Hoa Hạ trở về hơi trễ, vừa vào cửa liền hắt hơi một cái, nói: "Thật là lạnh a."
Hoa Hi liếc mắt nhìn hắn, trong tay không có bánh gatô, xem ra thật tống biệt người, lúc đó cũng không biểu hiện ra cái gì đến, tiến vào nhà bếp xông tới cốc sữa trà, đưa cho Hoa Hạ, "Đến, uống ấm áp một hồi."
"Ừm." Hoa Hạ tiếp nhận trà sữa, uống vào mấy ngụm, nói: "Thật tốt, trong dạ dày ấm áp."
Hoa Hi cười cười, giúp hắn cởi xuống khăn quàng cổ, nói: "Cơm nước xong, tắm nước nóng đi, đừng cảm mạo ."
"Ừm, tốt." Hoa Hạ gật gù, từ trong bao lấy ra một cái hộp nhỏ, phóng tới Hoa Hi trên tay, cười cười nói: "Lễ vật. Sinh nhật vui vẻ."
"Cảm ơn." Hoa Hi không thể chờ đợi được nữa mở ra hộp, nhìn bên trong yên lặng nằm một khối màu bạc đồng hồ đeo tay, thợ khéo tinh xảo mà trang nhã, mặt trên khảm mấy viên nho nhỏ kim cương, tăng thêm ở màu đen vải nhung thượng, vừa nhìn liền biết có giá trị không nhỏ.
Không nghĩ tới luôn luôn tiểu Thanh tân cha lại sẽ đi cường hào con đường, Hoa Hi có chút giật mình, "Ba, cái này tốn không ít tiền chứ?"
"Cũng không bao nhiêu." Hoa Hạ cười cười, "Ngươi cũng lớn rồi, con trai mà, nên có một khối ra dáng đồng hồ đeo tay. Ngươi từ trước không phải đưa qua ta Tiểu Hùng đồng hồ đeo tay sao, khối này, xem như là ta đáp lễ. Làm sao, ngươi không thích?"
"Không, rất yêu thích." Hoa Hi mau mau đeo ở cổ tay thượng.
Hoa Hạ giúp hắn sắp xếp chính mặt đồng hồ, nói: "Ta kỳ thực không thế nào sẽ chọn lễ vật, ngày hôm nay đặc biệt xin nhờ đồng sự giúp ta chọn. Cũng khéo, nàng ngày hôm nay cũng sinh nhật, làm theo ta đi dạo phố đánh đổi, ta nhưng là bồi cho nàng một bánh gatô."
Hoa Hi sững sờ, lập tức lại thở phào một cái, "A, hóa ra là như vậy..."
Có điều, ba ba ngươi thần kinh như thế thô, tùy tiện liền đối với người ôn nhu săn sóc, người ta cô gái sẽ hiểu lầm a có hay không.
Dựa theo năm rồi, Hoa Hạ đều sẽ mang tới Hoa Hi tiệm ăn, có điều lúc này bên ngoài gió lớn tuyết lớn, hai người đều không nghĩ ra đi được đông, liền ở nhà tùy tiện làm hai cái món ăn, mở ra mấy bình bia, xem như là chúc mừng .
Hoa Hạ uống rượu lên mặt, có thể đêm nay không biết sao, mới một bình xuống, mặt liền hồng không bình thường , uống xong hai, ba bình sau khi, sắc mặt lại bắt đầu trắng bệch, chỉ cảm thấy càng uống càng lạnh.
Hoa Hi đưa tay thử một chút trán của hắn, nói: "Không được, như là bị sốt ."
"Không thể nào." Hoa Hạ thử một chút trán của chính mình.
Hoa Hi tìm cái ống thủy cho hắn, "Trước tiên lượng một hồi."
"Ừ." Hoa Hạ kẹp ở dưới nách trắc qua , nói: "39. 2℃, thật bị sốt ."
Hoa Hi nhìn hắn, có chút bất đắc dĩ. Đây là trì độn đến, liền sinh bệnh đều không hề hay biết à.
Đem người cản lên giường, Hoa Hi hướng về được rồi cảm mạo hướng về thuốc, đặt ở đầu giường thượng, nói: "Đợi lát nữa dược nguội, liền mau mau uống."
"Ừm." Hoa Hạ vừa dính vào giường, buồn ngủ lập tới ngay , xả đến chăn triền ở trên người, cùng cái đông chập nhộng dường như, nằm úp sấp không nhúc nhích.
Hoa Hi lắc đầu một cái, giúp hắn đem nhiệt độ trong phòng điều cao hơn một chút, sau đó cùng ăn phòng thu thập một hồi bát đũa, trở lại phòng ngủ thì, chỉ thấy Hoa Hạ mê đầu ngủ say, dược đặt ở bên cạnh, cũng chưa hề đụng tới.
"Cũng thật là..." Hoa Hi đích thì thầm một tiếng, đưa tay đem người từ trong chăn mò đi ra, chỉ cảm thấy xúc tu nóng bỏng, thực sự là thiêu đến không nhẹ.
Bưng chén lên, Hoa Hi uống một hớp hướng về thuốc, sau đó dán lên Hoa Hạ môi, đem nước thuốc đút xuống.
Hoa Hạ hầu kết giật giật, bản năng nuốt xuống, bởi vì bị sốt thiêu đến môi hơi khô nứt, vì lẽ đó dán lên Hoa Hi băng lạnh lẽo lạnh môi, liền không nỡ lòng bỏ rời đi , còn chủ động hấp duẫn một cái.
Hoa Hi thân đầu lưỡi liếm liếm Hoa Hạ môi khô khốc, nghĩ tiến thêm một bước nữa thời điểm, nhưng nhìn Hoa Hạ tỉnh rồi, khi tỉnh lại, "A" một tiếng, hỏi: "Ngươi làm gì thế?"
"Này ngươi uống thuốc a." Hoa Hi híp mắt cười cợt, đem còn lại nước thuốc uống một hớp , sau đó nắm Hoa Hạ cằm, lần thứ hai cho hắn độ lại đi.
"A ——" Hoa Hạ cả kinh, bản năng nghĩ đem nước thuốc uy hiếp trở lại, lại bị Hoa Hạ cạy ra hàm răng, cứng rắn cho hắn quán tiến vào trong miệng, đồng thời thừa thắng xông lên, đầu lưỡi cũng duỗi vào.
Hoa Hạ mau mau nắm đầu lưỡi đội lên đi tới, nghĩ đem Hoa Hi bức ra đi, nhưng không nghĩ chính hợp Hoa Hi ý, liền, một phương diện đòi hỏi thoáng qua liền thành rát lưỡi hôn.
Nhìn Hoa Hạ mặt đỏ bừng lên, đồng thời thở không ra hơi, Hoa Hi quyến luyến không nỡ buông ra hắn, nói: "Không nghĩ tới, ba ba cũng có như thế nhiệt tình một mặt."
Hoa Hạ trên mặt vốn là hồng, bị hắn như thế đâm một cái kích, càng giống như là muốn ninh ra máu, ho khan một tiếng, nói: "Sẽ truyền nhiễm cảm mạo."
"Không sợ." Hoa Hi cười cợt, đem người trùng lại thả lại trên giường, sau đó nắm chăn đắp kín , nói: "Ngủ đi, ta bảo vệ ngươi."
"Không cần." Hoa Hạ căm giận nghiêng người sang đi, vừa vặn để trống bên người vị trí. Hoa Hi cũng không khách khí, vén chăn lên liền nằm đi tới.
Này vừa cảm giác, Hoa Hạ ngủ đến khá là trầm, liền Hoa Hi nắm cồn cho hắn sát qua thân thể cũng không biết, chỉ là trong mơ mơ màng màng, cảm giác mình rơi vào rồi một ôm ấp, sạ bắt đầu cảm thấy rất lạnh, sau đó lại cảm thấy rất ấm áp, trướng đau đầu chậm rãi thanh tĩnh lại, một đêm an tường.
Ngày thứ hai, Hoa Hạ trong chăn xoắn xuýt hồi lâu, vừa mới chuẩn bị ngồi dậy đến, lại bị Hoa Hi xả trở về trong lồng ngực, nghe hắn nói: "Ta giúp ngươi xin nghỉ, ngày hôm nay ở nhà nghỉ ngơi đi."
"Ồ." Hoa Hạ ngơ ngơ ngác ngác nằm xuống, đột nhiên lại một cái giật mình ngồi dậy đến, hỏi: "Ta tại sao thân thể trần truồng?"
"Ta nắm cồn giúp ngươi sát qua ." Hoa Hi trả lời một mặt chính trực, vừa nhìn sẽ không có nắm qua ba ba cái mông, càng không có sờ qua ba ba tiểu Tintin.
Hoa Hạ chuyển cứng ngắc cái cổ nhìn về phía hắn, "Lau người, ngươi ngay cả ta quần lót đều muốn thoát?"
"Há, cái này..." Hoa Hi do dự , nói: "Lúc đó quên muốn cho ngươi mặc trở lại ."
Hoa Hạ: ...
Cái này nghiệt súc!
Bởi vì là cuối tuần, Hoa Hi hiếm thấy cũng lười một lần giường. Đặc biệt trong lồng ngực ôm Hoa Hạ, thì càng thêm sa đọa, không nghĩ tới.
Hai người ôm nhau ngủ, vừa cảm giác ngủ thẳng nhanh buổi trưa.
Trong thời gian này, Hoa Hi vẫn tính quy củ, cũng cảm thấy rất thỏa mãn.
Liếc mắt nhìn bích đồng hồ, sắp mười hai giờ rồi, Hoa Hi hỏi: "Có hay không cái gì muốn ăn ? Ta làm cho ngươi."
"Không cái gì khẩu vị." Hoa Hạ nói, hướng về Hoa Hi trong lồng ngực củng củng, tựa hồ ý thức được có chút không thích hợp, lại mau mau trở về hơi di chuyển.
Hoa Hi nhìn buồn cười, đem người một cái xả trở về trong lồng ngực, nói: "Lại để ta ôm một hồi đi."
Hoa Hạ do dự, không có động tác.
Hồi lâu sau, Hoa Hi đột nhiên hừ hừ hai tiếng, hỏi: "Có muốn nghe hay không ta hát?"
"Ân?" Hoa Hạ tinh thần tỉnh táo, "Ngươi biết ca hát? Nói đến, ta còn chưa từng có nghe qua."
Hoa Hi cười cười, "Sợ chính mình ngũ âm không cho phép, rất ít xướng, có điều gần nhất mới vừa luyện một ca khúc, muốn xướng cho ngươi nghe."
Hoa Hạ hơi di chuyển thân thể, ngồi dậy đến, tựa ở Hoa Hi trong lồng ngực, nói: "Xướng đi."
Hoa Hi hừ hừ hai tiếng, sau đó triển khai kinh diễm giọng hát, xướng lên, "... You\ 're my everything, and nothing really matters but the love you bring. . You\ 're my everything, To see you in the morning with those big brown eyes. You\ 're my everything forever, and the day I need you close to me..."
Ca từ ứng tình ứng cảnh, giống nhau Hoa Hi tâm tình vào giờ khắc này.
Trời mới biết một học tra, học được bài hát này có cỡ nào khổ cực. Hắn lưng ca từ lưng có chút vất vả, có nhiều chỗ đã quên liền dứt khoát lừa gạt, thế nhưng Hoa Hạ nghe được nhưng rất tập trung vào, thậm chí là cảm động.
Bởi vì Hoa Hi có một bộ từ lúc sinh ra đã mang theo Tốt cổ họng, âm thanh có xuyên thủng lòng người ma lực, kỳ ảo mà êm tai, dường như tự nhiên.
Chân chính không lên tiếng thì thôi, một tiếng hót lên làm kinh người.
Cùng bình thường có kích động lực minh tinh đại cổ tay không giống, Hoa Hi ca khúc kết thúc, không sẽ lập tức đưa tới tiếng vỗ tay, nhưng là có thể khiến người ta chìm đắm ở nhân ngư chi ca bên trong, thật lâu không thể tự thoát ra được.
Bộ này cổ họng, thật đúng là Thiên Tứ lễ vật.
Hoa Hạ hậu tri hậu giác - "Tỉnh" đến, cười nhẹ một tiếng, hỏi: "Ngươi thật không cân nhắc, đi làm cái ca sĩ cái gì ?"
Hoa Hi ngẩn ra, "Tại sao lại nhấc lên cái này ?"
"Ta là đang nghĩ, ngươi bày đặt một gương mặt tuấn tú cùng một bộ Tốt cổ họng không lợi dụng, khó tránh khỏi có chút đáng tiếc , có thể, ngươi từ nhỏ nên ăn cái này cơm."
"Ta này mặt chỉ cần có thể lấy lòng ngươi là tốt rồi , còn này cổ họng ——" Hoa Hi nói, nhẹ nhàng cắn cắn Hoa Hạ vành tai, "Vẫn là giữ lại, biện hộ cho thoại cho ngươi nghe đi."
Hoa Hạ một cái vỗ bỏ hắn, đỏ mặt nói: "Đừng táy máy tay chân, ở ta không quyết định cùng ngươi giao du trước, ta vẫn là ngươi lão tử."
Hoa Hi cười cười, xuống giường lôi kéo rèm cửa sổ, nhìn bên ngoài bị ánh mặt trời sưởi đến ấm dung dung tuyết đọng, nói: "Khí trời tốt."
"Thật không?" Hoa Hạ đi chân trần xuống giường, theo nhìn lại, lại bị Hoa Hi nắm thân thể chặn lại, nói: "Ngươi không mặc quần áo, đừng đứng phía trước cửa sổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...