Tiểu Bàn ở trong bệnh viện đợi sắp tới nửa tháng mới xuất viện , còn cha hắn, tuy nói miễn cưỡng mượn đến một ít tiền, thế nhưng chữa bệnh không đuổi tới, chậm chạp không thể xuất viện, hơn nữa căn cứ hắn y sĩ trưởng nói, đùi phải của hắn bị thương quá nghiêm trọng, chỉ sợ là muốn hạ xuống tàn tật, sau này bước đi sẽ không quá lưu loát.
Biết mình nửa đời sau có thể sẽ rất thê lương, nam nhân rốt cục thành thật , đối với Tiểu Bàn cùng nàng mẹ thái độ cũng tốt hơn rất nhiều, chỉ lo này nương hai ghét bỏ chính mình, một khi ly hôn đi rồi, hắn thật sự liền biến người cô đơn .
Trời vừa sáng một đêm, Tiểu Bàn mẹ làm tốt cơm, đều sẽ khiển Tiểu Bàn cho cha hắn đưa đi. Vừa đến, sủi cảo quán không thể rời bỏ chính mình, thứ hai nghĩ hòa hoãn một hồi hắn hai cha con quan hệ.
Tiểu Bàn ngược lại cũng hiểu chuyện, mỗi ngày đúng giờ cho nam nhân đưa cơm, chỉ có điều so với từ trước liếm mặt lấy lòng, hắn này sẽ trở nên hơi lạnh lùng, làm theo phép giống như đem cơm đưa đến , liền không nói một lời xoay người rời đi, liền "Ba ba" đều chẳng muốn gọi.
Từ trước, hắn cảm thấy mẹ đủ khó , nếu như chính mình lại khóc sướt mướt làm cho nàng ngột ngạt, nhất định sẽ làm nàng càng thêm khổ sở, vì lẽ đó vẫn nuốt giận vào bụng, giả bộ làm ra vẻ không đáng kể dáng dấp.
Có thể hiện tại hắn toán thấy rõ , người đàn ông kia căn bản không có chút nào yêu quý cái này gia, không yêu quý hắn cùng mẹ hắn. Hắn cần, chỉ là một có thể thế hắn trả lại nợ nần nữ nhân, cùng một rất mềm rất dễ bắt nạt phụ nơi trút giận mà thôi.
Mà hết thảy này, hơn nửa đều là hắn cùng mẹ nhà hắn dung túng tạo thành.
Từ nay về sau, sẽ không còn như vậy .
Nam nhân cũng rõ ràng cảm giác được Tiểu Bàn thái độ chuyển biến, chỉ lo đứa nhỏ này thù dai, cõng chính mình với hắn mẹ nói rằng cái gì, liền khống chế tính tình, móc ra trên người chỉ có tiền lẻ, lấy lòng nói: "Hiểu Hiểu, nhìn ngươi gần nhất đều gầy, có phải là không ăn cơm thật ngon cùng nghỉ ngơi, đến, cầm tiền lẻ, muốn ăn cái gì liền mua, đừng oan ức chính mình."
Uông Tiểu Bàn tiếp nhận tiền, cũng không khách khí với hắn, xoay người phải đi lại bị nam nhân kéo , nghe hắn hỏi: "Ngươi có phải là trách ba ba a? Ba ba lúc trước ra tay nặng, sau đó rất đừng hối hận, ngươi có thể hay không tha thứ ba ba?"
Tiểu Bàn quay lưng hắn, cũng không hé răng, chỉ nghe nam nhân tiếp tục kiểm điểm, "Ta sau đó đều kiêng rượu giới đánh cược, bảo đảm cũng không tiếp tục chọc giận các ngươi nương hai thương tâm , có được hay không, ngươi đừng sinh ba ba khí ."
"Ngươi nghỉ ngơi đi, ta còn vội vàng đi học." Tiểu Bàn bỏ qua rồi hắn tay, cũng không quay đầu lại - ra phòng bệnh.
Đi đến trường học, chỉ thấy Hoa Hi cùng Tề Nhạc hai bên trái phải tụ tới, ôm đồm qua cổ của hắn hỏi: "Làm sao, lại đến xem ngươi cái kia xui xẻo cha ?"
"Ừm." Uông Tiểu Bàn gật gù, từ trong bọc sách móc ra dọc theo đường mua được đồ ăn vặt, nói: "Ăn đi, hắn cho ta tiền lẻ mua."
"Ha, có thể từ trong tay hắn bắt được tiền, kỳ tích a." Tề Nhạc nói, xé ra một bao khoai chiên.
Uông Tiểu Bàn ngẩng đầu nhìn bọn họ một chút, "Nói thật, ba ba ta có phải là các ngươi đánh ?"
Tề Nhạc bị sặc một cái, mau mau lắc đầu, "Làm sao có khả năng, chúng ta nhưng là đoàn kết hữu ái tích cực hướng lên trên mười giai thiếu niên, đúng không, Hoa Hi?"
Hoa Hi đột nhiên bị điểm tên, mau mau gật đầu, "Chính là, tuy rằng chúng ta cũng nghĩ (muốn;nhớ) đánh mạnh giúp yếu, giúp đỡ chính nghĩa, thế nhưng giống chúng ta hoa này nhi như thế nhu nhược thiếu niên, làm sao có khả năng đánh thắng được cha ngươi." Quả thực quá mảnh mai .
Uông Tiểu Bàn một mặt căm ghét nhíu nhíu mày, "Hai người các ngươi còn dám càng giả bộ một chút sao?" Dừng một chút, còn nói: "Mặc kệ thế nào, hai người các ngươi đều là ta, cảm tạ."
Hoa Hi cùng Tề Nhạc trầm mặc một chút, hỏi: "Ngươi sẽ không chê chúng ta nhiều chuyện chứ? Dù sao người kia là cha ngươi."
"Sao lại thế." Uông Tiểu Bàn cúi đầu cười cợt, "Đem ta một tay nuôi lớn người là mẹ ta, cung ta ăn mặc đến trường người cũng là mẹ ta, người đàn ông kia, không có quan hệ gì với ta."
"Nghĩ thông suốt rồi là tốt rồi." Tề Nhạc vỗ vỗ Tiểu Bàn vai, sau đó từ trong lòng móc ra hai tấm VC D, nháy mắt - hỏi: "Có muốn hay không nhìn?"
"Không nhìn!" Chính trực mà thanh thuần tiểu làm bạn học lập tức từ chối, đúng là Hoa Hi gần nhất nghe nói trong lớp nam sinh không phải truyền đọc Tiểu Hoàng thư, chính là trao đổi đĩa CD, nhất thời có chút ngạc nhiên, tiếp nhận cuộn phim, hỏi: "Thật biết điều sao?"
"Đó là đương nhiên." Tề Nhạc đem đĩa CD nhét vào Hoa Hi trong tay, rất có thâm ý khác nói: "Xem qua , ngươi liền trở thành một nam nhân chân chính ."
Hoa Hi không biết hắn lời này có ý gì, đem đĩa CD giáp tiến vào sách giáo khoa bên trong, nghĩ thầm ngày mai thứ bảy, nhân lúc(thừa dịp) ba ba không ở nhà, vừa vặn có thể trốn đi lén lút nhìn một chút.
Ngày thứ hai, Hoa Hi bày đặt lười cảm giác không ngủ, rất sớm bò lên, cho Hoa Hạ làm cái bữa sáng, sandwich thêm trứng muối cháo, trung tây kết hợp, xem ra vừa khỏe mạnh lại dinh dưỡng.
Nhiều năm như vậy, Hoa Hạ không khuyên nổi hắn, chậm rãi cũng là quen thuộc , chỉ có điều trước khi ăn cơm, nhất định sẽ mỉm cười nói một tiếng: "Cảm ơn."
Sau đó, trung khuyển Hoa Hi tâm tình sẽ tốt hơn một ngày.
Hoa Hạ ăn qua cơm, tròng lên một bộ màu trắng nhàn nhã áo khoác, một bên đổi giày một bên hỏi: "Buổi tối muốn ăn cái gì, ta tiện đường mua về."
"Chờ ngươi trở về, chúng ta đồng thời dạo chơi chợ bán thức ăn đi, đến lúc đó lại nói." Hoa Hi trả lời , đem điện thoại di động đưa cho hắn.
"Ừm, cũng tốt." Hoa Hạ đổi được rồi hài, một bên đi ra ngoài, vừa nói: "Không có chuyện gì, làm thêm sẽ đề, đừng đến thăm chơi."
"Được." Hoa Hi bé ngoan đáp ứng, chờ Hoa Hạ đi xa , lập tức đóng cửa đổ cửa sổ, lén lén lút lút mở ra VC D, đem Tề Nhạc mượn cho mình đĩa CD thả vào.
Một bên trong hồ cá, trưởng phì vài nhốt lại cái mông đem mặt kề sát ở pha lê thượng, hỏi: "Hoa Hi, ngươi đang làm gì?"
"Nhìn AV." Hoa Hi liếc chúng nó một chút, "Các ngươi lại không hiểu, đến lượt làm gì làm gì đi."
Trân châu ói ra mấy cái bong bóng, nói: "Ta muốn ăn thủy giun, còn có bắp ngô bính."
Cái mông theo nổi lên mặt nước, "Ta muốn ăn bánh mì trùng, nếu như không có, UÝ ta cơm tẻ cũng được, ta không kén ăn."
"Cơm tẻ không tốt đẹp gì ăn!" Trân châu đặc biệt xem thường, "Ta cảm thấy trứng gà hoàng mới ăn ngon."
"Thả trứng gà hoàng thủy sẽ biến hồn, ngươi người ngu ngốc!"
"Biến lăn lộn có thể đổi, ta liền muốn ăn trứng gà hoàng, trứng gà hoàng, trứng gà hoàng!"
Hoa Hi lần đầu đặt chân thành nhân thế giới, nguyên bản còn rất căng thẳng, kết quả bị này hai cái cá chép nháo trò, bầu không khí đều không còn, bên tai ngoại trừ đảo quốc nữ nhân "Nha bán ngốc", liền còn lại trân châu không ngừng mà lặp lại "Trứng gà hoàng, trứng gà hoàng, trứng gà hoàng..."
Trừng một chút cái kia hai cái chính đang vui chơi cá chép, Hoa Hi nói: "Đừng ầm ĩ, chúng ta sẽ UÝ các ngươi tự liệu."
Cái mông còn không yên tĩnh, nắm đuôi đánh vại cá, nói: "Ta đều nhìn thấy , ngươi vừa xem ở hai người giao phối!"
Hoa Hi trên mặt tối sầm lại, chỉ nghe trân châu phụ họa nói: "Đúng rồi đúng rồi, đều không có mặc quần áo, ta muốn cùng cha ngươi cáo trạng!"
Hoa Hi quả thực dở khóc dở cười, "Muốn cáo trạng, cũng đến ba ba ta có thể nghe hiểu các ngươi mới được a."
Cái mông & trân châu: "Tào, lại đã quên này tra!"
Hai cái cá chép dằn vặt mệt mỏi, rốt cục lặn xuống đáy nước không lên tiếng .
Thế giới yên tĩnh lại sau khi, Hoa Hi sự chú ý toàn bộ đặt ở trên ti vi, bởi vì lôi kéo rèm cửa sổ, trong phòng tia sáng rất mờ, TV tia sáng liền đặc biệt chói mắt.
Hoa Hi nhấc theo cổ họng, xem qua trò vui khởi động bộ phận, cảm thấy hết thảy đều ở chính mình trong phạm vi chịu đựng, chờ nam chủ kết thúc tiền kỳ *, đưa ra cướp thực chiến , Hoa Hi chỉ cảm thấy đầu óc ầm một tiếng, thế giới một góc sụp đổ .
Mặc dù nói thời kỳ trưởng thành con trai đối với tính phương diện hơn nửa đều sẽ hiếu kỳ, thế nhưng vừa lên đến chính là nặng như vậy khẩu giường hí, Hoa Hi quả nhiên vẫn có chút không chịu nhận , thậm chí cảm thấy có như vậy một điểm —— buồn nôn?
* cùng * va chạm, lẫn vào lả lướt tiếng, không những không có trở thành một loại thị giác hưởng thụ, ngược lại là có chút dằn vặt người. Đặc biệt cái kia nữ nhân ngực lớn gọi một tiếng cao hơn một tiếng, vừa hưởng thụ vừa đau khổ dáng vẻ, để Hoa Hi càng thấy khó chịu.
Hoa Hi là theo Hoa Hạ lớn lên, tuy rằng không có ba ba cao ngạo cùng lành lạnh, nhưng ít nhiều gì cũng có chút tinh thần bệnh thích sạch sẽ, như thứ này, căn bản là không lọt nổi mắt xanh của hắn.
Huống chi, cái kia hai tên diễn viên chính ngoại trừ vóc người đẹp một điểm, mặt quả thực xấu bạo, toàn bộ hình ảnh căn bản không có vẻ đẹp có thể nói.
Đi lên phía trước tắt ti vi, Hoa Hi ngã chổng vó ở trên ghế salông, mắt không gặp tâm không phiền, lẳng lặng nằm một hồi. Tuy rằng không thấy được cái kia nam nữ dây dưa tình cảnh , thế nhưng một số màn ảnh còn ấn ở trong đầu, tản ra không đi.
Nói đến, làm chuyện như vậy, thật sự sẽ có vui vẻ à.
Hoa Hi do dự, đưa tay nắm lấy chính mình hơi khác thường nửa người dưới, nhẹ nhàng xoa nắn mấy lần, sau đó liền nghe cái mông hỏi: "Ngươi cũng nghĩ (muốn;nhớ) giao phối sao?"
Hoa Hi run lên một cái, mau mau thu tay về, sau đó trừng nó một chút, "Ta mới không nghĩ ác tâm như vậy sự tình!"
"Hừ hừ." Cái mông cười rất có thâm ý, "Ngươi lớn rồi."
Dưới lầu, đột nhiên truyền đến Tiểu Bàn tiếng gõ cửa, "Hoa Hi, ta mẹ làm ướp lạnh đậu đỏ sa, ngươi có muốn ăn hay không?"
"Muốn!" Hoa Hi đáp ứng , lê dép đi xuống lầu, chỉ thấy Tiểu Bàn chính bưng hai bát bánh đậu, cười híp mắt chỉ chỉ cách đó không xa đoàn tụ thụ, nói: "Chúng ta đi dưới bóng cây ăn đi, Tề Nhạc đã ăn ."
"Được." Hoa Hi đưa tay bưng một bát, một bên nắm cái muôi yểu ăn, vừa đi đến cái kia tươi tốt đoàn tụ dưới bóng cây.
Này khỏa đoàn tụ thụ không biết sống bao nhiêu năm, ngược lại Hoa Hi đến thời điểm nó liền rất lớn , bây giờ càng là cành lá xum xuê, thành một chỗ hóng gió địa phương tốt. Hoa Hạ vì thỏa mãn bọn nhỏ ra ngoài *, lại không muốn bọn họ sưởi quá đen, liền dưới tàng cây xếp đặt đơn giản cái bàn, cung mấy người bọn hắn hài tử hóng mát sau khi, cũng thuận tiện xung quanh cái khác hàng xóm.
Đem bát đặt ở trên bàn, Hoa Hi sở trường khuỷu tay đụng một cái chính đang ăn như hùm như sói Tề Nhạc, nhỏ giọng hỏi: "Nghe nói cháu trai kia xuất viện ?"
Tề Nhạc mắt liếc Tiểu Bàn gia sủi cảo quán phương hướng, gật gù, nói "Ừm, trời vừa sáng công việc thủ tục, nghe Tiểu Bàn nói hắn mỗi ngày ở trong bệnh viện rầm rì muốn chết muốn sống, chọc bác sĩ các y tá các loại không hợp mắt, vì lẽ đó giục hắn cút nhanh lên trứng."
"Thích." Hoa Hi cười nhạo một tiếng, "Sớm chút cút đi cũng được, đỡ phải ngại cha ta mắt."
"Không phải là." Tề Nhạc nói, cầm chén bên trong đậu đỏ sa ăn sạch , sau đó bưng bát vui vẻ chạy vào sủi cảo quán, liếm mặt nói: "A di, ngươi làm đậu đỏ sa thật là tốt ăn, có thể hay không lại cho ta một bát."
"Đạo đức." Cách đó không xa Hoa Hi lườm hắn một cái, sau đó bưng bát không, cũng tụ hợp tới.
Thụ dưới đáy Tiểu Bàn nhìn Hoa Hi bóng lưng nhẹ nhàng cười cợt. Hắn còn nhớ mới quen Hoa Hi thời điểm, Hoa Hi toàn thân lộ ra một cỗ người sống chớ tiến vào khí tức, nỗ lực cùng người chung quanh vẫn duy trì một khoảng cách. Khi đó Tiểu Bàn không hiểu tại sao, sau đó đúng là chậm rãi biết rồi nguyên nhân. Là một người khách qua đường, Hoa Hi là không dám dễ dàng trả giá cảm tình, hắn sợ dừng lại trong giây lát sau khi, lại muốn đi đến một chỗ.
Có điều, Hoa Hi sau đó tựa hồ bị Hoa Hạ đưa đi qua một lần, lúc trở lại lần nữa, như là thả xuống hết thảy bao quần áo, cùng hắn cùng Tề Nhạc chân chính thân cận lên, đồng thời đối với tất cả xung quanh cũng không lại hờ hững.
Ánh mắt lại chuyển hướng dài đến mi thanh mục tú, người nhưng vẻ mặt gian giảo Tề Nhạc, Tiểu Bàn nhẹ nhàng cười cợt.
Trong đầu đột nhiên né qua một câu hơi lập dị, "Đến hữu như này, còn cầu mong gì."
Lúc đó, gió mát không nói gì, đưa tới đoàn tụ hoa từng trận mùi thơm ngát.
Mùa hè đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...