☆Chương 13

662 43 2
                                    

Lộc hoàn tay run lên, vội vàng giẫm rơi xuống phanh lại, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"
"Ta nghĩ nghĩ, không phải nhất định phải xuất ngoại đọc nghiên, ta ở quốc nội vừa học vừa làm, như thế có thể bắt được không tệ bằng Thạc sĩ. Hơn nữa xuất ngoại làm lỡ mấy năm, về nước sau khi, cũng chưa chắc sẽ đối với mình công tác lớn bao nhiêu trợ giúp, dù sao những năm này hải quy quá nhiều, không giống như trước như vậy quý hiếm ." Hoa Hạ nhẹ nhàng cười cợt, như là nhiều ngày đến ép ở trong lòng tảng đá, đột nhiên rơi xuống đáy nước, tạo nên từng tầng từng tầng gợn sóng, trên mặt đều đi theo ngất mở ra vòng sáng.
Thật giống, trong nháy mắt liền thoải mái .
Lộc hoàn nắm chặt tay lái, có chút hỏa khí hỏi, "Ngươi ở nổi điên làm gì a, đều đi đến một bước này , ngươi lại còn nói không xuất ngoại ? Vậy cũng là ngươi vẫn ước mơ đại học a!"
"Ta rất xin lỗi, để ngươi cùng thúc thúc bận tâm ." Hoa Hạ nhìn về phía hắn, sắc mặt chân thành, "Có điều, như ta như vậy tính cách, rất khó hòa vào nước Mỹ như vậy hoàn cảnh, quá ầm ĩ náo động địa phương, cũng không thích hợp ta."
Lộc hoàn trên mặt càng tức giận hơn, "Nói cho cùng, ngươi chính là không bỏ xuống được Hoa Hi tiểu tử kia chứ?"
Hoa Hạ gật gù, "Đúng, ta quyết định thu dưỡng hắn."
"Ngươi có phải là uống nhầm thuốc ?" Lộc hoàn quả thực muốn nổi khùng , "Chơi phụ tử trò chơi nghiện thật sao? Ngươi cùng tiểu quỷ kia mới nhận thức mấy ngày, liền khắp nơi được hắn ràng buộc , còn à ngươi?"
Hoa Hạ một mặt thản nhiên, "Ngươi biết, mẹ ta tạ thế đến sớm, ba ba xưa nay có điều hỏi cuộc sống của ta, là dì ta đem ta một tay nuôi lớn, khi đó, nàng cũng có điều chừng hai mươi tuổi đi. Nếu nàng một người phụ nữ cũng có thể làm đến, ta thu dưỡng một đứa bé lại có bao nhiêu khó khăn."
"Ngươi là nàng cháu ngoại trai, nàng thu dưỡng ngươi đó là hợp tình hợp lý. Có thể Hoa Hi cùng ngươi không quen không biết, ngươi có cái gì nghĩa vụ cần phải chăm sóc hắn?"
"Huyết thống cũng không phải duy nhất có thể ràng buộc đối phương đồ vật a, lại như ba ba ngươi, hắn vẫn như phụ thân như thế chăm sóc ta, lại là bức vẽ cái gì? Còn có ta cha đẻ, hắn đúng là ta chí thân, nhưng những này năm rồi hướng ta đã làm gì?"
"..." Lộc hoàn nhất thời yên lặng. Hoa Hạ tính khí hắn là biết được, chết cường, một khi lấy chắc chủ ý, ai cũng đừng nghĩ tả hữu hắn.
Trầm mặc chốc lát, lộc hoàn sầm mặt lại hỏi: "Hiện tại, ngươi có tính toán gì?"
"Ta nghĩ (muốn;nhớ) đi một chuyến viện mồ côi, trước tiên đem Hoa Hi tiếp trở về, còn lại đã hạ thủ tục vấn đề, e sợ còn muốn phiền phức thúc thúc." Hoa Hạ có chút xin lỗi.
"Ta biết rồi." Lộc hoàn gật gù, buồn buồn đánh một cái tay lái, quay lại đầu xe sau khi, hướng về viện mồ côi phương hướng chạy tới.
Hoa Hạ sững sờ, vội vàng nói: "Không cần làm phiền, ngươi còn có lớp, trước tiên đi học bổ túc ban đi, ta tự đánh mình xe quá khứ (đi qua) là tốt rồi."
"Đừng nói nhảm, ngồi yên ." Lộc hoàn tức giận chưa tiêu, đem Audi mở đến cùng đua xe như thế, ỷ vào đường lên xe không nhiều lắm, một đường đấu đá lung tung.
Cách viện mồ côi còn có mấy trăm mét thời điểm, lộc hoàn đột nhiên giẫm rơi xuống phanh lại.
Hoa Hạ sững sờ, "Làm sao ?"
"Nơi đó." Lộc hoàn chỉ chỉ ven đường, "Có phải là Hoa Hi?"
Hoa Hạ nghe vậy nhìn sang, chỉ thấy Hoa Hi dọc theo đường lảo đảo chạy, sắc mặt tối tăm, trong miệng tàn bạo mà chửi bới cái gì.
Như vậy đầy người lệ khí Hoa Hi, Hoa Hạ vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy.
"Ta nói cái gì tới, tiểu tử này cũng là ở trước mặt ngươi ra vẻ đáng thương, phẫn đáng yêu , nhìn một cái này một thân thổ phỉ khí, như vật gì tốt." Lộc hoàn trong lòng có khí, vừa vặn mượn đề tài để nói chuyện của mình.
Hoa Hạ cũng không thèm để ý những này, chỉ là hiếu kỳ Hoa Hi không bé ngoan chờ ở trong viện mồ côi, chạy ra tới làm cái gì.
Ngây người công phu, chỉ thấy Hoa Hi phía sau xuất hiện một người đàn ông, đẩy ra rồi đoàn người sau khi, một cái nắm lấy Hoa Hi cổ áo, không nói hai lời đạp hắn một cước, "Tiểu tử ngươi đúng là tiếp tục chạy a!"
Hoa Hi dường như lẻ loi bị người bắt được thú nhỏ, thử hai viên tiểu răng nanh, tàn bạo mà nhìn nam nhân, trong miệng phát sinh ùng ục ùng ục âm thanh.
"Ha, còn dám trừng ta." Nam nhân nói , lại là một cước, "Làm sao , cánh cứng rồi đúng hay không?"
Hoa Hạ tránh thoát không được, đột nhiên một khuynh thân thể, há mồm cắn tới cổ tay người đàn ông, hàm răng dùng sức rèn luyện, ý định muốn kéo xuống nam nhân thịt đến.
"A --" nam nhân quỷ kêu một tiếng, phất tay cho Hoa Hi một cái tát, tát đến đầu hắn ong ong, đặt mông ngồi sập xuống đất.
Nam nhân cúi đầu nhìn mình vết thương, máu tươi ứa ra , nếu không là còn có chút da thịt liền đón lấy, phỏng chừng cả khối thịt đều muốn rơi mất, lúc này giận không nhịn nổi, một cái tóm chặt Hoa Hi, vừa mới chuẩn bị tàn nhẫn ẩu hắn một trận, lại bị bên cạnh người đột nhiên xông lại một người đàn ông một cước đạp lăn .
Đẩy ngã nam nhân, lộc hoàn nhìn về phía Hoa Hi, nhướng nhướng mày, "Con vật nhỏ, ai cho phép ngươi bày đặt viện mồ côi không đợi, ở trên đường chạy loạn ?"
Hoa Hi hơi kinh ngạc, "Ngươi làm sao đến rồi?"
"Tới đón ngươi về nhà." Một bên, Hoa Hạ đẩy ra đoàn người đi tới, ngồi xổm người xuống xoa xoa Hoa Hi bên mép vết máu.
"Hồi -- gia?" Hoa Hi khó khăn nghiền ngẫm hai chữ này.
"Ừm, chúng ta về nhà, sau đó đồng thời sinh hoạt, sẽ không lại để ngươi rời đi ta ." Hoa Hạ mỉm cười làm ra hứa hẹn.
Hoa Hi con ngươi bỗng nhiên phóng to, không dám tin tưởng nhìn về phía hắn, "Có thể ngươi không phải nói muốn xuất ngoại du học sao?"
"Đọc sách ở nơi nào đều giống nhau, có thể Hoa Hi cũng chỉ có ở đây mới có thể nhìn thấy." Hoa Hạ nói, cưng chiều mà sờ sờ Hoa Hi đầu.
Hoa Hi do dự nhìn về phía hắn, "Có thể Lộc thúc thúc nói, đi nước Mỹ niệm A lớn, là ngươi suốt đời giấc mơ."
"Hiện tại không phải ."
"Vì là cái -- "
"Chúng ta về nhà đi." Hoa Hạ ấm âm thanh đánh gãy hắn, "Lộc thúc thúc còn muốn cản đi học, chúng ta không thể làm lỡ thời gian của hắn."
Hoa Hi đánh mếu máo, rưng rưng gật gù, dùng sức nắm lấy Hoa Hạ ôn hòa bàn tay, vừa mới chuẩn bị rời đi, lại nghe nam nhân phía sau thét to một tiếng: "Đánh người liền muốn đi?"
Hoa Hạ quét qua nụ cười trên mặt, sắc mặt lành lạnh nhìn sang, "Không phải vậy thế nào, muốn ta gọi tới cảnh sát, trần thuật một hồi ngươi ngược đãi nhi đồng trải qua sao?"
Nam nhân sắc mặt hơi ngưng lại, lập tức vừa giận khí ngút trời nói: "Ta giáo huấn con trai của chính mình, mắc mớ gì tới ngươi? Ngươi tính là thứ gì?"
"Con trai của ngươi?" Hoa Hạ có chút buồn cười, cúi đầu nhìn về phía Hoa Hi, "Nói cho hắn, ngươi theo ai tính?"
"Ta họ hoa." Hoa Hi ưỡn lên rất bụng nhỏ, "Ta ba ba gọi Hoa Hạ."
"Tiểu tử ngươi --" nam nhân nghiến răng nghiến lợi - nhào tới, vừa định cướp người, nhưng không ngờ một bên lộc hoàn lại bay ra một cước, trực tiếp đem hắn đạp nằm trên mặt đất, động tác đẹp trai mà tiêu sái, vừa nhìn chính là luyện qua.
Nam nhân giẫy giụa đứng lên đến, cân nhắc một hồi địch ta sức chiến đấu, cảm giác mình thực sự không chiếm được tiện nghi, hơn nữa xung quanh còn có người quơ tay múa chân, trên mặt liền có chút không nhịn được , gắt một cái, ảo não rời đi .
Hoa Hạ mang Hoa Hi ngồi lên xe, hỏi: "Người đàn ông kia, là xảy ra chuyện gì?"
"Hắn là ta đời trước dưỡng phụ." Hoa Hi bĩu môi, "Trong ngày thường không phải đánh ta chính là mắng ta, có lúc còn để ta xuyên váy, phẫn nữ hài cho hắn nhìn."
Hoa Hạ nhíu nhíu mày, đây là cái gì biến thái ham mê?
"Có một lần, ta nhất thời kích động gõ phá hắn đầu, bởi vì sợ liền chạy đến , sau đó liền, gặp phải ngươi..." Hoa Hi nhỏ giọng nói, nhấc mặt nhìn về phía Hoa Hạ.
Hoa Hạ không có trách cứ ý của hắn, ngược lại còn sờ sờ hắn đầu, nói: "Làm được đẹp đẽ."
"Ân?" Hoa Hi có chút ngoài ý muốn.
"Lần sau gặp được hắn tàn nhẫn đánh, ba ba sẽ thay ngươi ứng ra tiền thuốc thang." Hoa Hạ lại một lần nữa đem nhi tử dẫn lên bạo lực nhân sinh con đường.
Có ba ba thay mình chỗ dựa, Hoa Hi hoàn toàn không cần phải lo lắng , nắm nắm quả đấm nhỏ, ánh mắt kiên định nói: "Ta sẽ, hơn nữa ta còn muốn đánh bại từ nhân yêu cùng mạnh tiện nhân."
Không nghĩ tới hắn còn nhớ này tra, Hoa Hạ có chút buồn cười, "Sau khi trở về, trước tiên cùng Tiểu Bàn cùng Tề Nhạc bọn họ chào hỏi. Mấy ngày nay ngươi không ở, bọn họ hung hăng hướng về ta chỗ này chạy, truy hỏi ngươi ở đâu."
"Ừm." Hoa Hi đáp ứng , hướng về Hoa Hạ trong lồng ngực sượt sượt, sau đó đưa tay nắm ở cổ của hắn, giọng ồm ồm hỏi: "Ba ba, ngươi thật sự quyết định muốn ta ?"
Đang lái xe lộc hoàn run lập cập, lời này nghe tới thật là trách, một mực Hoa Hạ còn nghiêm túc trở về câu: "Ừm, ba ba muốn ngươi."
Đơn giản làm cho người ta ước ao ghen tị!
Ngươi tại sao không muốn ta a, ta người cao mã đại hơn nữa có tám khối cơ bụng, còn có thể giặt quần áo làm cơm giúp ngươi chăm nom hài tử, quả thực không thể càng hiền lành .
Lái xe đem Hoa Hạ Hoa Hi đuổi về nơi ở, lộc hoàn nhìn đôi kia càng thêm chán ngán phụ tử, có chút dở khóc dở cười, "Không ta chuyện gì, ta đi trước ?"
"Ừm." Hoa Hạ xin lỗi cười cười, "Phiền phức ngươi nhiều như vậy lại đột nhiên thay đổi, thật sự rất xin lỗi."
"Thế là xong." Lộc hoàn vung vung tay, "Từ bỏ Hoa Hi tiếc nuối cùng từ bỏ xuất ngoại tiếc nuối, chung quy phải chọn một, ngươi có điều là lựa chọn người sau mà thôi, hi vọng ngươi sau này sẽ không hối hận."
"Sẽ không." Hoa Hạ rất chắc chắc, "Ta xưa nay không làm để chuyện mình hối hận tình."
"Vậy thì tốt." Lộc hoàn nói, vừa nhìn về phía Hoa Hi, "Cố gắng cảm tạ ba ba ngươi, phải biết, hắn vì ngươi từ bỏ người càng tốt hơn sinh. Ta không ở mấy năm qua, ngươi đến thay ta yêu hắn, chăm sóc hắn."
Dùng phương thức này nói ra "Yêu" chữ này, lộc hoàn nhất thời có gan nhàn nhạt cảm giác thành công.
Bất kể nói thế nào, chân chính biểu lộ vẫn là lưu đến chính mình về nước nói sau đi. Hơn nữa lấy Hoa Hạ loại này thanh tâm quả dục tính cách, hẳn là sẽ không vội vã tìm bạn gái đi.
Trong lòng là như thế nghĩ, lộc hoàn nhưng có chút yên lòng không xuống, liền lắm miệng hỏi một câu: "Hoa Hạ, ngươi chuẩn bị lúc nào kết hôn đây?"
"Làm sao đột nhiên hỏi cái này?" Hoa Hạ có chút buồn cười.
"Không có gì, chẳng qua là cảm thấy bên cạnh ngươi có một nữ nhân giúp ngươi chăm sóc Hoa Hi, có thể hay không càng khá một chút?" Lộc hoàn đặc biệt trong lòng bất nhất.
"Cái kia ngược lại không gấp." Hoa Hạ cười khẽ một tiếng, "Quen thuộc một người , đột nhiên thêm ra một người phụ nữ để ràng buộc ta, nhất định sẽ cảm thấy không dễ chịu. Vì lẽ đó, nhân lúc(thừa dịp) tuổi trẻ, lại dung túng chính mình mấy năm đi."
"Vậy thì quá tốt rồi." Lộc hoàn chà xát bàn tay.
"Cái gì?" Hoa Hạ nhìn về phía hắn.
"Há, không có gì, ta cảm thấy ngươi như thế nghĩ (muốn;nhớ) là đúng, ta phi thường tán thành!"
"..." Ta tại sao muốn chiếm được ngươi tán thành?
"Về nhà ." Hoa Hạ khiên qua Hoa Hi tay nhỏ, đem bệnh thần kinh trách cây cao lương vứt tại phía sau.

[ Đam mỹ ] Thanh Niên Này ,Nhặt Được Con Nuôi ----Tự Tự Cẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ