắt, trên mặt cứng đờ, tiếng gọi: "Hoa Hi."
Đối diện hài tử nhẹ nhàng nở nụ cười, mặt mày nhuộm một tầng sương mù, "Ta sau đó, đại khái không thể họ Hoa ."
Hoa Hạ sắc mặt biến biến, chỉ nghe Hoa Hi hỏi: "Lúc nào đưa ta đi?"
"Hoa Hi." Hoa Hạ mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, "Đừng như vậy, ba ba cũng không nghĩ tới, nếu như ngươi đồng ý, ở ta xuất ngoại trước, cái gì cũng được ở nơi này."
"Ngược lại ngươi đều không cần ta nữa!" Hoa Hi đỏ mắt lên nhìn về phía Hoa Hạ, nguyên bản liền trắng xám da thịt giờ khắc này càng lộ vẻ mặt không có chút máu. Đại khái là từ nhỏ trải qua quá nhiều, hắn nói ra cũng so với bình thường hài tử lão thành, "Mỗi người không muốn ta thời điểm, đều sẽ tìm ra một đám lớn nguyên nhân, mà ngươi là vì xuất ngoại du học, vì chạy nhanh ngươi tiền đồ."
"Tiểu tử ngươi nói cái gì?" Lộc hoàn vọt ra, đầy mặt khó chịu nói: "Trước khi đi không nói cám ơn thì thôi, lẽ nào liền ít nhất cảm ơn đều không có sao, Hoa Hạ cung ngươi ăn ở, mua cho ngươi món đồ chơi, mua quần áo mới, tốt xấu nuôi ngươi lâu như vậy rồi, ngươi liền đối với hắn nói chuyện như vậy?"
"Lộc hoàn." Hoa Hạ ngăn lại hắn, lắc đầu một cái, ra hiệu đừng nói .
Hoa Hi chăm chú nắm nắm đấm, toàn thân ức chế không được - run rẩy lên.
Lộc hoàn nói đều đúng, buổi tối ngày hôm ấy nếu không là Hoa Hạ lòng tốt mang chính mình trở về, hắn này sẽ là chết hay sống đều khó mà nói. Hơn nữa, Hoa Hạ xưa nay liền không sáng tỏ biểu thị qua muốn thu nuôi mình, đem nơi này xem là gia, chỉ là chính mình mong muốn đơn phương mà thôi.
Hắn không biết mình là cái nào gân đáp sai rồi, trước đây cũng từng có mấy lần bị vứt bỏ trải qua, hắn cũng có thể làm đến thản nhiên rời đi, cắn môi không nói một lời. Có thể, là hắn sớm có linh cảm, chính mình ở cái kia trong nhà chờ không lâu, liền dứt khoát không trả giá cảm tình .
Có thể chỉ có lần này, hắn rõ ràng sớm nhắc nhở chính mình , chỉ là ở tạm mà thôi, bất cứ lúc nào cũng sẽ rời đi, nhưng vẫn không thể nào khống chế lại, đối với Hoa Hạ trả giá cảm tình, đối với cái này gia trả giá cảm tình, đối với sát vách Tiểu Bàn Tề Nhạc trả giá cảm tình.
Nhấc mặt nhìn về phía chau mày Hoa Hạ, Hoa Hi cắn cắn môi, hỏi: "Ta có thể đem ngươi đưa ta món đồ chơi mang đi sao?"
"Ừm." Hoa Hạ gật đầu.
Hoa Hi cười cợt, xoay người đi phòng khách thu dọn đồ đạc , đem xe hơi nhỏ, Transformers, súng lục chờ toàn bộ nhét vào trong bọc sách, lại đi đến Hoa Hạ phòng ngủ, thu thập lên quần áo đến.
Thân ảnh nho nhỏ, xem ra bận rộn bận bịu, đem mình hết thảy tâm tình đều che giấu lên, chuyên chú thu thập đồ vật của chính mình.
Sau đó, một giọt nhiệt lệ rơi xuống nước ở trên mu bàn tay, Hoa Hi dùng sức xoa xoa mặt, nhìn về phía cái kia chồng chất chỉnh tề một loa xiêm y. Đến thời điểm, hắn rõ ràng hai tay trống trơn, lúc đi, nhưng có thêm nhiều như vậy đồ vật.
Muốn nói, cùng Hoa Hạ thời gian chung đụng nói dài cũng không dài lắm, hắn đối với sự quan tâm của chính mình, nhưng là chân thực.
Hoa Hi đã từng nhiều khát vọng, đây là trạm cuối cùng, có thể vĩnh viễn chờ ở Hoa Hạ bên người.
Sửng sốt một hồi, Hoa Hi nhìn về phía ngăn tủ thượng khung ảnh, phía trên kia, Hoa Hạ tĩnh tọa ở cây ngô đồng , nụ cười thanh thiển, nhưng rất ấm áp.
Tiện tay đem khung ảnh nhét vào trong bọc sách, Hoa Hạ lần đầu phát hiện, nguyên lai mình cũng có không muốn quên nhớ người.
Đêm hôm ấy, Hoa Hi ngủ đến cũng không tốt.
Hoa Hạ ngồi ở Computer trước mặt, một ly tiếp một ly uống cà phê, hiển nhiên cũng không có ngủ *. Hắn luôn cảm giác mình đang đợi cái gì, có thể là chờ đợi hài tử kia, như thường ngày, một đầu đâm vào trong lồng ngực của mình, làm nũng nói hắn không muốn rời đi.
Như vậy, có không có khả năng, hắn liền từ bỏ xuất ngoại, lưu hắn ở bên người ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...