Ngày thứ hai, mặt trời lên cao , Hoa Hạ mới không cam lòng tỉnh lại.
Mở mắt ra, chỉ thấy Hoa Hi đẩy cửa đi vào, quơ quơ trong tay sữa đậu nành, bánh bơ cùng trứng luộc trong nước trà, nói: "Bên ngoài mua bữa sáng, lên rửa mặt một hồi, ăn cơm ."
"Ừm." Hoa Hạ ngáp một cái, đột nhiên chú ý tới Hoa Hi trên mặt sưng đỏ, hỏi: "Ngươi mặt làm sao ?"
"Há, không có chuyện gì, tối hôm qua có muỗi nhìn chăm chú ta, khả năng là ta náo tàn nhẫn ." Hoa Hi xoa xoa mặt, có chút chột dạ.
"Ta xem một chút." Hoa Hạ xuống giường, đi tới Hoa Hi trước mặt, đưa tay nặn nặn hắn mặt, nghe hắn hít vào một hơi, nghi ngờ nói: "Nhìn rõ ràng là chạm thương a."
"A, đúng, thật giống là ta tối hôm qua đi tiểu đêm, sờ soạng đụng vào ván cửa lên." Hoa Hi xả cái hoang, vội vàng đem Hoa Hạ đẩy mạnh toilet, nói: "Ba ba mau mau cọ rửa đi, không phải vậy sữa đậu nành đến lượt nguội."
Hoa Hạ xoay người lại hỏi: "Sữa đậu nành thêm đường sao?"
"Không có, biết ngươi không thích ăn ngọt, đặc biệt mua cho ngươi không đường."
"Ừm, thật ngoan." Hoa Hạ cười cợt tiến vào toilet, vừa giải xong tay, đột nhiên dưới chân trượt đi, cả người chặt chẽ vững vàng ngã chổng vó ở gạch men sứ lát thành trên mặt đất, quần cũng không kịp đưa ra.
Nghe được động tĩnh Hoa Hi mau mau mở cửa, há mồm liền hỏi: "Ba, ngươi làm sao ——" vừa dứt lời, trên mặt bỗng dưng thiêu đốt .
Này này, này tính là gì cảnh tượng a, tại sao ba ba sẽ cái mông trần ngồi dưới đất a?
Chỉ thấy Hoa Hạ giẫy giụa ngồi dậy đến, thuận lợi nhấc lên quần, có chút oán giận nhìn Hoa Hi một chút, hỏi: "Ngươi làm sao không sót ta một cái?"
Hoa Hi có chút vô tội, vừa nãy tình cảnh quá chấn động, nhất thời không có phục hồi tinh thần lại. Có điều việc này lại như là uống năm xưa Lão Tửu như thế, đặc biệt đáng giá dư vị, hơn nữa hậu kình còn rất lớn, chỉ là muốn nghĩ (muốn;nhớ) đều có chút cấp trên.
Đem Hoa Hi đuổi ra toilet, Hoa Hạ một mặt căm ghét cởi áo ngủ, mau mau lại xông tới tắm rửa, chờ lau khô thân thể, mới nghĩ đã quên nắm thay quần áo.
Mở ra một góc cửa phòng, Hoa Hạ nói: "Hoa Hi, giúp ta từ trong bao lấy một bộ quần áo đi ra."
Hoa Hi nguyên bản đang uống sữa đậu nành, xoay người lại liếc mắt nhìn thân thể trần truồng Hoa Hạ, một cái sữa đậu nành toàn bộ phun ra ngoài, liều mạng ho khan vài tiếng, nói: "Ngươi chờ một chút." Sau đó, một đầu quấn tới du lịch trong bao, mặt đỏ tới mang tai tìm kiếm lên.
Diện đối với con trai của chính mình, Hoa Hạ cũng không có hết sức lảng tránh cái gì, tiếp nhận quần áo sau khi, cũng không vội vã đổi, mà là lười biếng hỏi: "Bánh bơ là cái gì nhân bánh ?"
Hoa Hi ánh mắt chung quanh phập phù , trả lời nói: "Thịt bò."
"Há, ăn ngon không?"
"Cũng không tệ lắm."
"Cái kia, trứng luộc trong nước trà ngon miệng sao?"
"Một chút nhỏ."
"Ừ." Hoa Hạ có chút tiếc nuối, "Ta càng yêu thích ăn mùi vị trùng một điểm."
Ai muốn quản ngươi thích ăn ra sao trứng luộc trong nước trà a!
Hoa Hi quả thực muốn điên rồi, lại nói, ngươi chuẩn bị liền như vậy thân thể trần truồng, cười toe toét cùng ta tán gẫu sao?
Hơn nữa, nửa người dưới cũng không biết muốn che lấp che lại, là ý định muốn mê hoặc ta, vẫn là căn bản là xem thường ta a!
Hoa Hạ hiển nhiên không có chú ý tới Hoa Hi không thần sắc bình thường, ôm quần áo xoay người lại, giơ lên một chân đến, chầm chập mặc vào quần.
Mà Hoa Hi, vừa vặn có thể nhìn thấy hắn trắng mịn mà vểnh cao cái mông, cảm giác nên mềm mại.
Cũng đặc biệt mong muốn xoa bóp.
Ăn qua cơm, Hoa Hi thu thập xong túi du lịch, vừa mới chuẩn bị lưng ở trên lưng, lại bị Hoa Hạ một tay vơ vét quá khứ (đi qua), nói: "Ta đến đây đi."
Hoa Hi cái kia một hồi rơi thật nặng, trên người còn có chút đau nhức, cũng là không cùng hắn tranh đoạt, trong tay chỉ nắm một phần địa phương địa đồ, liền cùng Hoa Hi rời đi quán trọ, thuê lượng Pieca, đi đến cách đó không xa trên tiểu trấn.
Dựa theo Hoa Hi kế hoạch, bọn họ trước tiên đi thôn trấn bên ngoài nhìn thác nước, buổi trưa ở địa phương ăn một điểm có phong thổ đặc sắc ăn vặt, buổi chiều trở về trấn thượng tham quan địa phương chế đào.
Hoa Hạ vui vẻ tiếp nhận rồi hắn sắp xếp, tìm quán trọ thả xuống hành lý, sau đó lên đường gọng gàng, đi đến vùng ngoại ô.
Phụ cận xác thực có một trong suốt thanh tuyền, hiện ra kỳ dị màu xanh lam, tìm dòng nước phương hướng, một đường giẫm lồi lõm đá cuội, rất nhanh sẽ tìm tới đầu nguồn, cái kia róc rách lưu động thiên nhiên thác nước nhỏ.
Bởi vì nơi này vị trí hẻo lánh, xung quanh cũng không có khai phá ra những khác du lịch hạng mục, vì lẽ đó nơi này tiên có người ở, đúng là để lại một bộ thiên nhiên mỹ cảnh, cho hai người bọn hắn cái độc hưởng .
Bốn phía ba mặt núi vây quanh, một mặt ôm thủy, phóng tầm mắt vừa nhìn, tất cả đều là Mậu Lâm Tu Trúc, xanh um tươi tốt, đem phía thế giới này cô lập ra giống như vậy, có vẻ vô cùng yên tĩnh.
Hoa Hạ cởi leo núi hài, ngồi ở trên một khối nham thạch, đi chân trần đạp ở trong nước suối, cảm giác mát mẻ mà thoải mái, như là mỗi cái lỗ chân lông đều thư giãn như thế.
Hoa Hi nhìn mắt hắn híp lại hưởng thụ dáng dấp, tâm tình cũng theo minh mau đứng lên, cởi giày ra ngồi vào bên cạnh hắn, theo nheo mắt lại.
"Nếu có thể sinh sống ở nơi này là tốt rồi." Hoa Hạ đột nhiên cảm khái một tiếng, "Không cần chen xe bus, không cần định điểm đi làm, không cần mỗi ngày nghe ô tô khí thải, còn có mùi nước khử trùng của bệnh viện."
Hoa Hi ngẩn ra, "Ba ba nghĩ (muốn;nhớ) sinh sống ở nơi này?"
"Chỉ nói là nói mà thôi." Hoa Hạ nhẹ nhàng lay động một chút chân, "Dù sao còn trẻ, thế nào cũng phải có chút nhiệt tình, quá sa sút đúng vậy tốt."
"Ta ngược lại thật ra cảm thấy như ba ba như vậy tính cách, rất thích hợp sinh sống ở nơi này." Hoa Hi nói, đưa tay khoát lên Hoa Hạ trên bả vai, cam kết: "Nếu như ngươi yêu thích, chờ ta sau đó có thể kiếm tiền , ngay ở chung quanh đây vì ngươi đáp tạo một toà nhà đi, tình cờ lại đây ở một hồi, buông lỏng một chút tâm tình cũng là không tệ."
"Thật sự?" Hoa Hạ gò má nhìn về phía hắn, trên mặt mang theo ý cười nhợt nhạt.
"Đương nhiên, chỉ cần ta hứa hẹn ngươi, liền nhất định sẽ làm được." Hoa Hi nói, đột nhiên bắt đầu động thủ cởi quần áo.
"Ngươi làm cái gì?" Hoa Hạ hỏi.
"Xuống du cái vịnh." Hoa Hi nói, chỉ xuyên rồi một cái đại quần lót liền nhảy vào trong nước.
Hoa Hạ cả kinh, mau mau nói: "Đừng nghịch, mau lên đây, trong nước lạnh."
"Không có chuyện gì!" Hoa Hi lau một cái mặt, nói: "Ta từ nhỏ đã so với người khác chịu rét, như vậy nước ấm, ta hoàn toàn được được." Nói, một đầu đâm vào trong nước, như một cái linh hoạt con cá giống như, ở trong nước suối tự do qua lại, dáng người rất đẹp, phảng phất hắn vốn là sinh trưởng ở trong nước.
Hoa Hạ nguyên bản còn hơi sốt sắng hắn, sau đó thấy hắn chơi thoải mái, cũng là thả lỏng tâm tình, lấy ra kí hoạ bản, "Shasha" họa thức rồi Hoa Hi, bởi vì chính mình ác thú vị, cố ý đem nửa người dưới của hắn họa thành một cái thật dài đuôi cá, nhất thời cảm thấy vi cùng, trầm thấp nở nụ cười.
Nghe được tiếng cười của hắn, Hoa Hi đột nhiên chui ra mặt nước, hỏi: "Ba ba đang cười cái gì?"
"Không có gì." Hoa Hi lắc đầu một cái, thu hồi kí hoạ bản, nói: "Nhanh buổi trưa , chúng ta dọn dẹp một chút đi ăn cơm đi."
"Ừm, tốt."Hoa Hi đáp ứng , từ trong nước đứng lên, từng bước một hướng về trên bờ đi đến. Theo mực nước hạ thấp, từ từ lộ ra hắn thon dài dáng người, vai rộng eo hẹp, bụng dưới căng mịn, dĩ nhiên có nam tính đường nét, lại phối hợp hắn một tấm tà tứ tuấn mỹ mặt, kinh diễm phảng phất đến từ đáy nước yêu tinh.
Hoa Hạ nhìn hắn mặt, từng có trong nháy mắt thất thần.
Luôn cảm thấy tiểu tử này, tựa hồ một ngày đẹp đẽ qua một ngày. Chờ lại quá mấy năm, hắn lột ra một thân tính trẻ con, nhất định sẽ càng thêm bị người chú ý đi.
Đến lúc đó, hắn sẽ rời nhà, đi tìm hắn vùng thế giới kia đi.
Như thế ngẫm lại, lại có điểm không tên ưu thương.
Trở lại trên tiểu trấn, hai người tìm địa phương ăn cơm, sau đó hỏi thăm đi đến những nơi một nhà rất nhỏ diêu tràng.
Hoa Hạ là nửa cái nghệ thuật gia, nếu yêu thích vẽ vời cùng điêu khắc, đối với chế đào tự nhiên cũng cảm thấy rất hứng thú. Hoa Hi sắp xếp hắn tới nơi này, cũng là muốn đến điểm này.
Vào cửa, Hoa Hạ lập tức bị cái kia bày ra chỉnh tề mà hình dạng khác nhau bình bình lon lon hấp dẫn tầm mắt, một bên nhìn một bên chụp ảnh, nhìn thấy có nhân viên quản lý lại đây , mau mau thu hồi camera, hỏi: "Ta có thể thăm một chút các ngươi sinh sản sao?"
"Có thể." Người tới bất ngờ dễ nói chuyện, ngược lại chế đào cũng không tính được cái gì độc môn tay nghề, cho bọn họ nhìn cũng không sao, liền dẫn bọn họ tiến vào sinh sản .
Nhìn về phía các công nhân nắm bùn liệu, theo nhanh chóng chuyển động đào xe, tố lôi ra không giống hình dạng lọ chứa, Hoa Hạ chỉ cảm thấy tân thế giới cửa lớn mở ra , nhất thời không nhẫn nại được, hỏi gần đây một vị đại thúc, "Chào ngài, có thể làm cho ta thử xem sao?"
Cái kia đại thúc nhìn Hoa Hạ một chút, nhìn hắn một thân màu trắng đồ thể thao, nhìn sạch sành sanh, nơi nào như là có khả năng này việc nặng dáng vẻ, liền cười cợt, nói: "Công việc này quá bẩn , ngươi cũng đừng nhúng tay , cẩn thận làm quần áo dơ."
"Không sao, ta đã nghĩ thử một chút." Hoa Hạ đầy mặt tha thiết.
Đại thúc lắc đầu một cái, tránh ra vị trí, nói: "Được, vậy ngươi thử xem đi, có điều công việc này nhìn dễ dàng, bắt đầu nhưng rất khó. Đến, ngươi lấy một chút phôi bùn, ta dạy cho ngươi làm sao làm."
Sau đó, hai người liền bắt đầu truyền thụ cùng quá trình học tập.
Hoa Hi nguyên bản cảm thấy khéo tay như Hoa Hạ người như vậy, nếu có thể họa ra như vậy nhẵn nhụi mà đẹp đẽ tranh sơn dầu, có thể điêu khắc ra như vậy tinh xảo mà bức người điêu khắc, học làm thứ này, khẳng định là bắt vào tay.
Có thể lần này, Hoa Hi rõ ràng đánh giá cao Hoa Hạ năng lực. Chỉ thấy hắn thần kinh sốt sắng cao độ, nắm chặt phôi bùn hai tay đều là không khống chế được cường độ, cái kia phôi bùn ở trong tay hắn biến hóa rất nhiều thứ hình dạng, càng chuyển càng dị dạng, mãi đến tận hoàn toàn thay đổi.
Như vậy, lại lặp lại lần thứ hai, lần thứ ba...
Hoa Hi nhìn hắn trên trán đều có chút đổ mồ hôi , một mực người còn quá đáng chấp nhất, nắm phôi bùn nhiều lần thử nghiệm, tổng nghĩ chế tác một cái ra dáng đào chế phẩm đi ra, làm thế nào cũng không thành công.
Hoa Hi thực sự không nhìn nổi , vỗ vỗ Hoa Hạ vai, nói: "Nếu không, đến lượt ta thử xem?"
"Ngươi không được." Hoa Hạ một mặt chắc chắc, "Ta đã nói với ngươi, cái này rất khó nắm giữ, không cái mười ngày nửa tháng, căn bản luyện không ra."
"Vậy cũng không liên quan, ngược lại chính là tùy tiện vui đùa một chút, cho ta thử xem đi." Hoa Hi nói.
"Được rồi." Hoa Hi có chút tiếc nuối tránh ra vị trí, để Hoa Hi ngồi quá khứ (đi qua), sau đó nhìn hắn nắm nhẹ phôi bùn, theo đào xe chuyển động, trong tay chậm rãi có bình gốm hình dạng, sau đó lại cẩn thận mạt quân mặt ngoài lồi lõm, làm ra cổ chai hình dạng, động tác thành thạo càng không giống như là người mới.
Hoa Hạ có chút giật mình, "Ngươi tại sao lập tức liền có thể bắt đầu?"
"Tìm đúng cảm giác đi." Hoa Hi cười cười, kéo qua Hoa Hạ tay, nói: "Đến, ngươi ngồi xuống, ta dạy cho ngươi."
Hoa Hi theo lời ngồi xuống, trùng lại lấy bùn, ở tố kéo hình dạng thời điểm, Hoa Hi từ phía sau hoàn qua thân thể hắn, sau đó đưa qua tay đến, đặt lên mu bàn tay của hắn, mang theo hắn chậm rãi tìm kiếm cảm giác.
Hoa Hi một đầu tuy rằng không bằng Hoa Hạ cao, thế nhưng bàn tay đã so với hắn lớn, vừa vặn có thể đem Hoa Hạ bàn tay bao trùm lại đây. Theo luân bàn chuyển động, hai người rốt cục đắp nặn ra bình gốm hình dạng đến, đồng thời càng làm càng tốt.
"Thành công ." Hoa Hạ trong giọng nói khó nén kích động.
"Ừm." Hoa Hi cười cợt, bàn tay tuy rằng chăm chú với chế đào, tâm tư nhưng có chút lơ lửng không cố định.
Ba ba ngay ở trong ngực của chính mình, cách quần áo, có thể cảm giác được hắn ấm áp nhiệt độ, ngửi được hắn phát bạc hà hương vị, chỉ cần hắn hơi cúi đầu, còn có thể hôn môi đến hắn bóng loáng cổ.
Cánh tay đột nhiên nắm chặt.
Trong nháy mắt, Hoa Hi rốt cuộc biết mình muốn cái gì.
Nhiều năm như vậy, hắn ra sức lấy lòng Hoa Hạ, lấy lòng Hoa Hạ, mỗi ngày lo được lo mất, sợ có người cướp đi Hoa Hạ, có điều là bởi vì, hắn cần phải cái này người, muốn có được người này.
Muốn từ đầu tới đuôi, từ cả người đến linh hồn, triệt triệt để để được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm
RandomThanh Niên Này, Nhặt Được Con Nuôi --- Tự Tự Cẩm Vào một ngày mưa tầm tã, tiết trời lạnh giá, Hoa Hạ đánh đuổi một con chó hoang đang cắn một đứa bé trai. Thằng bé cáu bẩn, đen nhẻm như trẻ ăn mày ... à , mà đứa bé đó đúng là trẻ ăn mày thật. Thiên...